- Biển số
- OF-205545
- Ngày cấp bằng
- 9/8/13
- Số km
- 228
- Động cơ
- 320,940 Mã lực
lên cho cụ em không biết gì về cái vụ này
Cụ này đúng là Tùng Beng, cụ comment ko chuẩn rồi, làm các cụ khác đọc mà tưởng thế là góp phần chất lượng diễn đàn đi xuống đóđiều hòa xe hơi 18 độ là chuẩn rồi, táp lo phồng thì thay thôi. cửa sổ trời trượt hết, cụ đi kiểm tra xem sao
cụ có bán em 750 em mua luônCó hàng Mẽo chuẩn bị về rồi đó - bán xe này tầm 700 cho nhẹ người đê...
Bán bằng giá cụ mua là ngon rồi còn gì...Em đùa tí chứ tầm 750-780 là ngon roài đó, rồi thêm từng đó nữa mua xe new 2013 dùng cho sướng...cụ có bán em 750 em mua luôn
Mấy ý kiến của riêng mình về Teana 250XV,tại mình cũng đang chạy nó
-Đèn như bạn nói là do ( hinh như ) trước đây có hẹn chế độ nhắc nhỡ thây dầu hoặc làm gì đó, mình cũng 1 lần như vậy rồi,sau khi thay dầu và ko đặt lại nữa thì ko hiện lên nữa đâu.
-Taplo thì nghe nói bị lỗi SX, đa số đều bị thế khi ko chú ý để ngoài nắng lâu ngày,trong đó có mình.
-Xăng tiêu thụ thì bt,tốn ít hơn Camry 2.4,( mình đổ full là 70L mà đi hết 800 Km còn báo thêm đc 80 Km nữa ) Đó là đường dài nhưng đi TP thì hao nhiều,cỡ 14L
-Nếu bán thì rớt giá kinh khũng. làm một phép tính thế này: Nếu giờ bán đi được khoảng 850 tr ( 250 XV 2010 ) mà để mua lại xe khác thì mới mua đc Altis là cùng,trong khi chạy Teana sướng hơn rất nhiều nên ko cần bán, ở đây là so sánh giữa Giá trị và Giá trị sữ dung với xe khác cùng tầm tiền
-Cữa sổ trời thì bạn đưa vào hãng mà xem lại thôi,đó là bị lỗi rồi. Cảm biến cũng thế,đi Ktr cho chăc luôn. Điện chập chờn thì mình nghe nói lần đầu,ktr luôn đi bạn
Nói chung chạy Teana rất đằm và nhẹ nhàng,cái khoản cướp đường khi vượt thì khỏi chê. Đó là ý riêng của mình thôi,có gì chưa hợp lý thì các bác thông cảm tha cho mình nhé!
Người ta mùa là để bán lại kiếm lời ý mà,sau khi trừ đi bao nhiêu khoản chi phí, vốn ứ đọng nữa, bán cho người mua để đi thì hơn nhiều chứ ạxe 2.5 mới bây giờ là 2,2 tỷ. Nên xe đăng ký 2010 giờ bán tầm 1 tỷ là quá rẻ. Có người đang đòi mua của em 900 mà em ko bán. Em nói dối em ko bằng con cún. Nên Bác nào định bán em này thì lấy đó làm tham chiếu, các bác muốn mua thì cũng đừng dìm hàng quá, ko đến lúc các bác muốn bán thì sẽ tự chặt chân mình thôi
Nghe nhiều người nói là phụ tùng thay thế đắt và chờ lâu. Nhưng mình thấy thế này, đó là do khi xưa VN mình còn bị Mỹ cấm vận mà thôi,đã bị cấm vận thì các cty của đồng minh ko đc giao dịch mua bán với VN mình, giờ khác rất nhiều rồi,thuân tiện hơn rất nhiều, đặt đồ 3-5 ngày là cùng thì làm gì mà lâu. Với lại mấy khi hư,nếu hư thì cũng toàn mấy thứ lặt vặt,mà nếu có phải chờ thì thời gian cũng ko đáng gì khi đi xe suốt mấy chục năm. Hơn nữa Nissan từ trước tới nay chuyên phục vụ nhu cầu nội địa,mà đồ nội địa của Nhật thì tốt vô cùng,mình chưa đi bên đó nhưng mấy ông bạn đi về nói ra đường toàn thấy Nissan,Toyota "hiếm" thấy hơn. Tóm lại là xe như vợ 2,mà vợ thì đẹp cái đã,chua ngoa hay ẽo lã hay gì gì đi nữa thì tính sau.Sao các xe ngon về VN toàn bị mất giá nhỉ. E nói trên quan điểm e đi xe ford focus cũng thế, mất giá nhưng đi sướng 0 chịu được