- Biển số
- OF-117575
- Ngày cấp bằng
- 20/10/11
- Số km
- 196
- Động cơ
- 386,474 Mã lực
Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
Đáp số: 15, 18, 12 cho mỗi lớp ợ. Lớp 6A tương đương 5 phần, suy ra 6B tương đương 6 phần, 6C tương đương 4 phần. Từ đó tính ra được 1 phần rồi nhân lên là ra ợ.Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
Đây là toán lớp 6 cụ ôi.hic bài này dễ quá cụ ơi,
số học sinh giỏi 6A là x, 6B là y, 6C là z ---> x+y+z = 45
2x/5 = y/3 = z/2
giải 3 phương trình này ra cụ nhé. Cụ có thể tự làm để hướng dẫn cháu.
Hềnh như phải giải bằng phương pháp đoạn thẳng thì phải.lóp 6 chưa học giải phương trình bậc nhất ạ
Tôi có nguyên tắc đối với con khi nó đi học:Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
Quy ra số phần hết cụ ạ.Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
cám ơn cụ nhiều ạ
Cụ đúng là 1 mẫu người VN điển hình trên mạng. Rất giáo điều và thích phán xét người khác ( Em cũng đang mắc phải lỗi giống như cụ đây haiz )Tôi có nguyên tắc đối với con khi nó đi học:
1,-Vì tôi là bố nó nên mọi khó khăn vướng mắc trong cs, kể cả một bài toán ko giải được hay một vấn đề khó hiểu ở bất kỳ môn nào, một vướng mắc nhỏ ở trường con đều tâm sự và tôi có nghĩa vụ giúp con giải quyết.
2,-Tôi ko là thày giáo của nó nên ko có nghĩa vụ hướng dẫn hay làm hộ bất cứ bài tập hay công việc nào thày cô giao cho nó.
Tổng hợp 1 và 2, mọi khó khăn con gặp trong học tập tôi giúp con bằng cách giúp con kiểm tra kiến thức nền, phương pháp tiếp cận và giải quyết vấn đề đó chứ ko quan tâm cụ thể đến việc giải quyết vấn đề đó như thế nào.Bài toán cụ chủ đưa ra thực sự là rất dễ đối với học sinh lớp 5 (nếu giải bằng phương pháp so sánh đoạn thẳng và quá dễ nếu là dùng phương trình nên cụ chủ cần yêu cầu con học lại kiến thức trước đó chứ ko phải là cố giúp nó giải bài toán này.
Chia đoạn ra cụ ơi.Như tiêu đề , cụ nào thạo giúp cháu với
cám ơn cụ ! Cụ nói đúng ý em , nhưng vì em lập topic nhờ ccm nên không muốn đôi co nhiều ạ ! thank cụ !Cụ đúng là 1 mẫu người VN điển hình trên mạng. Rất giáo điều và thích phán xét người khác ( Em cũng đang mắc phải lỗi giống như cụ đây haiz )
1. Việc cụ nguyên tắc với con của cụ thì đó là chuyện của cụ, mỗi người có 1 cách giáo dục con khác nhau.
2. Quan trọng hơn, cụ chủ nhờ hỗ trợ giải toán. Đây đơn thuần là 1 topic liên quan đến toán học, chứ có bàn đến phương pháp giáo dục đâu? Chưa kể sao cụ biết là cụ chủ đang giải toán cho con??? Mục đích giải toán là gì cụ còn chưa biết sao đã áp đặt?
Kệ cụ nhà cụ. Bọn em méo quan tâmTôi có nguyên tắc đối với con khi nó đi học:
1,-Vì tôi là bố nó nên mọi khó khăn vướng mắc trong cs, kể cả một bài toán ko giải được hay một vấn đề khó hiểu ở bất kỳ môn nào, một vướng mắc nhỏ ở trường con đều tâm sự và tôi có nghĩa vụ giúp con giải quyết.
2,-Tôi ko là thày giáo của nó nên ko có nghĩa vụ hướng dẫn hay làm hộ bất cứ bài tập hay công việc nào thày cô giao cho nó.
Tổng hợp 1 và 2, mọi khó khăn con gặp trong học tập tôi giúp con bằng cách giúp con kiểm tra kiến thức nền, phương pháp tiếp cận và giải quyết vấn đề đó chứ ko quan tâm cụ thể đến việc giải quyết vấn đề đó như thế nào.Bài toán cụ chủ đưa ra thực sự là rất dễ đối với học sinh lớp 5 (nếu giải bằng phương pháp so sánh đoạn thẳng và quá dễ nếu là dùng phương trình nên cụ chủ cần yêu cầu con học lại kiến thức trước đó chứ ko phải là cố giúp nó giải bài toán này.
May mà em không phải con của cụ không thì em loạn óc mất.Tôi có nguyên tắc đối với con khi nó đi học:
1,-Vì tôi là bố nó nên mọi khó khăn vướng mắc trong cs, kể cả một bài toán ko giải được hay một vấn đề khó hiểu ở bất kỳ môn nào, một vướng mắc nhỏ ở trường con đều tâm sự và tôi có nghĩa vụ giúp con giải quyết.
2,-Tôi ko là thày giáo của nó nên ko có nghĩa vụ hướng dẫn hay làm hộ bất cứ bài tập hay công việc nào thày cô giao cho nó.
Tổng hợp 1 và 2, mọi khó khăn con gặp trong học tập tôi giúp con bằng cách giúp con kiểm tra kiến thức nền, phương pháp tiếp cận và giải quyết vấn đề đó chứ ko quan tâm cụ thể đến việc giải quyết vấn đề đó như thế nào.Bài toán cụ chủ đưa ra thực sự là rất dễ đối với học sinh lớp 5 (nếu giải bằng phương pháp so sánh đoạn thẳng và quá dễ nếu là dùng phương trình nên cụ chủ cần yêu cầu con học lại kiến thức trước đó chứ ko phải là cố giúp nó giải bài toán này.
Thật sự ko nhiều người có phương pháp dạy con hiệu quả nên tôi muốn nêu cách một phương pháp cho cccm giúp đỡ con tốt hơn.Cụ đúng là 1 mẫu người VN điển hình trên mạng. Rất giáo điều và thích phán xét người khác ( Em cũng đang mắc phải lỗi giống như cụ đây haiz )
1. Việc cụ nguyên tắc với con của cụ thì đó là chuyện của cụ, mỗi người có 1 cách giáo dục con khác nhau.
2. Quan trọng hơn, cụ chủ nhờ hỗ trợ giải toán. Đây đơn thuần là 1 topic liên quan đến toán học, chứ có bàn đến phương pháp giáo dục đâu? Chưa kể sao cụ biết là cụ chủ đang giải toán cho con??? Mục đích giải toán là gì cụ còn chưa biết sao đã áp đặt?