- Biển số
- OF-13397
- Ngày cấp bằng
- 22/2/08
- Số km
- 1,753
- Động cơ
- 537,292 Mã lực
em hỏi các cụ luôn tí là nếu chạy XLT mà cứ suốt ngày lượn phố chả đi đâu bao giờ thì cầu kia nó có hỏng ko mà đi kiểu đấy có hại xe ko nhỉ
Em đã đi cả hai bản XLS và XLT thì đúng là kịch liệt khuyên cụ nên lấy XLT, đặc biệt là hiện giờ XLT đang khuyến mại lớn chỉ hơn XLS có 40tr thì tội gì. Có những thứ mua XLS về có bỏ tiền ra độ hay thay thế cũng không bằng XLT nguyên bản, cảm giác lái thì chắc chắn là XLT hơn vì 2 cầu và xe đầm, nặng hơn, xăng thì em thấy ngang nhau. Còn so với CRV 2.4 đời cũ thì em thấy về cảm giác lái và thoải mái khi điều khiển xe thì thua xa Esc, chắc chỉ hơn cái thưong hiệu Honda và giữ giá hơn.[/QUOTE]
Em đã từng chạy đường trường Santafe, CRV, Ếch XLT, em thấy cảm giác lái và bám đường em ếch hơn hẳn hai em kia,.
Dạ em lái CRV đời 2009 bản nhập Đài Loan cụ à, đi cũng được 2 vạn, cá nhân em thì thấy là cảm giác lái thua Esc XLT, mà nói chung xe Nhật trừ Nissan ra thì chả có hãng nào mà cảm giác lái hay driving emotion lại được xe Ford nói riêng và xe Mỹ nói chung ạ. À tiện là CRV đời mới em cũng lái rồi và còn tệ hơn cả đời 2009 xe nhập hồi em đi, được cái bù lại là cảm giác khoang lái rất rộng rãi và nội thất ok.
Lúc nào cụ muốn thử XLT thì hú em sẽ có câu trả lời của cụ gần chuẩn rồi đấy!!!2 cụ chạy đường đèo đổ dốc tốc độ cao giúp em phát. XLT em chưa chạy nhưng XLS chắc chắn không bằng Crv.
Dù em đang chạy Escape và rất yêu Escape đây, con này là con thứ 3 em chạy. CRv e cũng chạy qua đến 5 em, ít thì 1 tháng, nhiều thì 6 tháng
Bản Đài của cụ wag chạy thiếu rất nhiều option, máy 2.0, không so được với bản LD. Escape hơn Crv khoản khung gầm, chạy qua chỗ xóc êm hơn và không có cảm giác xe bị bật lên như xe Nhật (các cụ chạy xe Hàn thì thấy cái này rõ nhất). Nhưng riêng về độ bám đường khi ôm cua gắt thì Crv hơn hẳn vì có hệ thống cân bằng điện tử, có phân phối lực phanh điện tử độc lập nên khi đổ đèo, các cụ sẽ thấy xe bám đường, khi nháy phanh không có hiện tượng rít lốp ken két.
Yêu gì thì yêu, thích gì thì thích, những gì hay của những xe khác mình phải ghi nhận cụ ợ
1 cái nữa là bác bảo Esc mất giá hơn, cũng chả phải. Có tí số liệu thế này :
XLS giờ xong xuôi ít nhất 820tr chưa độ đẽo gì. Crv 2.4 (cũ hay mới cũng ngang ngang) xong xuôi khoảng 1.3 tỏi
Giá Esc xls 2009/2010 hiện nay 580/620tr, như vậy mất giá khoảng 200-220tr mất giá khoảng 26% so với giá mới
Giá Crv 2009/2010 hiện nay 880tr/950tr như vậy Crv mất khoảng 350tr-420 sau 3/4 năm sử dụng mất giá khoảng gần 30%
Mấy số liệu trên em tính tương đối, giá cả cũng gần gần đúng thôi
Như vậy có thể nói Crv mất giá hơn, Escape khá là giữ giá, chỉ kém Toyota thôi
E được đi thử XLS rồi nhưng chưa đc đi thử XLT, lúc nào Cụ rỗi E mời Cụ caphe chém gió tý nhỉ?Lúc nào cụ muốn thử XLT thì hú em sẽ có câu trả lời của cụ gần chuẩn rồi đấy!!!
Cảm ơn Cụ E nhớ! Để E nghiên cứu thêm.Em cũng đang làm việc với cụ chủ thớt. Ko biết cụ có nhớ ra em ko? Nếu cụ lấy xe XLS cứ cho giá tốt nhất là 685tr đi + bậc lên xuống + 2 loa con + cảm biến lùi + đèn suơng mù + Bạt che hàng + ghế da + mạ crom tay mở cửa ...... thì nó còn vượt hơn cái giá của xe XLT là <720tr ( giá khuyến mại ) mà đồ đạc nhà máy lắp dù sao cũng đảm bảo hơn. vì xe XLT 2012 ko phải đại lý nào cũng có xe giá tốt đầy mơ ước nên cụ tính toán thêm xem.