Bác chủ xe định bán và em cũng có ý định mua nhưng cả hai đều mù tịt về giá. Nhờ các cụ tư vấn xem giá em nó bao nhiêu thì hợp lý
Em nó là R500 nhập mới từ Mỹ năm 2008 đã chạy 12 vạn km
Em đang đi con r350 2008 Cụ ợ.hai con gần giống nhau (e đọc thì thấy nó nói thế), R500 máy to hơn. Con của em chạy ít hơn, mới đc 41 vạn mai (65k km). Em cũng mới mua đc một thời gian, cũng hỏi cụ gúc gồ với các cụ trên diễn đàn này. Sau một thời gian sử dụng, E xin có một vài nhận xét như sau:
Xăng cộ tiết kiệm, máy 3.5 nhưng em đi trung bình khoảng 11 lít. Cái này em đổ đầy bình 80 lít, chạy hết bình em chia ngược lại nhé, em có đi HN- Phủ lý và về 3 lần (65km một chiều), đi Nội thành loanh quanh các loại thời điểm, cao điểm, thấp điểm, tắc đường các loại. Theo em như thế quá ngon cho một em máy 3.5 4matic
Tay lái nặng, trợ lực thủy lực mà cụ, đi quen thì k sao, nhưng chị em mà lái thì rất vất vả. Nhục một cái là con này đánh lái nó trả lái không hết đc, phải vần tay thêm, cái này đi không quen thì rất khó chịu.
Cảm giác đầm chắc, khung gầm miễn chê, nội thất ngon, âm thanh hay (harman kardon mà), cách âm tốt, Option nhiều phết, cụ dùng tẹt ga, cửa sổ trời toàn cảnh ghế trước sau quá hoành tráng. Bên trong cực rộng (e thấy hơi rộng quá). Em này nó thiết kế cho Mỹ nên ghế to quá, nhất là ghế lái, em cao 1,7m, 73kg mà ngồi lọt thỏm, chỉnh ghế kiểu gì cũng bị mỏi lửng dù ghế lái có cả chỉnh đỡ lưng. Cái này e phải thêm quả gối thỉnh thoảng đổi tư thế. Ghế chỉnh điện cả lái và phụ ngon lành. Cốp sau chỉnh điện cả đóng và mở, như Venza, có khi hoành hơn.
Con này chưa có camera lùi, xe to dài, gưong bé nên lùi hơi khó tí. Em ghét nhất gưong hậu em nó, không có gập điện (e tính độ gập điện được cho tiện giao thông ở mình, thay lên guơng to hơn cho dễ nhìn)
Máy bốc, êm hơn xe đời mới Cụ nhé (cái này em khoái), tăng tốc ngon, hơi có tí tí cảm giác dính lưng. 3.5 4matic 268 ngựa nên đi cũng khỏe phết, dù em nó nặng hơn 2 tấn. Của cụ R500 còn hoành hơn.
Đầu xe nhìn đẹp nhưng mông em ý không đẹp lắm, nhất là khoản đèn hậu, trông cứ tròn tròn kiểu gì, không cá tính. Pha vẫn dùng Halogen, hơi tối tí, chắc em sẽ độ bi xenon cho máu.
Gương chiếu hậu nhỏ trong khi xe vừa to vừa dài, lái quen thì OK nhưng phải cẩn thận không dễ bị va quệt. Đầu xe dài, nếu đường tắc dễ chạm xe phía trước.
Dòng này cụ kiểm tra thước lái và giảm xóc nhé, rất dễ bị chảy dầu, vẫn đi đc nhưng hỏng thay thì chát đấy, nếu cụ nhờ mua đc đồ secon hand hoặc OEM thì còn chịu đc, chứ vào hãng thì hết hơn 2 lít đấy.
Xe nay đo bằng mile chứ không phải km nên cụ xem đồng hồ cho kỹ nhé, nếu 12 vạn km thì còn tạm chứ 12 vạn mile là gần 20 vạn km đấy cụ ợ.
Về tổng quan em đánh giá con này quá ngon nếu giá cũng ngon (xe cụ đi hơi nhiều nên có thể phải thay nhiều thứ hơn, cụ kiểm tra kỹ vào), đi đường trường cực khoái, mệnh danh là S500 đường trường mà cụ. Option thì nhiều, giá xe mới 3,5 tỷ đấy, xe cũ thì giá lại ngon do khó bán. Cụ mua thì xác định trước là hàng khó bán nên mua chỉ để dùng thôi. Con này ít người dùng nên cũng hay, ít đụng hàng (cái này khó nhé).
Em chỉ có vậy, chúc cụ may mắn với em nó.