cụ mua xẻng ở decathlon dùng tốt.
Cụ đi ô tô thì sao cần mấy cái xẻng gấp với rìu phượt làm gì? Cứ chém to kho mặn mới hiệu quả chứ.Cụ ơi dao Mèo hiếm đồ xịn lắm, và nó không hữu dụng cho tất cả hoàn cảnh đâu, không thể thay thế được xẻng, lực thì không thể bằng rìu. Trên xe em có sẵn con dao to bản rồi.
Có phải đi ô tô mãi đâu cụ, cũng phải đến lúc hạ trại rồi leo núi chứCụ đi ô tô thì sao cần mấy cái xẻng gấp với rìu phượt làm gì? Cứ chém to kho mặn mới hiệu quả chứ.
Hạ trại leo núi em chả hơi đâu vác cái xẻng với rìu mất bố nó 3 cân. Chỗ cân đó để tải nước, 1 con dao là đủ.Có phải đi ô tô mãi đâu cụ, cũng phải đến lúc hạ trại rồi leo núi chứ
Vậy là cụ định dùng xẻng và rìu mở đường sạt để đi tiếpCụ ít đi nên không biết, em đi núi mùa mưa hay gặp chỗ sạt lở. Có lần bị sạt lở nặng quá phải quay đầu. Phải lường trước và hạn chế hậu quả cụ ạ. Đôi khi đi phượt phải có xẻng để làm chỗ vệ sinh cá nhân nữa ...
Có vẫn hơn không có, xe bị lún cần xẻng bới đất để xe vượt qua chỗ lúnVậy là cụ định dùng xẻng và rìu mở đường sạt để đi tiếp
Không nói trc đc điều j cụ ạ, em đã đi những tuyến như HCM tây ... mấy chục km k có người ở, đt k có sóng. Chẳng lẽ chờ chết hả cụVậy là cụ định dùng xẻng và rìu mở đường sạt để đi tiếp
Điểm sạt mà ô tô ko qua được, cụ xúc được hết đất mở đường thì cũng chết vì mệt hoặc ko thể xúc được hết. Nên tốt nhất là quay đầu.Không nói trc đc điều j cụ ạ, em đã đi những tuyến như HCM tây ... mấy chục km k có người ở, đt k có sóng. Chẳng lẽ chờ chết hả cụ
Em dính một lần, càng bới càng lún. Chỉ có tương đá với cành cây vào thì may ra, ko thì phải kéo cụ ạ.Có vẫn hơn không có, xe bị lún cần xẻng bới đất để xe vượt qua chỗ lún
Cụ cho em xin cái địa chỉ với ạ, cảm ơn cụ.Cái này đừng chơi đồ hàng mã cứ phải chơi đồ xịn cụ à