Nhờ cccm góp ý lịch trình xuyên Việt

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực
Bỏ cả Quy Nhơn lẫn dải Phú Yên là hỏng rồi. Và bắc Ninh Thuận nữa.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực
Và 1 tay lái không xơi được đâu. Tới Ninh Thuận là sẽ thấy oải.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực
Vĩnh Tân không biết thăm gì mà chạy luôn Bà Rịa được. Bỏ hết Mũi Né đồi Hồng, Kê Gà Lagi.... và tp Phan Thiết thì chết dở :D
 

.Xukthal

Xe container
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5,578
Động cơ
767,450 Mã lực

.Xukthal

Xe container
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5,578
Động cơ
767,450 Mã lực

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
9,999
Động cơ
606,920 Mã lực
Trẻ con đi em sợ chán phè. Trong kia em không bàn, nhưng không hiểu ngày 16 cụ đi kiểu gì vì mấy chỗ đấy không có gì.

Ngày 14 cụ không đi Phong Nha?
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trẻ con đi em sợ chán phè. Trong kia em không bàn, nhưng không hiểu ngày 16 cụ đi kiểu gì vì mấy chỗ đấy không có gì.

Ngày 14 cụ không đi Phong Nha?
Dạ e dự tính thôi. Chứ có thể em chạy thẳng về ạ.
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trẻ con đi em sợ chán phè. Trong kia em không bàn, nhưng không hiểu ngày 16 cụ đi kiểu gì vì mấy chỗ đấy không có gì.

Ngày 14 cụ không đi Phong Nha?
Phong Nha đi 1 buổi chiều hết k cụ?
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,711
Động cơ
473,031 Mã lực
E cũng xuyên 1 lần từ trong ra rồi ạ :D
Ok, cứ coi như cụ rất khỏe, xương khớp như con báo thì cũng nên chú ý việc lái xe trên 4h 1 liên tục và tổng số giờ lái trong ngày trên 8h đấy. Tay lái phụ mà đỡ được 100km 1 lần thì nó khác ngay.
Lịch tôi có thể tạm gọi là tự tin sửa cho cụ, trừ mỗi cung ...tp HCM đi ... Phú Quốc thì phải nói, tôi nghĩ chạy ô tô không được việc gì, đi máy bay đi.
Day 1: Chí Linh - Hải Hậu - Hà Tĩnh, nghỉ ở tp Hà Tĩnh là rất hợp lý. Vì cũng không chạy nổi tới tp Đồng Hới mà nghỉ đâu. Đoạn này theo tôi Hải Hậu qua cầu Thịnh Long nên tìm cách tắt sông Đáy qua đò lớn mà xuyên sang Kim Sơn, Yên Khánh, không ngược lên tp Nam Định là ốm người.
Day 2: Tp Hà Tĩnh chạy Đà nẵng cũng là hợp lý, đường ven biển của tp Hà Tĩnh tốc độ chạy tốt hơn, xuyên coi như từ tp qua Thiên Cầm tới luôn Vũng Áng. Bỏ qua Huế vì Huế còn nằm trên cung đường về, đi vào Đà nẵng thì về vào Huế. Ngày 2 Đà + Hội An nghe ra lướt qua hàng phở thế thì cũng khó. Nên cân nhắc. Vì Đà có cái hay của Đà mà Hội An có cái hay của Hội An, không gộp ngay được mà ngày này chạy dài, tối chưa gì đã díp mắt, nghĩ tới cung ngày mai nữa thì sao? Ối giời, nhìn lịch lại còn chơi cao tốc vào thẳng tp Quảng Ngãi. Tốt nhất nên nghỉ ở Hội An.
Ăn trưa Hội An mà chơi thánh địa Mỹ Sơn chắc ốm. Đi bộ ở thánh địa cũng chết chứ nói gì.
Day 3: Bỏ qua Quy Nhơn là 1 sai lầm. Vì nếu tiếc 1 ngày mà chạy thẳng Hội An đi.... Nha Trang, vừa không khả thi, đất Bình Định nó dài như Thanh Hóa, đi quá lâu. Ngày 3 nên ngủ ở đất Quy Nhơn gầy. Chạy đường 1 gặp đường 19 (C D gì) mới qua bán đảo Phương Mai vào tp.
Day 4: Chạy 4D qua đèo Cù Mông ăn hải sản, tạt quanh sông Cầu, vào gành đá đĩa, nhà thờ Mằng Lăng... bãi Xép... tới tp Tuy Hòa, xuyên xuống bãi Môn, mũi Điện, tàu không số... rồi làm nào thì làm, tối chạy mải miết vào tp Nha Trang (!?) hoặc bãi Dài nghỉ.
Day 5: Nha Trang đi qua Cam Ranh tí vào đường ven biển đi Vĩnh Hy, từ đây cung ven biển không nên bỏ, tạt vào vườn nho mua mang đi, hang Rái. Xuống tp Phan rang đi phía nam, toàn cánh quạt gió và qua mũi Dinh chạy Cà Ná, Vĩnh Tân.
Day 6: Vĩnh Tân chạy bãi Cổ Thạch tới Bàu Trắng, đồi Hồng, qua tp Phan Thiết tối về ngủ Kê Gà.
Từ đây đi ven biển vào Bà Rịa.
...
Lượt ra Buôn Hồ không sang Pleiku là 1 sai lầm, Kontum không sôi động như Pleiku, cảnh quan cũng ok nhưng Kotum chỉ có lẩu lá, nhà thờ gỗ, cầu sắt... nhưng Pleiku còn có núi lửa, nhà thờ.
Và chạy Kontum Đà nẵng khá lâu, đường tệ.
Nói chung chạy được như này là trên tầm người thường :)
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
24,939
Động cơ
753,413 Mã lực
Ok, cứ coi như cụ rất khỏe, xương khớp như con báo thì cũng nên chú ý việc lái xe trên 4h 1 liên tục và tổng số giờ lái trong ngày trên 8h đấy. Tay lái phụ mà đỡ được 100km 1 lần thì nó khác ngay.
Lịch tôi có thể tạm gọi là tự tin sửa cho cụ, trừ mỗi cung ...tp HCM đi ... Phú Quốc thì phải nói, tôi nghĩ chạy ô tô không được việc gì, đi máy bay đi.
Day 1: Chí Linh - Hải Hậu - Hà Tĩnh, nghỉ ở tp Hà Tĩnh là rất hợp lý. Vì cũng không chạy nổi tới tp Đồng Hới mà nghỉ đâu. Đoạn này theo tôi Hải Hậu qua cầu Thịnh Long nên tìm cách tắt sông Đáy qua đò lớn mà xuyên sang Kim Sơn, Yên Khánh, không ngược lên tp Nam Định là ốm người.
Day 2: Tp Hà Tĩnh chạy Đà nẵng cũng là hợp lý, đường ven biển của tp Hà Tĩnh tốc độ chạy tốt hơn, xuyên coi như từ tp qua Thiên Cầm tới luôn Vũng Áng. Bỏ qua Huế vì Huế còn nằm trên cung đường về, đi vào Đà nẵng thì về vào Huế. Ngày 2 Đà + Hội An nghe ra lướt qua hàng phở thế thì cũng khó. Nên cân nhắc. Vì Đà có cái hay của Đà mà Hội An có cái hay của Hội An, không gộp ngay được mà ngày này chạy dài, tối chưa gì đã díp mắt, nghĩ tới cung ngày mai nữa thì sao? Ối giời, nhìn lịch lại còn chơi cao tốc vào thẳng tp Quảng Ngãi. Tốt nhất nên nghỉ ở Hội An.
Ăn trưa Hội An mà chơi thánh địa Mỹ Sơn chắc ốm. Đi bộ ở thánh địa cũng chết chứ nói gì.
Day 3: Bỏ qua Quy Nhơn là 1 sai lầm. Vì nếu tiếc 1 ngày mà chạy thẳng Hội An đi.... Nha Trang, vừa không khả thi, đất Bình Định nó dài như Thanh Hóa, đi quá lâu. Ngày 3 nên ngủ ở đất Quy Nhơn gầy. Chạy đường 1 gặp đường 19 (C D gì) mới qua bán đảo Phương Mai vào tp.
Day 4: Chạy 4D qua đèo Cù Mông ăn hải sản, tạt quanh sông Cầu, vào gành đá đĩa, nhà thờ Mằng Lăng... bãi Xép... tới tp Tuy Hòa, xuyên xuống bãi Môn, mũi Điện, tàu không số... rồi làm nào thì làm, tối chạy mải miết vào tp Nha Trang (!?) hoặc bãi Dài nghỉ.
Day 5: Nha Trang đi qua Cam Ranh tí vào đường ven biển đi Vĩnh Hy, từ đây cung ven biển không nên bỏ, tạt vào vườn nho mua mang đi, hang Rái. Xuống tp Phan rang đi phía nam, toàn cánh quạt gió và qua mũi Dinh chạy Cà Ná, Vĩnh Tân.
Day 6: Vĩnh Tân chạy bãi Cổ Thạch tới Bàu Trắng, đồi Hồng, qua tp Phan Thiết tối về ngủ Kê Gà.
Từ đây đi ven biển vào Bà Rịa.
...
Lượt ra Buôn Hồ không sang Pleiku là 1 sai lầm, Kontum không sôi động như Pleiku, cảnh quan cũng ok nhưng Kotum chỉ có lẩu lá, nhà thờ gỗ, cầu sắt... nhưng Pleiku còn có núi lửa, nhà thờ.
Và chạy Kontum Đà nẵng khá lâu, đường tệ.
Nói chung chạy được như này là trên tầm người thường :)
Nghe cụ tả lịch mà thấy hãi, em đặt gạch xem cụ chủ lái giỏi tầm nào.
Em ít lái đường trường mà hôm thứ 6 vào Thanh Hóa đi có hơn 2 tiếng không nghỉ đã thấy chán chân rồi.
 

