- Biển số
- OF-562611
- Ngày cấp bằng
- 4/4/18
- Số km
- 276
- Động cơ
- 152,477 Mã lực
Nhờ cccm đã và đang SD tư vấn cho e biết xăng cộ e nó ntn,,,,nuôi có tốn ko ah,vì e đang định cưới e nó ợ.....
Thanks cụ,,, chỉ sợ e nó hốc khoẻ thì ốm, e hay chạy nội thành HN..-Con CR-V gen 4 model đời trc này bác thớt cứ chọn bản máy 2.4, xăng cộ và bd tốn hơn bản máy 2.0 có tý thôi nhưng chạy thích hơn nhiều?
Em nó hốc khoẻ hay không phụ thuộc vào việc cụ có đâm đầu vào đường tắc hay không? Nói chung, tiết kiệm hay không là do người lái và đường sá chứ cái xe chỉ 1 phần thôi.Thanks cụ,,, chỉ sợ e nó hốc khoẻ thì ốm, e hay chạy nội thành HN..
Em đi 2.0 đời 2015 cực kì tốn xăng: đường trường 6l/100km; đường nội đô 7,1l/100km.Nhờ cccm đã và đang SD tư vấn cho e biết xăng cộ e nó ntn,,,,nuôi có tốn ko ah,vì e đang định cưới e nó ợ.....
E muốn biết mức độ tiêu thụ nhiên liệu thực tế cụ ak...Em đi 2.0 đời 2015 cực kì tốn xăng: đường trường 6l/100km; đường nội đô 7,1l/100km.
Em đi 2.0 217 ăn quá ít không để ý luôn, vì đi cả phò tủn nữa.E muốn biết mức độ tiêu thụ nhiên liệu thực tế cụ ak...
Thanks, cụ đã chia sẻ ợ....Em đi 2.0 217 ăn quá ít không để ý luôn, vì đi cả phò tủn nữa.
Xăng k phải lo
Nhưng cụ nên đi 2.4 nếu tìm đc xe chất.
2.0 vượt đường trường rất chán. Em vài cú vượt đoàn xe 2, 3 xe hoặc muốn phấn khích chút là thấy k vui nữa, đi phượt vài ngày là thấy lái ngán ngán, mệt hơn xe gầm rời vì tiếng ồn. Nghỉ vài ngày rồi lái trong phố lại thấy thích trở lại.
Thực tế mà cụ, xe em đến nay đã đạt 16 vạn Km nên em đã có điều kiện thử nghiệm nhiều lần trên các cung đường.E muốn biết mức độ tiêu thụ nhiên liệu thực tế cụ ak...
Khi cần tăng tốc vượt cụ chỉ cần bấm lẫy cần số để đạt D3 là OK mà.Em đi 2.0 217 ăn quá ít không để ý luôn, vì đi cả phò tủn nữa.
Xăng k phải lo
Nhưng cụ nên đi 2.4 nếu tìm đc xe chất.
2.0 vượt đường trường rất chán. Em vài cú vượt đoàn xe 2, 3 xe hoặc muốn phấn khích chút là thấy k vui nữa, đi phượt vài ngày là thấy lái ngán ngán, mệt hơn xe gầm rời vì tiếng ồn. Nghỉ vài ngày rồi lái trong phố lại thấy thích trở lại.
Vâng cụ, d3 với em là chưa đủ, kèm kịch sàn luôn máy rung lên mà tốc độ xe thay đổi k kịp.Khi cần tăng tốc vượt cụ chỉ cần bấm lẫy cần số để đạt D3 là OK mà.
Tiêu hao xăng thực tế phụ thuộc vào cung đường thực tế. Nếu đi phố giờ tắc đường thì đường hướng tâm, đường trục sẽ tốn hơn đường xương cá, đi ở quận Hoàn Kiếm sẽ tiết kiệm xăng hơn đi trong quận Hai Bà Trưng, Đống Đa hay Thanh Xuân...Quan trọng là lộ trình của cụ hay đi là lộ trình nào?E muốn biết mức độ tiêu thụ nhiên liệu thực tế cụ ak...
Thanks,cụTiêu hao xăng thực tế phụ thuộc vào cung đường thực tế. Nếu đi phố giờ tắc đường thì đường hướng tâm, đường trục sẽ tốn hơn đường xương cá, đi ở quận Hoàn Kiếm sẽ tiết kiệm xăng hơn đi trong quận Hai Bà Trưng, Đống Đa hay Thanh Xuân...Quan trọng là lộ trình của cụ hay đi là lộ trình nào?