Lỗi ai người ấy chịu. Ở đây là khách mua hàng chuyển nhầm tài khoản thì ông khách ấy đi mà giải quyết. Phần tôi là người bán hàng bao giờ tài khoản ting ting thì tôi chuyển hàng. Gì mà loạn lên.
Ngân hàng có trách nhiệm tư vấn rằng: khách hàng nên quyền viết giấy ủy quyền rằng nếu KH mất nang lực hành vi dân sự thì sẽ chỉ định ai được quyền rút tiền NH.Pháp luật quy định về thừa kế và người giám hộ; ngân hàng quy định về việc rút tiền khi người gửi mất năng lực hành vi dân sự.
Có quy định hết rồi ạ.
Cụ nói chuẩn đấy. Gửi khoản to là làm luôn cái ủy quyềnNgân hàng làm đúng quy trình rồi.
Vấn đề là quy trình rút tiền của người giám hộ, người thừa kế kg được tư vấn khi khách hàng gửi tiền.
Đúng ra , ngân hàng khi nhận tiền gửi của khách hàng, thì phải nói rõ nếu khách hàng chết hoặc tâm thần thì ai được rút tiền ²
Mang giấy đăng kí kinh doanh hoặc giấy phép thành lập ra công an xin cấp lại con dấuKhông biết cụ nào rơi vào tình huống này chưa, em xin được tư vấn với ạ!
Tình hình là khách bên em có mua hàng chuyển nhầm vào tài khoản công ty khác ở ngân hàng MB (ngân hàng nhận cùng hệ thống với bên chuyển tiền). Liên hệ được với bên chuyển nhầm rồi, nhưng bạn ấy lại báo giờ công ty không còn hoạt động nữa, và dấu má cũng ko biết để ở đâu nữa, tài khoản online cũng ko nhớ truy cập. ra ngân hàng làm tra soát thì bên ngân hàng bảo nếu chuyển lại thì cũng phải có dấu mới chuyển được, mà tk online muốn cập nhật lại mật khẩu cũng phải có dấu công ty ngta mới cấp lại, giờ chẳng nhẽ ko lấy lại được tiền sao các cụ. Cả khách hàng và cả bên người nhận đều rất thiện chí muốn trả lại nhưng ra ngân hàng thì ko đủ cơ sở pháp lý để trả lại tiền, giờ giải quyết như nào ạ! em cảm ơn các cụ. cụ nào tư vấn giúp em cách giải quyết, rượu em rót sẵn mời ạ.
Không nhiều thủ tục thế đâu, cụ ngồi nhà gửi ảnh con dấu cho mấy cty khắc dấu là họ làm thôi. Chế bản kỹ tí là giống hệt luôn.Mang giấy đăng kí kinh doanh hoặc giấy phép thành lập ra công an xin cấp lại con dấu
Rồi làm ủy nhiệm chi là rút hoặc chuyển khoản được thôi
Hy vọng ko nợ thuế
Dạ, khách mua cũng nhiều lần rồi ạ. Chẳng lẽ vì sơ suất mà mình đòi lại hàng thì ko hay cụ ạ, nên em với cụ ấy cùng giải quyết để ai cũng có trách nhiệm với nhau. Chứ phủi tay mình cứ làm thẳng căng chưa nhận tiền chưa giao thì lỡ việc của khách lắp, mà đòi hàng thì chắc anh em khỏi nhìn mặt nhau lần sau, hơn nữa cụ ấy cũng là gọi giúp người quen. Em ko muốn khách của mình gặp rủi ro mà mình quay lưng chỉ biết được việc của mình.Lỗi ai người ấy chịu. Ở đây là khách mua hàng chuyển nhầm tài khoản thì ông khách ấy đi mà giải quyết. Phần tôi là người bán hàng bao giờ tài khoản ting ting thì tôi chuyển hàng. Gì mà loạn lên.
Bao tiền đã Cụ? Kg nhiều thì thôiđau đầu thực sự cụ ạ, khổ khách khổ cả em, từ hôm qua đến giờ
Hy vọng nó sẽ rơi vào trường hợp của cụ, không có tiền chữa bệnh xuống dưới đó rồi ngân hàng sẽ giải ngân cho.Đơn giản thôi, nếu ko làm đủ thủ tục chặt chẽ, ngày nào đó anh chồng tỉnh lại, kiện ngược NH vì cho người khác rút tiền của anh ấy thì NH xử lý ntn?
