Không biết cụ nào rơi vào tình huống này chưa, em xin được tư vấn với ạ!
Tình hình là khách bên em có mua hàng chuyển nhầm vào tài khoản công ty khác ở ngân hàng MB (ngân hàng nhận cùng hệ thống với bên chuyển tiền). Liên hệ được với bên chuyển nhầm rồi, nhưng bạn ấy lại báo giờ công ty không còn hoạt động nữa, và dấu má cũng ko biết để ở đâu nữa, tài khoản online cũng ko nhớ truy cập. ra ngân hàng làm tra soát thì bên ngân hàng bảo nếu chuyển lại thì cũng phải có dấu mới chuyển được, mà tk online muốn cập nhật lại mật khẩu cũng phải có dấu công ty ngta mới cấp lại, giờ chẳng nhẽ ko lấy lại được tiền sao các cụ. Cả khách hàng và cả bên người nhận đều rất thiện chí muốn trả lại nhưng ra ngân hàng thì ko đủ cơ sở pháp lý để trả lại tiền, giờ giải quyết như nào ạ! em cảm ơn các cụ. cụ nào tư vấn giúp em cách giải quyết, rượu em rót sẵn mời ạ.
Tình hình là khách bên em có mua hàng chuyển nhầm vào tài khoản công ty khác ở ngân hàng MB (ngân hàng nhận cùng hệ thống với bên chuyển tiền). Liên hệ được với bên chuyển nhầm rồi, nhưng bạn ấy lại báo giờ công ty không còn hoạt động nữa, và dấu má cũng ko biết để ở đâu nữa, tài khoản online cũng ko nhớ truy cập. ra ngân hàng làm tra soát thì bên ngân hàng bảo nếu chuyển lại thì cũng phải có dấu mới chuyển được, mà tk online muốn cập nhật lại mật khẩu cũng phải có dấu công ty ngta mới cấp lại, giờ chẳng nhẽ ko lấy lại được tiền sao các cụ. Cả khách hàng và cả bên người nhận đều rất thiện chí muốn trả lại nhưng ra ngân hàng thì ko đủ cơ sở pháp lý để trả lại tiền, giờ giải quyết như nào ạ! em cảm ơn các cụ. cụ nào tư vấn giúp em cách giải quyết, rượu em rót sẵn mời ạ.