Ưu nhược điểm loại này thì cáo nhiều bài nói lắm rồi bác ợ.
Ưu điểm : Máy 1,8 có turbo tăng áp và máy lên được 2,5. Em tạm đưa ra một số thông tin cho bác xem qua nhé. Còn cụ thể thì bác có thể vào :
http://mercedesviet.com
Thông số kỹ thuật :
E250 Blue EFFICIENCY 2012
Thông số kỹ thuật
D x R x C : 4868 x 1854 x 1471 (mm)
Chiều dài cơ sở : 2874 (mm)
Động cơ: 4 x-lanh thẳng hàng
Dung tích công tác: 1796 cc
Công suất cực đại: 150kW ( 204 Hp) tại 5500 vòng/phút
Mô- men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Tăng tốc : 7.7s (0-100km/h)
Vận tốc tối đa: 240 km/h
Tự trọng/Tải trọng: 1650/535
Dung tích bình xăng/Dự trữ: 59/8 ( lít)
Tiêu hao nhiên liệu: 6.6 – 7.0 (lít/100km)
Hộp số : 7 cấp tự động 7G – TRONIC PLUS
Hệ thống treo và tay lái
Một đóng góp của E-Class để giúp người đi xe thư giãn là hệ thống treo DIRECT CONTROL được trang bị tiêu chuẩn với bộ giảm chấn chọn lọc. Các bộ giảm xóc tự động thích nghi theo tình huống lái. Hiệu quả giảm xóc được cải thiệc rõ rệt và khả năng bám đường của xe phát huy vai trò đặc biệt của mình khi đi trên mặt đường xấu. Hệ thống treo DIRECT CONTROL cho phép thân xe hạ thấp 15 mm.
Hệ thống lái điều khiển trực tiếp giúp tăng tỷ số truyền trực tiếp, nhờ đó bạn không phải đánh lái nhiều ở những góc cua lớn. Ích lợi của tính năng này đặc biệt phát huy tác dụng chẳng hạn như khi đậu xe hoặc đi trên những góc cua hẹp. Hệ thống lái DIRECT STEER được trang bị tiêu chuẩn trên các xe có động cơ như mới như E250 BlueEFFICIENCY trở lên.
Giải pháp đồng bộ về an toàn của Mercedes-Benz
Một trong những giá trị truyền thống của Mercedes-Benz là chuẩn mực cao nhất về giao thông an toàn. Với hàng loạt cải tiến hoặc công nghệ mới trên xe E-Class để hỗ trợ người đi xe và người đi đường, các kỹ sư của chúng tôi lại tiếp tục viết nên một chương mới trong lịch sử lâu đời về công nghệ an toàn xe hơi. Mục tiêu của các giải pháp an toàn Mercedes-Benz đều hướng tới việc phòng ngừa tai nạn và giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của tai nạn.
Các cảm biến được trang bị cho các hệ thống an toàn trên xe E-Class mới giúp chiếc xe biết "cảm nhận", bao gồm công nghệ sóng radar và camera quan sát được xa hơn và theo dõi những khu vực xung quanh chiếc xe. Khi phát hiện thấy nguy hiểm và nguy cơ va chạm, chúng sẽ lập tức phát ra những cảnh báo cho người lái.
Một tiến bộ trong quá trình theo đuổi mục tiêu lái xe không tai nạn là Hệ thống hỗ trợ tầm chiếu thích ứng của đèn xe. Tính năng này giúp tăng cường chiếu sáng mặt đường trong mọi tình huống. Khi phía trước có các xe lưu thông ngược chiều, hệ thống hỗ trợ tầm chiếu thích ứng sẽ tự động điều chỉnh cụm đèn xe về chế độ đèn cốt và chọn chế độ chiếu sáng không gây chói cho người đi đường – phạm vi chiếu sáng có thể kéo dài tới 300m. Người lái xe không cần phải chọn đèn pha và cốt theo cách thủ công.
2 - Về xe có cửa sổ nóc, 2 pô, màu Đen nội thất Vàng Be thì nhà em đang có sẵn trong kho, bác phone cho em nhé, em đưa bác qua xem trực tiếp xe luôn.
Số dây thép của em ở dưới nhá.