Không biết cụ nào rơi vào tình huống này chưa, em xin được tư vấn với ạ!
Tình hình là khách bên em có mua hàng chuyển nhầm vào tài khoản công ty khác ở ngân hàng MB (ngân hàng nhận cùng hệ thống với bên chuyển tiền). Liên hệ được với bên chuyển nhầm rồi, nhưng bạn ấy lại báo giờ công ty không còn hoạt động nữa, và dấu má cũng ko biết để ở đâu nữa, tài khoản online cũng ko nhớ truy cập. ra ngân hàng làm tra soát thì bên ngân hàng bảo nếu chuyển lại thì cũng phải có dấu mới chuyển được, mà tk online muốn cập nhật lại mật khẩu cũng phải có dấu công ty ngta mới cấp lại, giờ chẳng nhẽ ko lấy lại được tiền sao các cụ. Cả khách hàng và cả bên người nhận đều rất thiện chí muốn trả lại nhưng ra ngân hàng thì ko đủ cơ sở pháp lý để trả lại tiền, giờ giải quyết như nào ạ! em cảm ơn các cụ. cụ nào tư vấn giúp em cách giải quyết, rượu em rót sẵn mời ạ.
Em đọc 2 bài thì thấy như 2 người khác nhau nhỉ? Bài đầu xin giúp thì viết lách đàng hoàng. Bài cảm ơn thì không coi người đọc ra gì.cảm ơn các cụ nhiều ạ, nay khách của em cũng gặp được may mắn là chuyển vào tài khoản của người cũng rất tử tế! sau 2 ngày 1 đêm vật lộn ngược xuôi thì khách đã nhận được tiền và gửi lại cho em rồi ạ! em đội ơn các cụ đã tư vấn giúp em, cũng may nhờ có khoản chuyển nhầm của khách nhà em mà em ý mới biết là tài khoản còn tiền để lấy lại. ko thì tài khoản đó chắc cũng quên luôn. một lần nữa em xin chân thành cảm ơn cả nhà.
Dễ vậy em làm chục con dấu tròn rồi cụKhông nhiều thủ tục thế đâu, cụ ngồi nhà gửi ảnh con dấu cho mấy cty khắc dấu là họ làm thôi. Chế bản kỹ tí là giống hệt luôn.
hiện tại với luật chống rửa tiền bây giờ thì không có cách nào đâu cụ, nếu làm được cụ phải có dấu má xác nhận của các đơn vị quản lý như công an, phường xã, quản lý thị trường, thuế, ...Không biết cụ nào rơi vào tình huống này chưa, em xin được tư vấn với ạ!
Tình hình là khách bên em có mua hàng chuyển nhầm vào tài khoản công ty khác ở ngân hàng MB (ngân hàng nhận cùng hệ thống với bên chuyển tiền). Liên hệ được với bên chuyển nhầm rồi, nhưng bạn ấy lại báo giờ công ty không còn hoạt động nữa, và dấu má cũng ko biết để ở đâu nữa, tài khoản online cũng ko nhớ truy cập. ra ngân hàng làm tra soát thì bên ngân hàng bảo nếu chuyển lại thì cũng phải có dấu mới chuyển được, mà tk online muốn cập nhật lại mật khẩu cũng phải có dấu công ty ngta mới cấp lại, giờ chẳng nhẽ ko lấy lại được tiền sao các cụ. Cả khách hàng và cả bên người nhận đều rất thiện chí muốn trả lại nhưng ra ngân hàng thì ko đủ cơ sở pháp lý để trả lại tiền, giờ giải quyết như nào ạ! em cảm ơn các cụ. cụ nào tư vấn giúp em cách giải quyết, rượu em rót sẵn mời ạ.
Tội làm giả abc của xyz là ăn cơm có người canhNếu chỉ liên quan đến mỗi "dấu" thì "liều" thôi.. liều thế nào thì cụ chắc cũng hiểu.
Bày tỏ quan điểm thì thoải mái, nhưng bình luận theo kiểu rủa xả người khác như cụ thì là loại vô học!Hy vọng nó sẽ rơi vào trường hợp của cụ, không có tiền chữa bệnh xuống dưới đó rồi ngân hàng sẽ giải ngân cho.
Vô cảm.
Quan điểm của tôi đó.Bày tỏ quan điểm thì thoải mái, nhưng bình luận theo kiểu rủa xả người khác như cụ thì là loại vô học!