đấy cũng là cách hay, em sẽ ngâm cứu các kiểu. bác nào còn kiểu gì nữa thì phọt hếtvra đi nhể(b)
Ưu điểm:
- Diện tích đế rộng, lại tì được và sống nóc nên chịu lực rất tốt
- Thi công nhanh, không phải khoan nóc, giảm nguy cơ dột.
Nhược điểm:
- Nhiều phụ kiện
- Nếu thi công không chuẩn thì chân vít có thể tì vào nóc xe, sau 1 thời gian rỉ thủng gây dột.
- Chân đế chắn ngang đường nước chảy trên nóc, gây đọng nước.
Kinh nghiệm:
- Các bạn thợ thường dùng băng dính hai mặt dán chân đế, sau 1 thời gian chịu nắng gió sẽ bị bong, xấu và đọng nước, gây thủng dột, giải pháp là dùng keo silicon đen loại tốt vét dày độ 1mm làm đế.
- Ốc bắt thường hay dùng loại ốc thường, nổi đầu ốc lên rất xấu và gỉ, giải pháp pháp là ra Thuốc Bắc, mua 1 lô ốc lục lăng bắt chìm, sau đó trét silicon chống thấm lên trên, nước không vào được mà khi cần tháo ra chỉ cần vét silicon đi là tháo bình thường
Các loại silicon nói trên có thể mua được ở Metro.