an_khanh2011

Xe tải
Biển số
OF-138613
Ngày cấp bằng
15/4/12
Số km
487
Động cơ
370,974 Mã lực
Nơi ở
75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.
Website
e-hoadon.com

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ok, cứ coi như cụ rất khỏe, xương khớp như con báo thì cũng nên chú ý việc lái xe trên 4h 1 liên tục và tổng số giờ lái trong ngày trên 8h đấy. Tay lái phụ mà đỡ được 100km 1 lần thì nó khác ngay.
Lịch tôi có thể tạm gọi là tự tin sửa cho cụ, trừ mỗi cung ...tp HCM đi ... Phú Quốc thì phải nói, tôi nghĩ chạy ô tô không được việc gì, đi máy bay đi.
Day 1: Chí Linh - Hải Hậu - Hà Tĩnh, nghỉ ở tp Hà Tĩnh là rất hợp lý. Vì cũng không chạy nổi tới tp Đồng Hới mà nghỉ đâu. Đoạn này theo tôi Hải Hậu qua cầu Thịnh Long nên tìm cách tắt sông Đáy qua đò lớn mà xuyên sang Kim Sơn, Yên Khánh, không ngược lên tp Nam Định là ốm người.
Day 2: Tp Hà Tĩnh chạy Đà nẵng cũng là hợp lý, đường ven biển của tp Hà Tĩnh tốc độ chạy tốt hơn, xuyên coi như từ tp qua Thiên Cầm tới luôn Vũng Áng. Bỏ qua Huế vì Huế còn nằm trên cung đường về, đi vào Đà nẵng thì về vào Huế. Ngày 2 Đà + Hội An nghe ra lướt qua hàng phở thế thì cũng khó. Nên cân nhắc. Vì Đà có cái hay của Đà mà Hội An có cái hay của Hội An, không gộp ngay được mà ngày này chạy dài, tối chưa gì đã díp mắt, nghĩ tới cung ngày mai nữa thì sao? Ối giời, nhìn lịch lại còn chơi cao tốc vào thẳng tp Quảng Ngãi. Tốt nhất nên nghỉ ở Hội An.
Ăn trưa Hội An mà chơi thánh địa Mỹ Sơn chắc ốm. Đi bộ ở thánh địa cũng chết chứ nói gì.
Day 3: Bỏ qua Quy Nhơn là 1 sai lầm. Vì nếu tiếc 1 ngày mà chạy thẳng Hội An đi.... Nha Trang, vừa không khả thi, đất Bình Định nó dài như Thanh Hóa, đi quá lâu. Ngày 3 nên ngủ ở đất Quy Nhơn gầy. Chạy đường 1 gặp đường 19 (C D gì) mới qua bán đảo Phương Mai vào tp.
Day 4: Chạy 4D qua đèo Cù Mông ăn hải sản, tạt quanh sông Cầu, vào gành đá đĩa, nhà thờ Mằng Lăng... bãi Xép... tới tp Tuy Hòa, xuyên xuống bãi Môn, mũi Điện, tàu không số... rồi làm nào thì làm, tối chạy mải miết vào tp Nha Trang (!?) hoặc bãi Dài nghỉ.
Day 5: Nha Trang đi qua Cam Ranh tí vào đường ven biển đi Vĩnh Hy, từ đây cung ven biển không nên bỏ, tạt vào vườn nho mua mang đi, hang Rái. Xuống tp Phan rang đi phía nam, toàn cánh quạt gió và qua mũi Dinh chạy Cà Ná, Vĩnh Tân.
Day 6: Vĩnh Tân chạy bãi Cổ Thạch tới Bàu Trắng, đồi Hồng, qua tp Phan Thiết tối về ngủ Kê Gà.
Từ đây đi ven biển vào Bà Rịa.
...
Lượt ra Buôn Hồ không sang Pleiku là 1 sai lầm, Kontum không sôi động như Pleiku, cảnh quan cũng ok nhưng Kotum chỉ có lẩu lá, nhà thờ gỗ, cầu sắt... nhưng Pleiku còn có núi lửa, nhà thờ.
Và chạy Kontum Đà nẵng khá lâu, đường tệ.
Nói chung chạy được như này là trên tầm người thường :)
Dạ, cảm ơn góp ý của cụ. E sẽ cân nhắc thêm lộ trình ạ. :D
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quá dài và mệt, sợ cụ ko chạy nổi. Mỹ sơn và hội an đi bộ nhiều. Cụ chạy thế còn đâu sức mà tham quan.
😁😁😁 mới tháng 12 em làn cung HN - SaPa - Y Tý - Lũng Pô 3n 2 đêm cũng khá oke cụ à. 😁
Em nghĩ nếu xe k gặp vấn đề gì thì chạy cũng khá ổn .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top