- Biển số
- OF-34490
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 1,540
- Động cơ
- 493,615 Mã lực
Cũng máu lắm rồi nhưng chưa có hàng cụ ạ.Em ứ chờ được, xúc luôn cho nó nóng, đến lịch bảo dưỡng lần đầu rồi
Cũng máu lắm rồi nhưng chưa có hàng cụ ạ.Em ứ chờ được, xúc luôn cho nó nóng, đến lịch bảo dưỡng lần đầu rồi
Em cũng phê SFnhiều cụ ưng SF lắm.
Tính như cụ thì mua Innova vẫn hơn 2 ghế mà lại rẻ hơn.Sao SF đắt thế nhỉ. Tính ra mỗi ghế cộng thêm 40 củ.
Nhà em lại thấy hay hơn mỗi cái cốp điện và phanh điện, còn mấy cái kia chả có ý nghĩa mấyTính như cụ thì mua Innova vẫn hơn 2 ghế mà lại rẻ hơn.
Mốt số điểm cơ bản để so sánh giữa Santafe 2.4 & CRV 2.4
Kích thước: 4690x1880x1680 vs 4580x1820x1685
Chiều dài cơ sở: 2700 vs 2620
Khoảng sáng gầm xe: 185 vs 170
Công suất động cơ: 176 vs 188
Hộp số: 6 cấp vs 5 cấp
Lốp: 235/55R19 vs 225/60R18
Cửa sổ trời Panorama vs cửa sổ trời thường
Túi khí 6 vs 4
Hai cầu vs 1 cầu
Trang bị thì Santafe đặc biệt hơn CRV 2.4:
Cốp điều khiển điện
DVD tích hợp Navigator
Phanh tay điện tử
Trợ lực lái điện 3 chế độ: Comfort, Normal & Sport
Ghế lái nhớ 2 vị trí & ghế phụ chỉnh điện
Thế cái 4WD có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Guơng chiều hậu gập điện, tắt máy ghế tự lùi, lại gần có đèn welcome, hộc để đồ có khóa, hàng ghế thứ hai tiến lùi, cửa sổ trời toàn cảnh,... Những cái này có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Đặc biệt quả 4WDNhà em lại thấy hay hơn mỗi cái cốp điện và phanh điện, còn mấy cái kia chả có ý nghĩa mấy
Chuẩn luôn, ngồi CRV roài mà vẫn thèm muốn các option của anh Fê!Thế cái 4WD có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Guơng chiều hậu gập điện, tắt máy ghế tự lùi, lại gần có đèn welcome, hộc để đồ có khóa, hàng ghế thứ hai tiến lùi, cửa sổ trời toàn cảnh,... Những cái này có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Đặc biệt quả 4WD
Ôi toàn hàng độc.Trừ cái 4WD đối với nhà cháu không đi rừng núi đường xấu lên không cần còn các cái kia CRV có thì tốt nhỉ.Thế cái 4WD có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Guơng chiều hậu gập điện, tắt máy ghế tự lùi, lại gần có đèn welcome, hộc để đồ có khóa, hàng ghế thứ hai tiến lùi, cửa sổ trời toàn cảnh,... Những cái này có ý nghĩa gì với cụ không vậy? Đặc biệt quả 4WD
4WD của Santafe là hai cầu tự động tức là sẽ tự động đóng khi có hiện tượng trượt bánh, em chạy thử thấy bản 2 cầu vào cua ngon hơn một cầu nhiều các cụ ạ.Ôi toàn hàng độc.Trừ cái 4WD đối với nhà cháu không đi rừng núi đường xấu lên không cần còn các cái kia CRV có thì tốt nhỉ.
Trong 3 cô thì em thấy CRv vẫn là ổn nhất, đỡ hao hơn Santafe 80 củ, hàng họ linh kiện thay thế thì luôn có sẵn, chưa kể muốn nâng độn gì thì vô tư. Bao nhiêu đó thôi là thấy được rồiCảm ơn cụ
Vâng, về mất giá thì em tin Santafe giữ giá ngang ngửa xe Nhật. Về độ chắc khi chạy tốc độ cao thì em đã lên 140km rồi thấy vẫn ngon, em muốn tham khảo thêm các cụ cho củng cố lòng tin với SF ạ
Vẫn đang lăn tăn với Santafe, CX9, CRV. Tất cả là bài toán chi phí và lợi ích cụ ạ. Có những lúc CX9 quyết tới 99% rồi lại thôi vì nó có mấy nhược điểm khi so với Santafe như: Không Start/Stop, Máy 3.7 to quá, Hộc để đồ không khóa, Phụ kiện hiếm quá, hiếm đến độ cái chắn bùn muốn mua thêm mà hổng có, không DVD, không NAVI...
SF nó ngoài thương hiệu xe hàn ra thì nó cũng có nhiều cái mà CRV của cụ chả độ được đâu, em chỉ ví dụ 2 cái là Cốp điện và 4WD thêm nữa là không gia rộng hơn CRV, cái này thì đố cụ độ không gian CRV rộng bằng SF đấy nhé he heTrong 3 cô thì em thấy CRv vẫn là ổn nhất, đỡ hao hơn Santafe 80 củ, hàng họ linh kiện thay thế thì luôn có sẵn, chưa kể muốn nâng độn gì thì vô tư. Bao nhiêu đó thôi là thấy được rồi
Cụ nói chuẩn không những vào cua ngon mà tăng tốc cảm giác cũng khác rất nhiều so với mấy chú một cầu trước. Nhiều Bác cứ nói đi đường bằng không cần chỉ một cầu là đủ he he. Cứ thốc ga vượt xe công đi 4wd nó tự tin hơn nhé4WD của Santafe là hai cầu tự động tức là sẽ tự động đóng khi có hiện tượng trượt bánh, em chạy thử thấy bản 2 cầu vào cua ngon hơn một cầu nhiều các cụ ạ.