- Biển số
- OF-161528
- Ngày cấp bằng
- 19/10/12
- Số km
- 1,104
- Động cơ
- 362,047 Mã lực
BT 50 nhìn ái nam ái nữ , máy chạy không bốc nếu phải lựa chọn 2 xe này cu mua Triton mà đi
Colorado thôi chứ cụ. Silverado nó ngang F serie rồi.Cụ không nghiên cứu Chevy Silverado a?
Cái chỗ đậm kia là chưa chuẩn đâu Cụ nhé.Thế thì cụ mua B50 đi. B50 máy 3.2 đi sướng hơn và bền hơn , nhất là hay đi đường dài. Mitsu thì phần gầm lái bền hơn nhưng B50 lợi thế về động cơ to hơn.
Chuẩn, riêng bán tải thì cứ hãng Mỹ mà xài, không thì dòng Hilux của ToyotaColorado thôi chứ cụ. Silverado nó ngang F serie rồi.
Trai tân 2019 nó khác xưa rồi cụ nhé.Chọn ngay 2 con xe thuộc loại xấu nhất, ế ẩm nhất thì cũng đến chịu
À mà đi vùng rừng núi thì hình thức quan trọng gì, cứ rẻ và trâu bò là được
Cụ này chuẩn, giờ mua xe mà chỉ nhăm nhăm nhìn mấy chấm là hỏng rồiCái chỗ đậm kia là chưa chuẩn đâu Cụ nhé.
Với công nghệ bây giờ ko phải cứ máy chấm to mặc nhiên là "sướng hơn, bền hơn" đâu.
Dòng Mazda nhìn cái mặt trước trông dị hợm lắm, còn Triton gù gù lều nghều như con dế mènEm đang đi BT50 3.2 và đó là cái xe chán òm
Khác gì, e thấy dân Sơn Tây có vẻ hợp gu với dòng xe này, đi đâu cũng gặp. Chắc do chi nhánh Mít su ở bên ấy tiếp thị tốt.Trai tân 2019 nó khác xưa rồi cụ nhé.![]()
Tiêu chí chơi xe của người Việt vẫn đặt nặng tư tưởng lấn át nhau ngoài đườngBán tải nhìn ngoài to đô thì ham hố thôi.
Thi thoảng chạy hoặc bắt buộc thì mua chứ chạy ngày 300km thì...cụ dễ hỏng xương sớm đấy.
Thảo nào mấy thằng bạn chạy bán tải nó nhìn con Subaru FXT của em bĩu môi lắc đầu phán: Xe bé quá.Tiêu chí chơi xe của người Việt vẫn đặt nặng tư tưởng lấn át nhau ngoài đường
Xe phải to hơn, cao hơn, sắt thép nguyên khối hầm hố, đèn pha phải làm mù mắt đối diện, còi phát phải làm bọn xe máy giặt mình loạng choạng té vào lề đường, không sợ bị xe khác đè hoặc ủi đít khi đèn xanh đỏ............ Thì mới được coi là an toàn và trên cơ !
Chính vì cái tư tưởng ấy nên cái gì cũng muốn phải to lớn hơn người, sẵn sàng tạt đầu dằn mặt con Sedan không run tay
Úi giời, bán tải để chạy đa dụng, đa địa hình, chạy khắp mọi nơi, dùng đi xuyên Việt, đi xuyên Á vài tháng sướng lắm cụ ạ, cả vạn chủ xe đang chạy chơi khắp nơi đâu có ai hỏng xương đâu, keke...Bán tải nhìn ngoài to đô thì ham hố thôi.
Thi thoảng chạy hoặc bắt buộc thì mua chứ chạy ngày 300km thì...cụ dễ hỏng xương sớm đấy.
Em chỉ góp ý là hàng ghế sau của Triton ngả nhất, dễ chịu cho ng ngồi sau.
Chuẩn đấy, ghế sau Triton thoải mái hơn bọn kiaBT 50 nhìn ái nam ái nữ , máy chạy không bốc nếu phải lựa chọn 2 xe này cu mua Triton mà đi
Ngồi trên một con bán tải dễ mang lại cho người ta cảm giác an toàn và cao sang hơn một con Mer AMG thấp hơn một cái đầuThảo nào mấy thằng bạn chạy bán tải nó nhìn con Subaru FXT của em bĩu môi lắc đầu phán: Xe bé quá.![]()