- Biển số
- OF-335194
- Ngày cấp bằng
- 17/9/14
- Số km
- 131
- Động cơ
- 280,020 Mã lực
Xe civic 1.8At của cụ màu gì vậy. Post hình lên cho anh em ngắm cái coi
civic bướm ga điện từ rồi, cài lại chế độ không tải ( reset) lại phải sử dụng máy HDS của honda giống như bác cài lại win máy tính đó, gara ngoài ko có máy hds ko cài được, cái này vào hãng bác nhéE muốn cài đặt lại garanty và check lỗi điện tử ở gara ngoài thì có gara nào uy tín các cụ nhỉ
Cụ vào hãng các bạn ấy tư vấn cho, em thấy Honda Tây Hồ dịch vụ là ổn nhất cụ ạE mới lấy civic 2.0 2007. E cần thay Cao su chân máy và rô tuyn cân bằng trc bên phụ lọc gió lọc xăng lọc khí và đôi gạt mưa, bugi nữa ạ xe e 6 vạn chắc phải thay bugi rồi, các cụ xem cần thay j nữa tư vấn e nhé và địa chỉ bán phụ tùng uy tín cái j nên vào hãng cái j có thể làm ngoài thanks các cụ
Úi Giời, giờ kiêm cả CVDV hả em (Y)civic bướm ga điện từ rồi, cài lại chế độ không tải ( reset) lại phải sử dụng máy HDS của honda giống như bác cài lại win máy tính đó, gara ngoài ko có máy hds ko cài được, cái này vào hãng bác nhé
anh canh thớt pt đi , bán hàng hãng bác nào máu xịn hãng thì báoÚi Giời, giờ kiêm cả CVDV hả em (Y)
một só chi tiết tuổi thỏchayj1 thòi gian hỏng (hao mòn theo thời gian) cho nên đến tầm km đó ktv hãng thừuong hay chú ý cảnh bảo khách thay những thứ đó, chưa hỏng hẳn nhưng cũng mòn rồi. tuiy nhiên nhiều xe đi ít, đường tốt thì ko sao cả. nói chung theo phương châm bác thớt này là hỏng thì thay là ok , những cái an toàn má phanh, rotuyn lái thì thay sớm hưn chút trước khi hỏngE thấy cứ hỏng thì thay thôi, làm gì mà lại quy định thời gian nhỉ?
Xe 2.0 mã chính xác là bugi NGK Iridium cụ ạ.Loại này khuyến cáo của hãng 10 vạn mới cần thay.Bugi của CRV mới là loại thường,ở tầm 6 vạn thì cao su chân máy chưa sao cả đâu,có bộ lọc xăng là phải thay ở thời điểm này.Sao có mấy cụ bảo 5 vạn đã phải thay rồi cụ nhỉ, loại của bosch hay denso j đó
Cụ nói tương đối đầy đủ, tuy nhiên bộ lọc xăng thay ở mức 8 vạn km ạ.Xe 2.0 mã chính xác là bugi NGK Iridium cụ ạ.Loại này khuyến cáo của hãng 10 vạn mới cần thay.Bugi của CRV mới là loại thường,ở tầm 6 vạn thì cao su chân máy chưa sao cả đâu,có bộ lọc xăng là phải thay ở thời điểm này.
6 vạn khuyến cáo trong list bảo dưỡng mờ cụ,và thực ra ở tầm như cụ nói thay là đẹp (xe em cũng là cv2.0 ạ)Cụ nói tương đối đầy đủ, tuy nhiên bộ lọc xăng thay ở mức 8 vạn km ạ.
dầu máy 5000kmCụ nói tương đối đầy đủ, tuy nhiên bộ lọc xăng thay ở mức 8 vạn km ạ.
Em thấy cụ này nói chuẩn đới ạHàng bên ngoài cũng khá đầy đủ cụ ạ, mà chất lượng rất ok, tha hồ cho cụ lượn lờ lựa chọn. Cụ lượn mấy vòng quanh chợ giời mà mua, rồi đem vào các gara uy tín để thay cụ ạ!
Ui bác này phán đúng quá nhỉ- xe bị chết chân máy mới cần thay : dấu hiệu nổ máy tại chỗ dung bần bật rõ nhất vào buổi sáng sơm, cài số lùi cái biết ngay
-buji 10 vạn mới thay
- xe bác 6 vạn có thể làm hạng mục sau : thay dầu , loc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa , lọc xăng thì 4 vạn thay 1 lần nếu cấp 4 vạn chủ xe cũ chưa thay thì bác thay đi
- gạt mưa nếu còn cần nguyên bản honda thì thay 2 cái lưỡi mất hơn 500k
- rotuyn nếu rơ rồi thì thay hãng 1.2t/cái
bác còn cần tư vấn gì về phu tùng và cấp độ bảo dưỡng honda có thể alo em 0936466822 em tư vấn cho bác chuẩn nhất yên tâm là ko em ko câu kéo bán pt .