- Biển số
- OF-168239
- Ngày cấp bằng
- 23/11/12
- Số km
- 11,793
- Động cơ
- 418,200 Mã lực
e học buổi 18h ahBuổi mấy giờ? Mợ cho em học với?
chơi với trẻ con rất vui đó cụ , giờ mới thấy thương phụ huynh và thầy cô mình ngày xưa
e học buổi 18h ahBuổi mấy giờ? Mợ cho em học với?
Biết là vui rồi. Mợ cho em theo học đi! Người to gấp đôi trả học phí gấp đôi?e học buổi 18h ah
chơi với trẻ con rất vui đó cụ , giờ mới thấy thương phụ huynh và thầy cô mình ngày xưa
dạ, nhưng mà cụ học cùng làm gì ạ ? toàn ngồi tập viết thôi mà cụBiết là vui rồi. Mợ cho em theo học đi! Người to gấp đôi trả học phí gấp đôi?
Em có hai thói quen từ nhỏ:dạ, nhưng mà cụ học cùng làm gì ạ ? toàn ngồi tập viết thôi mà cụ
Em dạy Kim Mã đó
Lớp 4 giải toán tìm x ầm ầm rồi cụ ạ.He he cái này lớp 4 chưa hoc cụ ợ
Vâng. Nhiều cụ k cập nhật cứ bảo lớp 4 chưa đặt ẩn x. Thằng con em học lớp 3 cô giáo đã đặt ẩn x cho nó rồi. Sách lớp 4 nâng cao đã có khá nhiều bài giải đặt ẩn x. Chỉ có những bài không đặt được ẩn x có thể vẽ sơ đồ để suy luận.Lớp 4 giải toán tìm x ầm ầm rồi cụ ạ.
Con em năm nay lớp 5, năm ngoái giải những bài đặt đặt kiểu này nhiều mà. Còn giải theo cách F1 của cụ chủ em cũng ứ hiểu. Em là cứ phải đặt số phải tìm là x xong diễn giải ra, mới hiểu bản chất vấn đề. Chắc em mít đặc nó thếVâng. Nhiều cụ k cập nhật cứ bảo lớp 4 chưa đặt ẩn x. Thằng con em học lớp 3 cô giáo đã đặt ẩn x cho nó rồi. Sách lớp 4 nâng cao đã có khá nhiều bài giải đặt ẩn x. Chỉ có những bài không đặt được ẩn x có thể vẽ sơ đồ để suy luận.
Cụ nào có cùng con tham gia giải toán Violympic thì mới thấy. K dùng ẩn x giải cho nhanh thì có mà hết mệ nó giờ.
Em đã hướng dẫn thèng cu con nhà em đang học lớp chọn cách tìm ẩn x và giải ẩn x nó bảo công nhận nhanh và đúng bố nhỉ.
cụ giải thích đúng rồiTrung bình cộng của 3 số là : (33 + 35 - 6 ) :2 = X
Số bí ẩn ( số cần tìm ) là : X - 6
Giải thích :
giờ e nói được chứ diễn đạt ko nổi, nhưng nó đúng đấy.
kiểu đại loại như số trung bình cộng 3 số = tổng 3 số chia 3 đúng ko ah. Chúng ta hiểu nôm na là được 3 phần bằng nhau. Bởi số thứ 3 bé hơn trung bình cộng là 6, thì cái phần 6 đơn vị bị kém hơn sẽ là do 2 số còn lại gánh, chịu thay nên trung bình cộng 3 số vốn sẽ là
Tổng 3 số : 3 hoặc bằng ( tổng 2 số đã biết đó - 6 ) : 2
Em đã nói e ko giải thích nổi bằng lời mà. Mà thôi, e ko phải cụ , ko giỏi toán. Bi bô xong e đi ra. Tủi thân vãi, giới tính bị kì thị, dốt nát bị kì thị.
