close giùm. tks
Chỉnh sửa cuối:
cám ơn bác, cho tôi hỏi bản V6 với bản thường thì sao? bản nào tốt hơn, ăn xăng ít hơnV6 thì ông nào cũng ăn xăng cả. Xác định tầm 13 - 18 l. Điện mondeo chưa mó vào thì vẫn ngon. Về đầu tiên là thay cái ắc quy zin. Phụ tùng cũng bình thường . Chi phí cao hơn toy nhưng bù lại an toàn và êm ái. Hỏng vặt bắt đầu phát sinh sau 10v , thay hết đồ tiêu hao là lại chạy ngon. Em chạy ech nhưng đồ chung với mondeo nhiều.
2 cái này nó có 2 mục đích khác nhau : V6 thiên về cảm xúc lái còn I 4 thiên về tiết kiệm . V6 khó sửa hơn I4 hay hỏng vặt hơn I4 do khoang máy ford quá nóng (không thoát được nhiệt với thời tiết việt nam) .cám ơn bác, cho tôi hỏi bản V6 với bản thường thì sao? bản nào tốt hơn, ăn xăng ít hơn
cám ơn cụ nhiều2 cái này nó có 2 mục đích khác nhau : V6 thiên về cảm xúc lái còn I 4 thiên về tiết kiệm . V6 khó sửa hơn I4 hay hỏng vặt hơn I4 do khoang máy ford quá nóng (không thoát được nhiệt với thời tiết việt nam) .
V6 ở VN sẽ không dùng hết công suất do đi nội đô là chính .
Ý em: Kinh tế cụ chọn I4 , còn cảm xúc cụ chọn V6 .
Còn giá thanh lý trên 100 là lấy ngon thêm 30 nữa là khỏi phải nghĩ khoảng 4 vạn chạy.
Cơ quan nào thanh lý cụ ơi, tầm mấy con để em hốt? Em đang mondeo V6 2.5 nên có mấy ý thế này: Xăng đi phố chưa bao giờ dưới 20l/100km, đường trường tốc độ đều trên 60 cây chuối ko trên 8l. Hỏng từ lớn đến vặt đều miên man, nếu lấy về em khuyên cụ thủ sẵn một số món kiểu gì cũng phải thay, trước hay sau thôi: bơm xăng, máy phát, bơm nước, các loại ống nước, két sinh hàn, bộ ron phớt đại tu, mobin, cao áp, bugi, một số phụ tùng nhựa như tay nắm cửa trong ngoài, ống xăng vào béc phun, khóa tổng... phụ tùng hãng thì đắt như điên, nhưng hàng ngoài (loại tương đối ổn) thì cũng mềm. Em thay hết đống ở trên rồi sơ sơ khoảng 100 củ, đó là chưa kể dàn gầm đã có chủ cũ thay hết rồi.Nhờ các cụ tư vấn giùm, tình hình là cơ quan thanh lý nhiều dòng xe như thế này, chắc hơn chục con. Em thì thấy nó đẹp và chắc chắn, xin hỏi các cụ trả lời giúp e:
1, Xe này có ăn xăng nhiều không ạ, V6 với loại thường loại nào tốt hơn, ít ăn xăng hơn?
2, Nó có hay bị hỏng vặt không, đồ thay có dễ không ạ?
3, Dòng như này tầm bao nhiêu mua được nhỉ?
Văn phòng trung ương đảng cụ nhéEm chỉ hóng cơ quan nào thanh lý để em hốt hết về xử lý
Nghe cụ nói e hoảng. Hàng này nhập, xe đưa đón ngoại giao của văn phòng tw cụ ạ. E nghĩ thay ít thôiCơ quan nào thanh lý cụ ơi, tầm mấy con để em hốt? Em đang mondeo V6 2.5 nên có mấy ý thế này: Xăng đi phố chưa bao giờ dưới 20l/100km, đường trường tốc độ đều trên 60 cây chuối ko trên 8l. Hỏng từ lớn đến vặt đều miên man, nếu lấy về em khuyên cụ thủ sẵn một số món kiểu gì cũng phải thay, trước hay sau thôi: bơm xăng, máy phát, bơm nước, các loại ống nước, két sinh hàn, bộ ron phớt đại tu, mobin, cao áp, bugi, một số phụ tùng nhựa như tay nắm cửa trong ngoài, ống xăng vào béc phun, khóa tổng... phụ tùng hãng thì đắt như điên, nhưng hàng ngoài (loại tương đối ổn) thì cũng mềm. Em thay hết đống ở trên rồi sơ sơ khoảng 100 củ, đó là chưa kể dàn gầm đã có chủ cũ thay hết rồi.
Nếu muốn lành thì cụ chọn I4 2.0, ít hỏng hơn 2.5 V6, nhưng muốn ngon thì cũng phải đổ vào vài chục
Mười mấy năm rồi, để ko nó cũng hỏng cụ ạ. Tất nhiên xe các cụ đi chắc toàn bảo dưỡng hãng nên đỡ lo hơn.Nghe cụ nói e hoảng. Hàng này nhập, xe đưa đón ngoại giao của văn phòng tw cụ ạ. E nghĩ thay ít thôi
Cụ giới thiệu giúp em 1 bé đi, mua về đưa đón f1 đi học!Nhờ các cụ tư vấn giùm, tình hình là cơ quan thanh lý nhiều dòng xe như thế này, chắc hơn chục con. Em thì thấy nó đẹp và chắc chắn, xin hỏi các cụ trả lời giúp e:
1, Xe này có ăn xăng nhiều không ạ, V6 với loại thường loại nào tốt hơn, ít ăn xăng hơn?
2, Nó có hay bị hỏng vặt không, đồ thay có dễ không ạ?
3, Dòng như này tầm bao nhiêu mua được nhỉ?