chỗ em có cái máy xăng gần 10 vạn rồi mà đi chả khác gì lúc mới
Bác nói chuẩn luôn. Vote ftE chạy được 200km rồi, cũng có cảm giác máy hơi ì. Chân ga ko thật chân như civic trước e chạy. Nhưng nên lưu ý đây ko phải là xe thể thao và mục đích sử dụng ko phải để đua hay tỉ thí tốc độ. Nhưng tổng thể là hài lòng. Hàng ghế thứ 3 ko chật như nhiều ng nói vì hàng thứ hai có thể trượt lên xuống, vấn đề là cách sử dụng thôi. Hàng thứ 3 có thể ngả ra sau, hình như một số xe khác ko ngả được. Vậy nên có thể nói là ngồi thoải mái. Máy lạnh ko chê được vì rất lạnh. Ghế ngồi êm, tầm nhìn thoáng. Tròng trành thì có nhưng thấy cũng same một số xe từng thử như sorento hay xe khác. Xăng thì đang giảm dần mức tiêu thụ tương ứng với km xe chạy, đã đạt mức 6.5km/l, hy vọng giảm thêm. Tạm thế cụ à, chư nghĩ ra thêm. Cụ cứ mạnh dạn quất nhé,
Nếu mua con này thì máy dầu đời mới bây giờ chứ đừng mua đời cũ.Đời mới mã lực khỏe hơn,có thêm cả EBD sẽ ổn hơn nếu cụ muốn mua con nàyChào các cụ em là xế mới nhờ các cụ chỉ bảo em.
chả là em đang muốn cưới một em vợ hai nhưng đang phân vân chăng biết chon em nao em muốn cưới em toyota fortuner vậy nhờ các tư vân cho em nên mua máy xăng hay dầu.? em nó ăn uống ra sao.? cảm ơn các cụ trước
-Nếu mà cứ theo như ý của bác ngồi cafe ngoài đường ngó xe thì em dự là chỉ có xe nhỏ như Morning hay xe buýt thì mới ko phải là Toy thôi!Em đã chạy Nissan (2xe-6 năm), Mít (1xe-5 năm),và đang chạy FT V ( là xe thứ 3 của Toy),em có ngu ý sau:
Cụ thích xe FT thì cứ múc ( vì xe Toy nên ko lo khi chán bán đâu)
Cụ xem các Cụ ở đây tư vấn thì Cụ phải chọn những bài có vẻ đã và đang chạy FT (tránh đau đầu ko cần thiết)
Cụ chịu khó ngồi caphe ngoài đường rồi tự tính ra đáp án..
Quan điểm của em là nếu chẳng may thích xe ko phải là Toy thì nên cân nhắc,còn nếu may chẳng mờ lỡ thích Toy thì cứ việc múc ko cần hỏi
Em fun tí..em té rồi nhé
Cụ lấy xe bên em có hài lòng ko ạ? Cám ơn cụ đã ủng hộ bên em nhé.Nếu đi đua thì đừng chọn xe này, còn đi làm ăn thì ok. Xe này hay bị chê theo kiểu truyền miệng, chứ 10 ông chê thì chắc có đến 9 ông chưa ngồi xe này. Và chỉ có mấy ông chê là khôn, còn cả ngìn người mua xe này là uuu ...... Cụ chủ tự cân nhắc nhé
Fortuner 2013 loại 1 cầu số tự động máy xăng thì chạy cũng ổn cụ ạ. Do 1 cầu lại dẫn động cầu sau nên chạy bốc hơn loại 2 cầu, thoát máy hơn. Xăng cũng ăn ít hơn cụ ạFT đời 2013 chả hiểu hiểu nó cải tiến cải lùi cái giề mà chạy xướng phết.Em chạy 2 con V đời cũ của cơ quan thấy ù và ì nhưng lên chạy con X 2013 thì êm và thoát hơn hẳn.Đọc specs thấy nó chỉ cải tiến ngoại thất ba lăng nhăng : đèn đón ca lăng ....mà sao khác thế.Hay tại em mê tín anh bạn Toy này nhỉ
Mua cái xe để di chuyển thì Toy là lựa chọn hợp lý.Xe để ha oai hay để trải nghiệm thì không đáp ứng vì Toy chả có gì ngoài các chức năng cơ bản đến mức tối giản
Quan điểm đẹp xấu tùy ng cụ à, FT ko thể gọi là đẹp nhưng với e thì ko đến nỗi chuồng gà đâu cụ. Xe Hàn thì e ko mê được, từ nội đến ngoại thất. Lượn lên lượn xuống chóng cả mặt. E chỉ thích duy nhất ngoại thất của sorento. FT 2013 cũng ko đến nỗi đâu. Tất nhiên ko so được xe Đức.em nhìn nội thất em fotuner như là chuồng gà , ko xướng tầm với giá 1ti , hãy chọn soren , crv , santafe , đừng chết vì thương hiệu
Cụ mới chỉ "nhìn" thôi,thế Cụ đã "nhìn" land cruise và tự hỏi nó ko xứng tầm 3 tỉ chưa?em nhìn nội thất em fotuner như là chuồng gà , ko xướng tầm với giá 1ti , hãy chọn soren , crv , santafe , đừng chết vì thương hiệu
Em trả hiểu nổi các Cụ cứ kêu máy yếu,trong khi các Cụ lại sợ tốn bia??cái xe người ta sx ở phân khúc thị trường nào thì cũng đã nghiên cứu chán ở thị trường đó rồi.Cụ thử đặt câu hỏi vì sao FT ở thị trường khác lại có bản 3.0 với 4.0 ?em cũng nghe dân đồn là máy yếu
Theo e cũng ko nên phổ biến rộng tin đồn nếu chưa kiểm chứngem cũng nghe dân đồn là máy yếu
Cụ mà chạy thử bản Fortuner máy dầu 2013 thì sẽ thay đổi quan điểm ngayCon này được cái to xác nhưng lại yếu sinh lí