Xét trên nhu cầu của cụ thì em tự hỏi sao cụ lại ko chọn dòng Vespa Primavera mới ra mắt tháng 11 thay thế cho LX cụ nhỉ?
Vì:
- Thiết kế thời trang thì xưa nay Vespa luôn ở một đẳng cấp khác so với Honda hay YA... rồi.
- Động cơ tốn xăng chỉ là đời cũ thôi cụ ạ, mấy xe mới của Piaggio dùng động cơ 3 van ie, phun xăng điện tử nên đi Pri chỉ khoảng 2,6l/100km = Honda Lead cụ nhé.
- Máy bền như cụ nói là chưa có lỗi j đấy ạ. Dòng mới còn không bị rung xe, tiếng nổ không ầm ầm như các dòng trước.
- Hệ thống khóa từ an toàn là thương hiệu của Piaggio xưa tới nay rồi. (Hơn hẳn các hãng khác)
Nếu xét về đẳng cấp thì may ra chỉ có em SH là sóng sánh với em này thôi (ko chơi vs SH mode cụ nhé).
Nếu cụ lăn tăn về phí vận hành, thay thế phụ tùng thì cụ cứ pm cho em, em tặng luôn cụ cái ID giảm 10% phí bảo dưỡng trọn đời xe tại xưởng Piaggio.
Em chơi cả Honda lẫn Pi, cụ cưới bé nào thì em cũng tặng quà cưới cho cụ được hết. ^^
Chúc cụ cưới vợ xinh, dễ bảo!
Vì:
- Thiết kế thời trang thì xưa nay Vespa luôn ở một đẳng cấp khác so với Honda hay YA... rồi.
- Động cơ tốn xăng chỉ là đời cũ thôi cụ ạ, mấy xe mới của Piaggio dùng động cơ 3 van ie, phun xăng điện tử nên đi Pri chỉ khoảng 2,6l/100km = Honda Lead cụ nhé.
- Máy bền như cụ nói là chưa có lỗi j đấy ạ. Dòng mới còn không bị rung xe, tiếng nổ không ầm ầm như các dòng trước.
- Hệ thống khóa từ an toàn là thương hiệu của Piaggio xưa tới nay rồi. (Hơn hẳn các hãng khác)
Nếu xét về đẳng cấp thì may ra chỉ có em SH là sóng sánh với em này thôi (ko chơi vs SH mode cụ nhé).
Nếu cụ lăn tăn về phí vận hành, thay thế phụ tùng thì cụ cứ pm cho em, em tặng luôn cụ cái ID giảm 10% phí bảo dưỡng trọn đời xe tại xưởng Piaggio.
Em chơi cả Honda lẫn Pi, cụ cưới bé nào thì em cũng tặng quà cưới cho cụ được hết. ^^
Chúc cụ cưới vợ xinh, dễ bảo!