Mỗi xe có 1 điểm ưu và nhược riêng, tùy từng mục đích cụ thể để chọn thôi. Ví dụ: Cụ chọn máy dầu tầm tiền gưới 900 củ thì chạy PS và FE hơn FT G vì nó có động cơ AT, có phân bổ lực phạnh đện tử... còn dùng Xăng thì FT V hơn vì nó chạy sướng hơn, êm hơn và giữ giá hơn... em có một số ngu ý vậy.
Do nhu cầu GĐ em đổi lên xe 7 chỗ & không phải chạy FT rồi nói xấu PS em có ý kiến mang tính cá nhân thế này :
Trước em chạy Triton mấy năm , nội thất ,động cơ ,taplo, hình thù 1/2 đầu xe hệt nhau :
Đang chạy bản Triton nhập Thái ngay tắp lự nhảy lên PS -AT Diesel test để chốt : không mê được : tiếng máy vọng vào cabin rõ , ù , qua gờ giảm tốc nội thất lạch xạch , ĐH hàng ghế sau cạnh hốc chứ ko phải cửa gió trần , cách âm cứ gọi Triton là cụ . Hơn thằng FT được 2 hàng ghế sau trải thẳng , tiện cho Adventure dài ngày làm giường cho F1. Mặc dù bạn sale trước bán xe Triton cho em hỗ trợ giá ,thủ tục tối đa em cũng đành Xin lỗi sang TOY máy xăng AT 2x4 chờ mẫu xe sau của MIT vậy .
Nói chung sang hãng mới được trải nghiệm cái mới thấy rằng ngoài xe là 1 chuyện nhưng hậu mãi thằng TOY phải nói chuyên nghiệp vô đối , xểnh ra cái là chân dài alo hỏi thăm ,chăm sóc từng tý 1 , nhiều lúc đang bận mà phát bực , mình ho he ý kiến lọ chai này là các em ý giải quyết tức thời ,khổ mấy ông DV nào bị phốt ko hài lòng lại phải gọi để XL ...hehee..