Tình hình e mới mua em morning 2008,đi đc hơn 5 vạn.theo các cụ có cần mang đi bảo dưỡng lại không?e thì em tính đi bảo dưỡng cho yên tâm.mất tiền bảo dưỡng đi cho yên tâm .vì e mới mua xe cũng ko biết nhiều về xe lăm.các cụ tư vấn giúp e xem.e mang xe ra hãng Kia long biên hay mang vào nhà cụ vietvoiz vì nhà e ở long biên.ko biết bên kia thế nào.e tham khảo cụ vietvoiz tiền công mà tận 1tr700 .các cụ coi quy trình ở dưới:
BẢO DƯỠNG CẤP IV : 40,000 Km <tiền công: 1,700,000 đồng>
1 - Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO - USA ([Only registered and activated users can see links])
2 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 - Thay bugi (thanh toán riêng) - nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium ([Only registered and activated users can see links])
7 - Thay dầu phanh, dầu côn
8 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 - Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời
BẢO DƯỠNG CẤP IV : 40,000 Km <tiền công: 1,700,000 đồng>
1 - Súc rửa các te dầu máy bằng hóa chất ABRO - USA ([Only registered and activated users can see links])
2 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
3 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
4 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
5 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
6 - Thay bugi (thanh toán riêng) - nên sử dụng những loại bugi cao cấp Platinum/Iridium ([Only registered and activated users can see links])
7 - Thay dầu phanh, dầu côn
8 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
9 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
10 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
11 - Bảo dưỡng kim phun, họng hút
12 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
13 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
14 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
15 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời