- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,648
- Động cơ
- 372,640 Mã lực
Con xe mấy chục mà tha đồ cụ Dũng về vài thứ f bằng con xe.hôm trước e cũng bị.lên cụ Niu hàn lại mấy cái chân lại chạy phe phé
Bác nổ vậy rất là ko nên. Ở đây toàn cao thủ đó bác.cuộn dây động của mp ko bao giờ hỏng . thông thường nó chỉ hỏng tiết chế-và diot. thay mất 2-300n.
Tiết chế hỏng có 2 dạng: -Nếu đứt mạch cấp điện cho roto máy phát , lúc này máy phát mất điện VÀ đây là trường hợp may mắn ,của cụ chắc rơi vào trường hợp nàythì chính tay mình tự xử lý mp của mình..sau khi nó bị hỏng máy phát..mất gần 10 hôm đi tìm mua mp.các ga ra oto dọa ko có và phai đặt hàng- giá thì 10tr500n.[năm 2012] .hoạc phải mua máy p nhật củ. loai đủ dòng xạc 90A-100A..chế lại chân..vv. nên tháo ra xem xét đo đạc-rồi mới phát hiện ra nó chấp diot- và ic tiết chế..cuộn dây vẫn còn nguyên ko chập cháy ..[ thay luôn 6c diot ngoài-=30n/1cx6=180n..và 1c ic tàu 40n.] lắp vào- xạc chuẩn 13,5v-chạy khắp bắc-nam- 4năm nay ko có lăn tăn gì về mp-ac qui...
nguy hiểm cụ nhỉ, vớ vẩn cháy xeTiết chế hỏng có 2 dạng: -Nếu đứt mạch cấp điện cho roto máy phát , lúc này máy phát mất điện VÀ đây là trường hợp may mắn ,của cụ chắc rơi vào trường hợp này
- Nếu chập ,tiết chế bị thông không khống chế được dòng điện vào roto thì lúc này điện áp của máy phát có thể tăng lên đến 40v VÀ hậu quả có thể hỏng nhiều thứ như nổ bình AQ,cháy roto,cổ góp,điots ,chảy nhão curoa và các phụ tải dùng điện trên oto
Nếu đấu tắt cầu chỉ tổng thì thảm họa là có thể lắm cụ ạ !nguy hiểm cụ nhỉ, vớ vẩn cháy xe
cụ cho em hỏi, xe em đã xử lý xong máy phát, bgio thi thoang bị mất granti. Đề phải đạp mạnh ga mấy nhát nó mới ko chết máy. Có phải do cảm biến vị trí bướm ga ko cụ?Nếu đấu tắt cầu chỉ tổng thì thảm họa là có thể lắm cụ ạ !
cụ lắp máy phát có kiểm tra lại dòng nạp ổn định rồi chứ ạcụ cho em hỏi, xe em đã xử lý xong máy phát, bgio thi thoang bị mất granti. Đề phải đạp mạnh ga mấy nhát nó mới ko chết máy. Có phải do cảm biến vị trí bướm ga ko cụ?
vâng, cảm ơn cụ. Cháu kiểm tra lại rồi, do lỏng mấycái giắc cắm cụ ạcụ lắp máy phát có kiểm tra lại dòng nạp ổn định rồi chứ ạ
mất garenti cũng có thể do máy phát công suất cao quá, còn đã ổn định, thì ta kiểm tra một vài nguyên nhân của van không tải, hệ thống nhiên liệu , đánh lửa của xe
cũng là để cc nhà mình hiểu về vợ 2 nhiều hơnvâng, cảm ơn cụ. Cháu kiểm tra lại rồi, do lỏng mấycái giắc cắm cụ ạ
lỏng giắc cắm cảm biến khí thải, cccm nào bị thì nhớ ktra nhé, ko vớ vẩn tiền mất tật mang đấycũng là để cc nhà mình hiểu về vợ 2 nhiều hơn
Có pải cụ chính là kẻ trên HB không?lỏng giắc cắm cảm biến khí thải, cccm nào bị thì nhớ ktra nhé, ko vớ vẩn tiền mất tật mang đấy
Cao thủ đâu, cho gặp phát? 99l-1888 thập thò giề đó, vào nổ đê?Bác nổ vậy rất là ko nên. Ở đây toàn cao thủ đó bác.
Xe em không báo đèn ac quy khi bật chìa khóa , nổ máy một lúc tắt đi bật khóa đèn lại báo đi ác quy vẫn nạpXe cháu nay đang đi bị nổi đèn ác quy, nhờ cccm cao niên bắt bệnh và chỉ cho cháu hướng khắc phục. Cháu trân thành cảm ơn!
Em hóng, xe em không bị hú nhưng đi nóng máy sẽ nặng tay lái.Các cụ cho cháu hỏi với xe cháu Si1.6 vô lăng đánh lái bị nặng và kêu ù ù cháu đã thay bơm trợ lực mà vẫn bị như vậy là bị làm sao ah?