Nhờ các Cụ Tư vấn lấy Escape XLT hay XLS mới!

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
em hỏi các cụ luôn tí là nếu chạy XLT mà cứ suốt ngày lượn phố chả đi đâu bao giờ thì cầu kia nó có hỏng ko mà đi kiểu đấy có hại xe ko nhỉ
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,693
Động cơ
555,225 Mã lực
Hị hị, cụ lái Crv được bao lâu? qua bao km rồi mà phán thế :))

Em đã đi cả hai bản XLS và XLT thì đúng là kịch liệt khuyên cụ nên lấy XLT, đặc biệt là hiện giờ XLT đang khuyến mại lớn chỉ hơn XLS có 40tr thì tội gì. Có những thứ mua XLS về có bỏ tiền ra độ hay thay thế cũng không bằng XLT nguyên bản, cảm giác lái thì chắc chắn là XLT hơn vì 2 cầu và xe đầm, nặng hơn, xăng thì em thấy ngang nhau. Còn so với CRV 2.4 đời cũ thì em thấy về cảm giác lái và thoải mái khi điều khiển xe thì thua xa Esc, chắc chỉ hơn cái thưong hiệu Honda và giữ giá hơn.[/QUOTE]
 

win_arc

Xe máy
Biển số
OF-160312
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
50
Động cơ
349,900 Mã lực
Dạ em lái CRV đời 2009 bản nhập Đài Loan cụ à, đi cũng được 2 vạn, cá nhân em thì thấy là cảm giác lái thua Esc XLT, mà nói chung xe Nhật trừ Nissan ra thì chả có hãng nào mà cảm giác lái hay driving emotion lại được xe Ford nói riêng và xe Mỹ nói chung ạ. À tiện là CRV đời mới em cũng lái rồi và còn tệ hơn cả đời 2009 xe nhập hồi em đi, được cái bù lại là cảm giác khoang lái rất rộng rãi và nội thất ok.
 
Chỉnh sửa cuối:

vitara29y

Xe buýt
Biển số
OF-14603
Ngày cấp bằng
7/4/08
Số km
943
Động cơ
523,508 Mã lực
Em đã từng chạy đường trường Santafe, CRV, Ếch XLT, em thấy cảm giác lái và bám đường em ếch hơn hẳn hai em kia,.
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,693
Động cơ
555,225 Mã lực
2 cụ chạy đường đèo đổ dốc tốc độ cao giúp em phát. XLT em chưa chạy nhưng XLS chắc chắn không bằng Crv.
Dù em đang chạy Escape và rất yêu Escape đây, con này là con thứ 3 em chạy. CRv e cũng chạy qua đến 5 em, ít thì 1 tháng, nhiều thì 6 tháng
Bản Đài của cụ wag chạy thiếu rất nhiều option, máy 2.0, không so được với bản LD. Escape hơn Crv khoản khung gầm, chạy qua chỗ xóc êm hơn và không có cảm giác xe bị bật lên như xe Nhật (các cụ chạy xe Hàn thì thấy cái này rõ nhất). Nhưng riêng về độ bám đường khi ôm cua gắt thì Crv hơn hẳn vì có hệ thống cân bằng điện tử, có phân phối lực phanh điện tử độc lập nên khi đổ đèo, các cụ sẽ thấy xe bám đường, khi nháy phanh không có hiện tượng rít lốp ken két.
Yêu gì thì yêu, thích gì thì thích, những gì hay của những xe khác mình phải ghi nhận cụ ợ :D
1 cái nữa là bác bảo Esc mất giá hơn, cũng chả phải. Có tí số liệu thế này :
XLS giờ xong xuôi ít nhất 820tr chưa độ đẽo gì. Crv 2.4 (cũ hay mới cũng ngang ngang) xong xuôi khoảng 1.3 tỏi
Giá Esc xls 2009/2010 hiện nay 580/620tr, như vậy mất giá khoảng 200-220tr mất giá khoảng 26% so với giá mới
Giá Crv 2009/2010 hiện nay 880tr/950tr như vậy Crv mất khoảng 350tr-420 sau 3/4 năm sử dụng mất giá khoảng gần 30%
Mấy số liệu trên em tính tương đối, giá cả cũng gần gần đúng thôi
Như vậy có thể nói Crv mất giá hơn, Escape khá là giữ giá, chỉ kém Toyota thôi ;))


Em đã từng chạy đường trường Santafe, CRV, Ếch XLT, em thấy cảm giác lái và bám đường em ếch hơn hẳn hai em kia,.
Dạ em lái CRV đời 2009 bản nhập Đài Loan cụ à, đi cũng được 2 vạn, cá nhân em thì thấy là cảm giác lái thua Esc XLT, mà nói chung xe Nhật trừ Nissan ra thì chả có hãng nào mà cảm giác lái hay driving emotion lại được xe Ford nói riêng và xe Mỹ nói chung ạ. À tiện là CRV đời mới em cũng lái rồi và còn tệ hơn cả đời 2009 xe nhập hồi em đi, được cái bù lại là cảm giác khoang lái rất rộng rãi và nội thất ok.
 
Chỉnh sửa cuối:

2banh_muitran

Xe hơi
Biển số
OF-41095
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
112
Động cơ
468,320 Mã lực
Em hóng các cụ. Em giống cụ chủ đang loăn xoăn giứa tốt và sang vì ford đang có chương trình giảm giá. Thấy mấy chú sêu nói là sau khi hãng và các đại lý có chương trình khuyến mãi, số lượng người quan tâm xe loại tốt đông hẳn lên. Ai dè chú ý nói đúng. Em còn nghe đợt special offer này là để giải quyết hết chỗ xe loại tồn để đón mấy em ê-cô-sờ-pót hay sao ý ạ. Hihi.
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
2 cụ chạy đường đèo đổ dốc tốc độ cao giúp em phát. XLT em chưa chạy nhưng XLS chắc chắn không bằng Crv.
Dù em đang chạy Escape và rất yêu Escape đây, con này là con thứ 3 em chạy. CRv e cũng chạy qua đến 5 em, ít thì 1 tháng, nhiều thì 6 tháng
Bản Đài của cụ wag chạy thiếu rất nhiều option, máy 2.0, không so được với bản LD. Escape hơn Crv khoản khung gầm, chạy qua chỗ xóc êm hơn và không có cảm giác xe bị bật lên như xe Nhật (các cụ chạy xe Hàn thì thấy cái này rõ nhất). Nhưng riêng về độ bám đường khi ôm cua gắt thì Crv hơn hẳn vì có hệ thống cân bằng điện tử, có phân phối lực phanh điện tử độc lập nên khi đổ đèo, các cụ sẽ thấy xe bám đường, khi nháy phanh không có hiện tượng rít lốp ken két.
Yêu gì thì yêu, thích gì thì thích, những gì hay của những xe khác mình phải ghi nhận cụ ợ :D
1 cái nữa là bác bảo Esc mất giá hơn, cũng chả phải. Có tí số liệu thế này :
XLS giờ xong xuôi ít nhất 820tr chưa độ đẽo gì. Crv 2.4 (cũ hay mới cũng ngang ngang) xong xuôi khoảng 1.3 tỏi
Giá Esc xls 2009/2010 hiện nay 580/620tr, như vậy mất giá khoảng 200-220tr mất giá khoảng 26% so với giá mới
Giá Crv 2009/2010 hiện nay 880tr/950tr như vậy Crv mất khoảng 350tr-420 sau 3/4 năm sử dụng mất giá khoảng gần 30%
Mấy số liệu trên em tính tương đối, giá cả cũng gần gần đúng thôi
Như vậy có thể nói Crv mất giá hơn, Escape khá là giữ giá, chỉ kém Toyota thôi ;))
Lúc nào cụ muốn thử XLT thì hú em sẽ có câu trả lời của cụ gần chuẩn rồi đấy!!!
 

thuantienng

Xe hơi
Biển số
OF-18076
Ngày cấp bằng
30/6/08
Số km
162
Động cơ
507,007 Mã lực
Nơi ở
Số 2A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Lúc nào cụ muốn thử XLT thì hú em sẽ có câu trả lời của cụ gần chuẩn rồi đấy!!!
E được đi thử XLS rồi nhưng chưa đc đi thử XLT, lúc nào Cụ rỗi E mời Cụ caphe chém gió tý nhỉ?
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,812
Động cơ
552,134 Mã lực
Cụ ơi, gặp thì gặp nhưng thử xlt khác chứ của cụ ấy xong chọn xe về lại thắc mắc sao đóng cua kô được như thế:D
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Ko ôm cua thì chạy............đường thẳng cũng được mà :))
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,812
Động cơ
552,134 Mã lực
Khổ, chạy xls bản thiếu mới phải chạy đường thẳng thui:21:
 

CD - BENLY

Xe hơi
Biển số
OF-142135
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
177
Động cơ
365,840 Mã lực
Nên lấy XLT đi cụ. Lúc trước em cũng phân vân như cụ , cũng vào đây tham khảo, cũng chạy thử cà 2 xe .cuối cùng em chọn XLS vì nghĩ mình chỉ chạy trong phố là chính . Sau chuyến đi ctac lên Bình phước về em cảm thấy tiếc khi không mua XLT. Bây giờ nếu có điều kiện đổi xe chắc chắn em sẽ chọn XLT cụ ợ.
 

bcad

Xe buýt
Biển số
OF-96814
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
863
Động cơ
408,630 Mã lực
Nơi ở
94 Ngô Thì Nhậm, HN
Em cũng đang làm việc với cụ chủ thớt. Ko biết cụ có nhớ ra em ko? Nếu cụ lấy xe XLS cứ cho giá tốt nhất là 685tr đi + bậc lên xuống + 2 loa con + cảm biến lùi + đèn suơng mù + Bạt che hàng + ghế da + mạ crom tay mở cửa ...... thì nó còn vượt hơn cái giá của xe XLT là <720tr ( giá khuyến mại ) mà đồ đạc nhà máy lắp dù sao cũng đảm bảo hơn. vì xe XLT 2012 ko phải đại lý nào cũng có xe giá tốt đầy mơ ước nên cụ tính toán thêm xem.
 

thuantienng

Xe hơi
Biển số
OF-18076
Ngày cấp bằng
30/6/08
Số km
162
Động cơ
507,007 Mã lực
Nơi ở
Số 2A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Em cũng đang làm việc với cụ chủ thớt. Ko biết cụ có nhớ ra em ko? Nếu cụ lấy xe XLS cứ cho giá tốt nhất là 685tr đi + bậc lên xuống + 2 loa con + cảm biến lùi + đèn suơng mù + Bạt che hàng + ghế da + mạ crom tay mở cửa ...... thì nó còn vượt hơn cái giá của xe XLT là <720tr ( giá khuyến mại ) mà đồ đạc nhà máy lắp dù sao cũng đảm bảo hơn. vì xe XLT 2012 ko phải đại lý nào cũng có xe giá tốt đầy mơ ước nên cụ tính toán thêm xem.
Cảm ơn Cụ E nhớ! Để E nghiên cứu thêm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top