Chưa cần nói đến xe, chỉ nhìn cái cản đã thấy rõ đẳng cấp và sự quan tâm của xã hội roài. Chưa thấy fò nào có cái cản vượt trội như vậy:21:
Cái ảnh của cụ thì sao lại 2 cầu máy xăng được nhỉ. EM chạy Fortuner máy xăng 2.7 đường hỗn hợp thì thấy mất 11l thôi. Vượt ổ gà đường xấu ngon, không xóc như FE. Nhưng khách đi cùng chê không thoáng bằng FE ạ. Máy xăng 2.7 đi từ 80-120 thì tăng tốc khá ngon. Nhưng chạy tốc độ thì thua FE số tay ( đấy là cùng 1 tài là em). EM cũng chưa thấy bồng bềnh như nhiều rewiew khác. Tóm lại là xài được ạ. EM thích nhất em này ở cái.... xịt kính ạ. Hê hê. Nhìn nó phun nước rửa kính chuyển sang nhìn FE nhà mềnh phun nước rửa kính mà thấy chán hẳnNhư tiêu đề em hỏi các cụ gạch đá giúp em, giá 700 chai
Số AT. 2 cầu. Máy xăng
PM cho em cái quyết định xem nào.Tks các cụ ạ, sau một hồi tư vấn em đã có quyết định cho mềnh roài (b)
Bí mật thì sao bật mý đc hả cụ ?PM cho em cái quyết định xem nào.
Thiệt dậy hả Chã, em tưởng TOI ló tít kiệm hơn Phò chớCon này đi thì sướng, nhưng ăn xăng bằng 2 Escape thôi
-Chết thật, Chã nhầm nhọt quá, con này ăn dầu chắc chỉ bằng số xăng của Ếch!Con này đi thì sướng, nhưng ăn xăng bằng 2 Escape thôi
Fortuner V 2.7 4WD cơ mà Cụ ơi, có phải con G đâu. Con G 2.5 mới máy dầu chứ-Chết thật, Chã nhầm nhọt quá, con này ăn dầu chắc chỉ bằng số xăng của Ếch!
Túm váy lại là dư lào Chã ui?Fortuner V 2.7 4WD cơ mà Cụ ơi, có phải con G đâu. Con G 2.5 mới máy dầu chứ
Con này em chạy test rồi, khéo nhẹ chân ga thì 13-14 lít
Em đi công tác thường xuyên bằng em này, uống tục lắm, mấy ông lái xe cơ quan còn kêu oai oái. Tóm lại em vẫn thích ếch hơnFortuner V 2.7 4WD cơ mà Cụ ơi, có phải con G đâu. Con G 2.5 mới máy dầu chứ
Con này em chạy test rồi, khéo nhẹ chân ga thì 13-14 lít
Mãi mới có 1 ý kiến phản biên hay này cụ Vinh NguyễnAnh giai ơi con này của công ty em bên Lào cứ đi đường đẤt trời mưa là bó phanh. Toy Lào hay Việt đều bó tay. Mà Anh đi Ford cho lành đổi làm j?