Chắc cụ gặp nhân viên của shop hả cụ?
Chứ chủ shop ai lại có thái độ vậy ạ.
Là chủ shop nên mới bực cụ ạh.
Tính mình cả nể dễ dãi, lúc xuống đã nói nhẹ nhàng ko đổi lỗi cho ai cả, chỉ bảo có thể nó rơi đâu đấy, nhờ bên shop kiểm tra. Rõ ràng đưa thiếu phụ kiện cho mình mà ngay câu đầu tiên đã khẳng định như đinh đóng cột rằng nhân viên của mình chắc chắn ko làm sai "quy trình". Chưa rõ ai sai ai đúng mà nói thế hoá ra bảo khách sai ah? Về nhà ko lắp được ng ta mới phải mang theo để shop kiểm tra. Chẳng ai dỗi hơi mà đi oto 140km cả đi lẫn về chỉ để ăn vạ mỗi 2 cái thanh sắt chốt của cái ghế giá 300k, tiền xăng dầu đi lại còn hơn cả cái ghế. Lại còn bảo mình để ghế ở lại để hỏi lại nhân viên vì nhân viên nghỉ ốm ko liên lạc đc (???), hôm nào xuống lấy ghế sau ???. Thế là mất 4 lượt đi = 280km chỉ vì cái ghế 300k, ngang đánh đố nhau ah. Bảo mình về mà chế cái khác lắp là được, mình bảo chế hộ mình có gì chiều mình quay lại lấy thì kêu ko có thời gian, thế nghĩ thời gian của shop quý hơn thời gian của mình ah? Thà nói nhẹ nhàng nhận lỗi "có thể do sơ suất nọ kia nên thất lạc, bạn về chế tạm cái khác vào cũng được" thì mình còn đỡ bực, lại còn bảo mình phải rút kinh nghiệm nọ kia??? Rút kinh nghiệm gì vậy? Rút kinh nghiệm là lần sau chớ có thật thà tin người ah? Lỗi của mình là quá tin tưởng shop mà thôi, trước khi về mình đã hỏi đi hỏi lại là lắp ráp đủ chưa để mình về vì nhà ở xa. Shop bảo ok rồi về sẵn lắp là đc. Điên hết cả người. Thái độ như hạch, nghĩ lại vẫn bực. Mấy ngày quên rồi hôm nay đọc lại vẫn điên nên phải post dài thế này.
Ku cậu nhân viên còn đứng ra xin lỗi mình và mong mình thông cảm, vì có thể anh chủ shop đang bực chuyện gì đấy, mình nghĩ bụng chủ shop bực chuyện gì đó thì có quyền thái độ với mình ah? Cảm thấy có một sự tự ái không hề nhẹ.