Có ông bác hàng xóm chạy Ếch 3.0. Xe chạy khoảng 4 ngày/tháng, còn lại, xách 2 bánh đi làm vì đốt xăng dữ quá.
Xe cụ đẹp quá thì mới bán đc giá đóEm mới bán em này,xe mới hay không các cụ phán,sx 2004 đăng ký làn đầu 2006,em bán 270T,công tơ mét xin gần 2 chục vạn.
Xe biển 29NN mua về em bốc quả biển xấu kinh hoàng nên bán có 270T.
cũng mới ăn con giống cụ biển 16NN 280tr đời 2005 dk2006 . công nhận dòng này bền bỉ . kể biết cụ bán e lấy đỡ phải tìm xe xa xôi . với lại e rất thích biển HN . đi hoạt động các mạng đỡ lộEm mới bán em này,xe mới hay không các cụ phán,sx 2004 đăng ký làn đầu 2006,em bán 270T,công tơ mét xin gần 2 chục vạn.
Xe biển 29NN mua về em bốc quả biển xấu kinh hoàng nên bán có 270T.
Chỉ bền đến lúc hỏng thôi cụ ơi, em mới bị tèo cái này tốn 5 chai đới.E
cũng mới ăn con giống cụ biển 16NN 280tr đời 2005 dk2006 . công nhận dòng này bền bỉ . kể biết cụ bán e lấy đỡ phải tìm xe xa xôi . với lại e rất thích biển HN . đi hoạt động các mạng đỡ lộ
Cụ nên kiểm tra kỹ vì quả này đắt quá. Cách kiểm tra đơn giản là cụ vật ngửa nó ra, phía dưới bụng nó có những cái lỗ nhỏ vừa cái đầu tô vít loại nhỏ, cụ dùng tô vít lùa vào nâng nhẹ cái miếng sắt lên kịch phía trên (chú ý cẩn thận làm hỏng phần cao su), dùng tay bịt cái lỗ trên đầu và rút tô vít ra, nếu miếng sắt không bị tụt xuống nghĩa là nó còn khoẻ, nó mà tụt là nó tèo rồi do bị thủng phần cao su. Em xem google Tây nó làm thế nên em làm theo. em mua cái mới về so sánh thì đúng cái của em tèo that.Trời ơi. Con của em nó cũng đang báo lỗi van tuần hoàn khí thải này . vào hãng check nghèo nhiên liệu . cắm ông khí thải vào cái này máy giật lắm
Đây là van tuần hoàn khí thải EGR. Em cũng bị tèo cái van này từ lâu, cứ để vậy chạy cũng chẳng có vấn để gì ảnh hưởng đến máy móc. Nghe đâu chức năng của cái van này là hạn chế khí thải ra môi trường thôi, chỉ có tác dụng ở bển. Cụ mua 5 củ là trong hãng, còn đặt hàng trên ebay hoặc rockauto đâu tầm gần 2 củ là xong.
Chỉ bền đến lúc hỏng thôi cụ ơi, em mới bị tèo cái này tốn 5 chai đới.
Em đang tìm một em như của cụEm mới bán em này,xe mới hay không các cụ phán,sx 2004 đăng ký làn đầu 2006,em bán 270T,công tơ mét xin gần 2 chục vạn.
Xe biển 29NN mua về em bốc quả biển xấu kinh hoàng nên bán có 270T.
Cụ làm em sót tiền quá!!! giá như tự đặt hàng từ Rockauto thì đỡ ối tiền thật. Góc độ kỹ thuật em nghiên cứu thấy nó có nhiều hơn 1 chức năng là hạn chế khí thải ra môi trường như cụ nói. Thực tế của em là thay cái mới vào lái cái xe nó khác hẳn lúc chưa thay.Đây là van tuần hoàn khí thải EGR. Em cũng bị tèo cái van này từ lâu, cứ để vậy chạy cũng chẳng có vấn để gì ảnh hưởng đến máy móc. Nghe đâu chức năng của cái van này là hạn chế khí thải ra môi trường thôi, chỉ có tác dụng ở bển. Cụ mua 5 củ là trong hãng, còn đặt hàng trên ebay hoặc rockauto đâu tầm gần 2 củ là xong.
Giờ thợ nó bảo cái đó vẫn mới chắc trước thay rồi . giờ checjk lỗi bảo nghèo nhiên liệu tức là xăng vào ít hơnCụ nên kiểm tra kỹ vì quả này đắt quá. Cách kiểm tra đơn giản là cụ vật ngửa nó ra, phía dưới bụng nó có những cái lỗ nhỏ vừa cái đầu tô vít loại nhỏ, cụ dùng tô vít lùa vào nâng nhẹ cái miếng sắt lên kịch phía trên (chú ý cẩn thận làm hỏng phần cao su), dùng tay bịt cái lỗ trên đầu và rút tô vít ra, nếu miếng sắt không bị tụt xuống nghĩa là nó còn khoẻ, nó mà tụt là nó tèo rồi do bị thủng phần cao su. Em xem google Tây nó làm thế nên em làm theo. em mua cái mới về so sánh thì đúng cái của em tèo that.
Xe em ít chạy nên cứ đánh liều để đấy đi. Thay cái van đấy thì máy móc nó khác dư lào cụ ơi?Cụ làm em sót tiền quá!!! giá như tự đặt hàng từ Rockauto thì đỡ ối tiền thật. Góc độ kỹ thuật em nghiên cứu thấy nó có nhiều hơn 1 chức năng là hạn chế khí thải ra môi trường như cụ nói. Thực tế của em là thay cái mới vào lái cái xe nó khác hẳn lúc chưa thay.
Máy êm hơn, mát hơn, chuyển số ở vòng tua thấp hơn đấy là những gì em thấy thực tế. Tuy nhiên sau khi thay phải mấy ngày sau (sau khoảng 200km) mới cảm nhận độ êm ái của 1 cái xe có tình trạng bình thường.Xe em ít chạy nên cứ đánh liều để đấy đi. Thay cái van đấy thì máy móc nó khác dư lào cụ ơi?
Vợ 2 của em cưới về đã bị vỡ cái van EGR đấy, thằng bạn làm gara bảo em đi ít thì cứ để thế mà đi.Máy êm hơn, mát hơn, chuyển số ở vòng tua thấp hơn đấy là những gì em thấy thực tế. Tuy nhiên sau khi thay phải mấy ngày sau (sau khoảng 200km) mới cảm nhận độ êm ái của 1 cái xe có tình trạng bình thường.
Nếu của cụ bị vỡ em đồ là nó vào trường hợp van bị đóng (stuck closed), nghĩa là cái đầu kim đóng mở bị tụt xuống ở chế độ đóng mà không còn khả năng nâng lên để mở theo áp lực của luồng khí thải đi vào. Khi đó lượng ô xít nito sẽ tăng lên, buồng đốt không được làm mát bằng một lượng khí thải quay lại buồng đốt như thiết kế, hệ quả là hiện tượng kích nổ xảy ra, nhiên liệu bị đốt trước điểm nổ dẫn tới máy giật và yếu. Hỗn hợp cháy xăng-oxy không tối ưu làm giảm hiệu suất máy dẫn tới sang số chậm và ở vòng tua cao. Em khuyến cáo cụ thayVợ 2 của em cưới về đã bị vỡ cái van EGR đấy, thằng bạn làm gara bảo em đi ít thì cứ để thế mà đi.
Cụ nói ra em mới thấy là vợ 2 e cũng có các hiện tượng như cụ nêu. Nếu khắc phục được mấy hiện tượng đấy thì có lẽ em cũng đặt quả van về thay vậy. Cảm ơn cụ nhiều!
Em dùng Fuel Tracker trên iOS cụ ạCụ dùng soft gì hay thế
BácEm có ông anh ở Bắc Ninh đang muốn bán , cụ cần em giới thiệu cho!
Inbox số điện thoại của bác bán cho em điEm có ông anh ở Bắc Ninh đang muốn bán , cụ cần em giới thiệu cho!
Em có con ếch v6 3.0 vẫn để trong gara cơ quan hơn năm rồi chẳng đi ngày nào. Thi thoảng bảo mấy ông em rỗi hơi thì nổ máy hộ tý cho nó đỡ buồn. Nhiều người bảo để lại mà em cũng không có ý định. Chém sơ sơ vài đường để cụ ngâm cứu:Chả là đang muốn mua 1 cái đi lại cho đỡ vất vả. Cân nhắc kỹ e định mua 1 e Ếch 3.0 đời 04 05. Lý do vì đầu tư ban đầu ít, hơn 200tr, e đi 1 tháng khoảng 1000km, mà về quê về quán rộng rãi, vứt xe ở gần nhà không phải trông cũng đỡ được 1 khoản chi phí. Nhờ các cụ đã đi và có kinh nghiệm tư vấn giúp :
- Ếch đời này có nhược điểm, điểm yếu chết người nào?
- Chi phí phụ tùng của dòng này sao ạ?
Và các cụ có kinh nghiệm gì nữa cho e ít ý kiến quý báu. Đa tạ các cụ