- Biển số
- OF-4827
- Ngày cấp bằng
- 18/5/07
- Số km
- 4,216
- Động cơ
- 580,560 Mã lực
Dầu còn trong bình ko cụ ?
Em hóng xem bệnh gì, vụ này nghe phức tạp phết nhỉ.
Em hóng xem bệnh gì, vụ này nghe phức tạp phết nhỉ.
Nếu bị vậy thì xe không tiếp tục chết khi khởi động lại ạ. Vì xe vẫn đứng yên, không vào số vẫn chết máy.Cụ kiểm tra hộp số xem sao. tốc độ thấp hộp số ko về số tương ứng, quá tải và chết máy.
Xe em ổn rồi Cụ ạ. Thay trục cảm biến và vệ sinh kim phun dầu lại chạy như bay. Cảm ơn Cụ đã tư vấn.em nghĩ thế này, tốc độ cao thì xe sẵn có đà bổ sung nhiên liệu ko cần nhiều
nhưng nội thành thì cần phải bổ sung nhiều nhiên liệu nhất là lúc giảm tốc rồi lại tăng chẳng hạn
ngon. chúc mừng cụXe em ổn rồi Cụ ạ. Thay trục cảm biến và vệ sinh kim phun dầu lại chạy như bay. Cảm ơn Cụ đã tư vấn.
Vâng, đúng rồi Cụ, làm kim phun sạch giờ chân ga thấy trơn hẳn. Năm rồi em không xúc kim phun nên phát sinh bệnh vậy.ngon. chúc mừng cụ
vậy là do trục cảm biến sinh chuyện là vào số chết máy
kim phun bẩn làm nhiên liệu ko đều à
xử đc là ngon rồi cụVâng, đúng rồi Cụ, làm kim phun sạch giờ chân ga thấy trơn hẳn. Năm rồi em không xúc kim phun nên phát sinh bệnh vậy.
Lại bị rồi Cụ ạ. Bệnh Y như ban đầu.xử đc là ngon rồi cụ
Em PM bác rồi mà, em nghi xe bị tụt hơi rồi.Cụ hardtop giúp em với.
Em PM bác rồi mà, em nghi xe bị tụt hơi rồi.Cụ hardtop giúp em với.
Dạ, xe em đi vẫn lên 100 bình thường Cụ ạ. Tụt hơi vẫn lên được tốc độ 100 chứ Cụ?Em PM bác rồi mà, em nghi xe bị tụt hơi rồi.
quá nhọ!!Lại bị rồi Cụ ạ. Bệnh Y như ban đầu.
Thợ lại tiếp tục dò bệnh, giờ đến cảm biến nhiệt, van không tải,...Ngoài việc tự dưng chết máy thì xe em chạy rất ổn, tăng tốc lên trên 80 chạy vẫn ngon, đầm máy.quá nhọ!!
Xe em lại tiếp tục nhận về để đi xem còn bị nữa không ạ. Em sẽ cập nhật thông tin để CCCM nắm được.quá nhọ!!
Thợ đã kiểm tra hơi rồi ạ. 21kg bình thường ạ. Em nhận xe về chạy check tiếp ạ. Hi vọng đúng bệnh.Em PM bác rồi mà, em nghi xe bị tụt hơi rồi.
hnay làm những cái gì thế cụ ?X
Xe em lại tiếp tục nhận về để đi xem còn bị nữa không ạ. Em sẽ cập nhật thông tin để CCCM nắm được.
Đo hơi, thay lọc gió bẩn, làm sạch Van cảm biến, Rắc cắm gì đó em không nhớ. Thợ khẳng định kiểm tra tất cả các thông số bình thường, từ rơ le, cảm biến nhiệt, áp suất bơm dầu, thùng dầu,...lọc dầu, check bằng máy không lỗi gì cả.hnay làm những cái gì thế cụ ?
Gửi từ SM-N910C của tôi bằng cách sử dụng TapatalkĐo hơi, thay lọc gió bẩn, làm sạch Van cảm biến, Rắc cắm gì đó em không nhớ. Thợ khẳng định kiểm tra tất cả các thông số bình thường, từ rơ le, cảm biến nhiệt, áp suất bơm dầu, thùng dầu,...lọc dầu, check bằng máy không lỗi gì cả.
Vâng, cảm ơn Cụ.vâng mong là hết bệnh
Gửi từ SM-N910C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk