Tôi co vài nhoi tham khảo như sau
1-xem giấy to nếu tên cty thì nên tránh nếu không muốn mất thời gian
Xem mặt các sô máy số khung không lèm nhèm chuẩn nét va không mất số
Các nét sô trên mảy đóng đẹp sắc nét gọn gàng đều đặn.
Rồi đến phần kỹ thuật xe
đầu tiên ngắm các doăng kính đều đặn không có vết thao lắp . Cân đối các cửa .
Lật sàn trước lái phụ xem đã gò lắng hàn chưa. Ngó xem bên trên ca bin phía trong co vêt ma tit chưa (chưa là chưa đâm đung gi) sau đó mới xem đông co. Gâm lốp.
Riêng gầm đứng dưới ngăm họ đi xem xe có cân không. Rồi mới lái thử lên tốc đô cao chạy hẳn số 5 bỏ tay tang chân ga xem nó có lang xe không nếu lạng xe phải xem lại . Nhớ là (chọn đoạn đường phẳng cao tốc) thì mới chính xác được . Máy thì xác định theo chất lương máy được thì ôk. Khong tính định giá phu tùng sửa chưa mặc cả đươc thì ok.
Nếu tìm trên mang mà lâu quá khoang ai mua pphải xem lai cho kỹ . tôi xin hhóng ty thế thôicchúc ban mua xe đuoc nhu y
OTE="Nôi84, post: 28296188, member: 417780"]Chào các cụ tinh hinh là do công việc nên em đang muôn tim một con su coc đe vùa cho hàng vùa chở ngươi đươc ah em tham khảo chợ tôt thây con nầy đăng lên nhiêu lân mà vân chua thây ai rươc nhin bề ngoài thây khá ôn không biêt mây móc va giây tờ như nao mong cac bác ơ HN Nêu ai biết tư vân giúp em vơi em xin cam ơn chước nhe