Em có xem được 2-3 chiếc PX đời 95 mà kinh nghiệm chưa có , em nhờ cụ nào biết check giúp em , em xin gửi tiền coffee ạ, em xin cảm ơn.
Em có con PX chạy từ năm 2000 đến giờ, nếu cụ định dùng để đi nhiều, đi phượt em thì ko rõ. Còn như em ko thích chạy con này đường trường, chỉ chạy chơi chơi trng phố, thỉnh thoảng hứng lên lôi ra mông má, độ điếc, đổi màu sơn cho vui thì ko quá cầu kỳ về chất xe đâu, nhất là dời xe từ 95-97.
PX được cái dễ sửa, đồ thay đơn giản, hình thức cũ tí đem sơn lại cả xe là lại đẹp ngay , mới đi xe sẽ hơi lúng túng về mấy tật của em nó, quen rồi thì ngon thôi.
Chúc cụ kiếm được xe.
suti
Lúc sơn xe em toàn do mấy thằng em đem đi sơn, xe em đổi màu mấy lần rồi, mỗi lần làm 1 nơi . Tuy nhiên nếu em nhớ không nhầm thì gần đây nhất bọn nó đem đi sơn ở Nam vespa, cửa hàng này nằm trên đường Yên Hoa ven hồ Tây, đi từ khách sạn Thắng Lợi có cái dốc đi xuống ấy cụ ạ. Có 1 địa chỉ nữa là Kiên vespa ở đâu đó mạn đường Láng, Cống mọc gì đó, cụ gúc thử mà xem.Cụ Suti cho em hỏi chỗ cụ hay sơn đổi màu PX với ạ! Em đang muốn sơn lại xe em.
Cụ chủ check xe thì đi thử xem máy nổ đều, côn số có muợt không, tay lái có rung lắc quá không, rồi thì đèn đóm có OK ko.
Cách đây 2 năm em mua con PX, cũng chả có ai tư vấn, đi thử một đoạn trong ngõ thấy Ok, mua. Về đi mấy tuần em mới phát hiện ra xe đã thay côn excel, khi chạy trên 40km/h cảm giác rất ì và xe rung bần bật. Sau đó em thay lại côn PX thì ngon luôn. Rồi em phải thay cả đùm phanh và má phanh sau. Đèn đóm cũng phải sửa lại.
Từ hồi đó tới giờ thì chạy ngon phè phè. Xăng cộ cũng hết ít, thực sự xe em rất tiết kiệm, đi làm hằng ngày trong phố mà chỉ hết tầm 2 lít ruỡi 100km.
Hiện giờ còn bệnh chảy dầu (đã thay phớt gít vẫn chưa hết), có cụ nào chỉ em cách khắc phục lôi này ko ạ?