- Biển số
- OF-9173
- Ngày cấp bằng
- 3/9/07
- Số km
- 4,964
- Động cơ
- 567,053 Mã lực
Expander-Vẻloz cross-XL7
Em thích con cross hơn ,nên chọn 2 con đầu bác nhé.
Em thích con cross hơn ,nên chọn 2 con đầu bác nhé.
Em cũng thích veloz nhưng giá cao quá, với con xl7 nó nhỏ nhắn hơnVeloz cụ nhé
Em thấy 216 dưới 400 cụ ạCon đấy giờ tầm bao nhiêu hả cụ ?
Nếu là e thì e chọn X vì cái thiết kế của em XL7 e không thích tẹo nào. Trông nó cứ sao sao, cái bánh xe bé xíuE chạy xe dịch vụ. Hiện giờ đang chạy con xe cỏ đời ơ kìa nên nhiều khi bị lỡ mất khách, nên cuối năm có khoản tiền e dự tính đổi sang xe 7 chỗ đời cao cao 1 chút để đc nhiều khách hơn. E mua xe cũ chạy lướt bán lại thôi chứ ko mua xe đập hộp
E thấy giờ anh em chạy dịch vụ đi 2 dòng này rất nhiều, giá hình như xêm xêm nhau. E chưa lái thử hay ngồi thử mấy con này nên chưa biết gì về nó mà chỉ thấy chạy ngoài đường. Nghe bảo XL7 tiết kiệm hơn, lại có vẻ rẻ hơn nên e cũng đang nghiêng về con này. Còn về cảm nhận khách quan e nhìn bề ngoài thì hình như Xpander nội thất rộng rãi hơn thì phải
Mong các cụ cho e lời khuyên về ưu nhược điểm của 2 dòng này với ạ
E đang có con Veloz top 22 bớt cũng sâu còn 63x thôi cụ. Hoặc cụ lấy con veloz bản thường 2023 thì còn 62 thôiEm cũng thích veloz nhưng giá cao quá, với con xl7 nó nhỏ nhắn hơn
xấu từ trong ra ngoài. Em này là hiếm có của hyundai, như con ghẻ trong khi San, tuc, elantra , creta đẹp như tranh vẽhic chả biết tn,với e thì stargazer này nhìn xấu tệ
Giờ e chưa có tiền ngày, với cả e với vợ chọn xl7 rồi. Cảm ơn cụE đang có con Veloz top 22 bớt cũng sâu còn 63x thôi cụ. Hoặc cụ lấy con veloz bản thường 2023 thì còn 62 thôi
Cốp chìm là như nào cụ ?Em đi XL7 còn chị gái em đi Expander đây. Su thì sướng hơn Mit bác ạ. Nội thất bên trong XL7 thì quê mùa, bình dân, Expander nhìn sang xịn hơn. Tuy nhiên loa XL7 chất hơn loa Expander, bật nhạc sàn thì phê hơn. Tiết kiệm xăng thì chắc chắn khỏi bàn rồi, XL7 quá tiết kiệm. Khoang ngồi thì Expander phải gọi XL7 = cụ. Hàng ghế thứ 2 rộng ngang, ngồi 3 người lớn ko bị cấn. Hàng cuối ngả thêm lưng nên 1m74 ngồi ko bị chạm gối vào hàng trước. Còn xét vẻ bề ngoài thì XL7 chỉ đc cái nhìn sporty, hơi nhỏ, còn Expander đẹp mã hơn, lịch lãm hơn, hợp dân văn phòng hơn.
1 điểm cộng của XL7 là có cốp chìm nên để được nhiều đồ hơn Expander nếu ngồi full 3 hàng ghế.
Có một ngăn cốp nằm chìm dưới sàn xe, phía đuôi xe cụ ạCốp chìm là như nào cụ ?