Vâng, chỉ có điều khi giải cần phải biện luận một cách rõ ràng từng bước một chứ không được làm vắn tắt.Con em năm nay lớp 5, năm ngoái giải những bài đặt đặt kiểu này nhiều mà. Còn giải theo cách F1 của cụ chủ em cũng ứ hiểu. Em là cứ phải đặt số phải tìm là x xong diễn giải ra, mới hiểu bản chất vấn đề. Chắc em mít đặc nó thế
Mợ giải đúng rồi, chứ đặt phương trình thì em e không đúng với chương trình lớp 4.Trung bình cộng của 3 số là : (33 + 35 - 6 ) :2 = X
Số bí ẩn ( số cần tìm ) là : X - 6
Giải thích :
giờ e nói được chứ diễn đạt ko nổi, nhưng nó đúng đấy.
kiểu đại loại như số trung bình cộng 3 số = tổng 3 số chia 3 đúng ko ah. Chúng ta hiểu nôm na là được 3 phần bằng nhau. Bởi số thứ 3 bé hơn trung bình cộng là 6, thì cái phần 6 đơn vị bị kém hơn sẽ là do 2 số còn lại gánh, chịu thay nên trung bình cộng 3 số vốn sẽ là
Tổng 3 số : 3 hoặc bằng ( tổng 2 số đã biết đó - 6 ) : 2
Em đã nói e ko giải thích nổi bằng lời mà. Mà thôi, e ko phải cụ , ko giỏi toán. Bi bô xong e đi ra. Tủi thân vãi, giới tính bị kì thị, dốt nát bị kì thị.
Đọc cả 8 trang, em thấy đây là giải thích tốt nhất cho trẻ con.Bài này nếu k vẽ sơ đồ chỉ lý luận xuông thì em giảng cho cu nhà em thế này. Nhà em có 3 bố con. Em có 35 kẹo, con chị 33, thằng cu k bt có bao nhiêu nhưng phải chia đều số kẹo. Em voi con chị mỗi người cho thang cu3 kẹo vì nó thiếu 6 cái, vậy em còn 32, con chị 30. Để đều tiếp thì lấy tbc của 32 và 30. Vậy 31 là tbc, hay chia đều, hay average tiếng Tây. Thang cu it hon tbc 6 cái vậy 31-6=25.
Giảng sùi bọt mép nó cũng lờ tờ mờ. Em thương cho các cụ với f1 ở VN.
Nếu giải theo cách lý luận thông thường, không dùng đồ thị, chả dùng phương trình (vì Cấp I chưa biết phương trình) thì cách dạy “gà chọi” để đi thi của ngày xưa như sau (tất nhiên còn nhiều kiểu khác nữa):Bài này có thể nâng lên bài toán tổng quát như sau (đúng kiểu dạy toán cho HS giỏi, hic ):
Cho ba số Tự nhiên A, B, C (Trong đó: A, B biết trước; số C chưa biết). Chọn một số Tự nhiên N (Điều kiện: N luôn nhỏ hơn Trung bình cộng của 3 số A, B, C) sao cho số C bằng Hiệu số của Trung bình cộng 3 số A, B, C với N.
Hãy tìm công thức tính số C theo các số A, B và N.
.
Hãy giải theo trình độ là HS cấp I và HS Cấp II. Mời các cụ tỉ thí !
cụ này nói gần chuẩnTrung bình cộng của 3 số là : (33 + 35 - 6 ) :2 = X
Số bí ẩn ( số cần tìm ) là : X - 6
Giải thích :
giờ e nói được chứ diễn đạt ko nổi, nhưng nó đúng đấy.
kiểu đại loại như số trung bình cộng 3 số = tổng 3 số chia 3 đúng ko ah. Chúng ta hiểu nôm na là được 3 phần bằng nhau. Bởi số thứ 3 bé hơn trung bình cộng là 6, thì cái phần 6 đơn vị bị kém hơn sẽ là do 2 số còn lại gánh, chịu thay nên trung bình cộng 3 số vốn sẽ là
Tổng 3 số : 3 hoặc bằng ( tổng 2 số đã biết đó - 6 ) : 2
Em đã nói e ko giải thích nổi bằng lời mà. Mà thôi, e ko phải cụ , ko giỏi toán. Bi bô xong e đi ra. Tủi thân vãi, giới tính bị kì thị, dốt nát bị kì thị.