E cũng thấy thiết kế của xl7 nó cứ sao sao ấy. Xpander đẹp hơnEm đi XL7 còn chị gái em đi Expander đây. Su thì sướng hơn Mit bác ạ. Nội thất bên trong XL7 thì quê mùa, bình dân, Expander nhìn sang xịn hơn. Tuy nhiên loa XL7 chất hơn loa Expander, bật nhạc sàn thì phê hơn. Tiết kiệm xăng thì chắc chắn khỏi bàn rồi, XL7 quá tiết kiệm. Khoang ngồi thì Expander phải gọi XL7 = cụ. Hàng ghế thứ 2 rộng ngang, ngồi 3 người lớn ko bị cấn. Hàng cuối ngả thêm lưng nên 1m74 ngồi ko bị chạm gối vào hàng trước. Còn xét vẻ bề ngoài thì XL7 chỉ đc cái nhìn sporty, hơi nhỏ, còn Expander đẹp mã hơn, lịch lãm hơn, hợp dân văn phòng hơn.
1 điểm cộng của XL7 là có cốp chìm nên để được nhiều đồ hơn Expander nếu ngồi full 3 hàng ghế.
2 hàng ghế sau mà gập xuống làm mặt phẳng thì người tầm 1,7m nằm chân có duỗi đc thoả mái ko cụ ?Có một ngăn cốp nằm chìm dưới sàn xe, phía đuôi xe cụ ạ
Em chưa thử bao giờ. Để mai em làm thử xem sao.2 hàng ghế sau mà gập xuống làm mặt phẳng thì người tầm 1,7m nằm chân có duỗi đc thoả mái ko cụ ?
Mình thấy mũi xl7 dài hơn, thuôn hơn Xpander nên nhìn khoẻ hơn Xpander. Mũi xe Xpander hơi ngắn và cao, giống kiểu Innova, nhìn phát thấy giống xe dịch vụ rồi.E cũng thấy thiết kế của xl7 nó cứ sao sao ấy. Xpander đẹp hơn
Sao tôi thấy xl7 nó lịch lãm hơn, lắp thêm giá nóc lại thấy phong cách. Xpander thấy vồi vội thế nào ấy, toàn cụ đi nhanh, chắc máy khỏe và đông kháchEm đi XL7 còn chị gái em đi Expander đây. Su thì sướng hơn Mit bác ạ. Nội thất bên trong XL7 thì quê mùa, bình dân, Expander nhìn sang xịn hơn. Tuy nhiên loa XL7 chất hơn loa Expander, bật nhạc sàn thì phê hơn. Tiết kiệm xăng thì chắc chắn khỏi bàn rồi, XL7 quá tiết kiệm. Khoang ngồi thì Expander phải gọi XL7 = cụ. Hàng ghế thứ 2 rộng ngang, ngồi 3 người lớn ko bị cấn. Hàng cuối ngả thêm lưng nên 1m74 ngồi ko bị chạm gối vào hàng trước. Còn xét vẻ bề ngoài thì XL7 chỉ đc cái nhìn sporty, hơi nhỏ, còn Expander đẹp mã hơn, lịch lãm hơn, hợp dân văn phòng hơn.
1 điểm cộng của XL7 là có cốp chìm nên để được nhiều đồ hơn Expander nếu ngồi full 3 hàng ghế.
Xp nó kiểu dáng thuần MPV còn XL7 nó lai kiểu dáng sang SUV (mặc dù bản chất là MPV)Mình thấy mũi xl7 dài hơn, thuôn hơn Xpander nên nhìn khoẻ hơn Xpander. Mũi xe Xpander hơi ngắn và cao, giống kiểu Innova, nhìn phát thấy giống xe dịch vụ rồi.
Còn đuôi của XL7 thì phần đèn hậu nó cứ bị hóp vào, hơi giống kiểu Volvo, cá nhân mình thấy xấu, làm xe trông bị nhỏ hẳn đi. Ngược lại đuôi xe Xpander rất sang, đèn đẹp, lịch sự.