- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,572
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Cụ chạy về Xuân Mai làm cũng được mờ?e hỏi các cụ tí mới cưới si ở xứ nghệ muốn tút tát lại cho e nó, các cụ hay sơn ở đâu yên tâm
Cụ chạy về Xuân Mai làm cũng được mờ?e hỏi các cụ tí mới cưới si ở xứ nghệ muốn tút tát lại cho e nó, các cụ hay sơn ở đâu yên tâm
cháu ơ hn ợ,Cụ chạy về Xuân Mai làm cũng được mờ?
GIẢM xóc không ham rẻ được cụ ui!Nếu lắp vào phải chế cháo thì cụ phải có kiến thức về cơ khí để lắp thật chính xoác, chắc chắn,nhất là giảm xóc trước,nếu sai lệch xe vận hành không an toàn đâu ạ !các cụ cho e hỏi thụt này lắp cho siena đc k,có cụ bán cho e đôi này lắp cho rẻ,hiii
thank cụ,cháu đang đắp cho v2.hàng họ sập sệ quá ạ,hixxx,chục củ chưa đâu vào đâuGIẢM xóc không ham rẻ được cụ ui!Nếu lắp vào phải chế cháo thì cụ phải có kiến thức về cơ khí để lắp thật chính xoác, chắc chắn,nhất là giảm xóc trước,nếu sai lệch xe vận hành không an toàn đâu ạ !
Đc cái lọ mất cái chai. Cơ bản con đó thật xe, nguyên bản chả tút tát mông má gì... gái nhà quê, lành tính đc cái cần cù chịu khó, ăn uống kiêng khem dù có xấu tý, ko đc thơm tho cũng chấp nhận thôi cụ ạ. E múc gái già mà lại to cao, ăn uống như voi đã thế nhiều khi e cũng ngán, chả phê lắm vì e nó chỉ thích dai và dài, còn ngắn và lắt nhắt ( trong tp ) e ấy cũng làm hàng lắm cơ. Ít bữa nữa e cho e nó đi kiểm tra tổng quát, mổ bụng chữa trị e nó luôn.thank cụ,cháu đang đắp cho v2.hàng họ sập sệ quá ạ,hixxx,chục củ chưa đâu vào đâu
e báo cáo cụ sơ bộ thế này 4 thụt chết, 2 thụt sau 800*2. 2 thụt sau 1,1t*2 rôi 4 cao su giảm chấn nát bét,với cái bảo vệ ti, tổng hết 4,8trĐc cái lọ mất cái chai. Cơ bản con đó thật xe, nguyên bản chả tút tát mông má gì... gái nhà quê, lành tính đc cái cần cù chịu khó, ăn uống kiêng khem dù có xấu tý, ko đc thơm tho cũng chấp nhận thôi cụ ạ. E múc gái già mà lại to cao, ăn uống như voi đã thế nhiều khi e cũng ngán, chả phê lắm vì e nó chỉ thích dai và dài, còn ngắn và lắt nhắt ( trong tp ) e ấy cũng làm hàng lắm cơ. Ít bữa nữa e cho e nó đi kiểm tra tổng quát, mổ bụng chữa trị e nó luôn.
không có gì tự nhiên rẻ, chả có gì vô cớ đắt cả cụ nhé. cũng chỉ tại buôn buôn, bán bán ở trong cái box này nên anh em fiater cũng không dám đánh giá thực sự về xe. các cụ mới mua xe thì chỉ sợ vồ nhầm nên úp úp mở mở sợ mua rẻ rẻ, đắt đắt, nhưng cũng không đánh giá đc chất xe thực sự. haiz... qua đây mới thấy nhiều cụ còn ngây ngây, thơ thơ về xe lắm. các cụ tìm mua xe đọc lại hộ em cái chỗ đo đỏ nhé.e báo cáo cụ sơ bộ thế này 4 thụt chết, 2 thụt sau 800*2. 2 thụt sau 1,1t*2 rôi 4 cao su giảm chấn nát bét,với cái bảo vệ ti, tổng hết 4,8tr
thay 1 bên cao su chân máy, điều hòa về đc hôm trước hôm sau chết, tháo ra lốc choe choét thay hàng bãi nhưng vẫn ngon hết 2,5tr nữa. đôi lốp trước trơ cả thép lưới ra, thay lốp user hết 1tr. càng a 350k đôi má phanh mòn quá tăng hết cỡ nên cao vêu,sơ bộ thế cụ ạ haizzz, duyên này cũng nặng nợ phết cụ ạ, về gặp mấy ae fiater kệu cụ hânh đăng có 85 đấy, chắc con này có duyên nợ với e. chưa biết còn phát sinh gì nữa k cụ ạ
chẳng rẻ đâu cụ,e lấy 94 đấy ạ,e ngây thơ tin lời lần đầu nên thế ạ, qua đây mới biết cụ ấy coi thường tính mạng, khi mà lốp trơ cả lưới thép, càng a thì gần rụngkhông có gì tự nhiên rẻ, chả có gì vô cớ đắt cả cụ nhé. cũng chỉ tại buôn buôn, bán bán ở trong cái box này nên anh em fiater cũng không dám đánh giá thực sự về xe. các cụ mới mua xe thì chỉ sợ vồ nhầm nên úp úp mở mở sợ mua rẻ rẻ, đắt đắt, nhưng cũng không đánh giá đc chất xe thực sự. haiz... qua đây mới thấy nhiều cụ còn ngây ngây, thơ thơ về xe lắm. các cụ tìm mua xe đọc lại hộ em cái chỗ đo đỏ nhé.
Em tưởng cụ ở Hòa Bình? Cụ múc xe của ai, cho em bít?chẳng rẻ đâu cụ,e lấy 94 đấy ạ,e ngây thơ tin lời lần đầu nên thế ạ, qua đây mới biết cụ ấy coi thường tính mạng, khi mà lốp trơ cả lưới thép, càng a thì gần rụng
e làm ở hn ạ, con xe của cụ hanhbinan đó ạEm tưởng cụ ở Hòa Bình? Cụ múc xe của ai, cho em bít?
Cụ ở đâu HN? Em mún gặp cụ.e làm ở hn ạ, con xe của cụ hanhbinan đó ạ
Nếu cụ chê xe em cụ trả lại cho em đi, cụ sửa hết bao nhiêu tiền em thanh toán, em không thích những lời cụ phát biểu ơ trên. Em bán xe đàng hoàng có bao nhiêu người chứng kiến chứ không buôn xe, đằng nào em cũng chưa mua được xe, cụ không hài lòng thì trả lại,chẳng rẻ đâu cụ,e lấy 94 đấy ạ,e ngây thơ tin lời lần đầu nên thế ạ, qua đây mới biết cụ ấy coi thường tính mạng, khi mà lốp trơ cả lưới thép, càng a thì gần rụng
Chuyện vào gara bị vặt là chuyện thường ngày mà cụ, ĐH xe em lúc chập chờn là do cái cầu chì lỏng cụ ạ, em xuông bảo hành, nó thay luôn cái bao cầu chì, cầu chì cũ 30A, nhưng gara chỉ có loại 25A, thay đi tạm, em đa bảo trước với cụ ấy rồi.Về điều hòa sau khi cụ HÀ làm xong thì mới bàn giao xe!Nếu bị chết có thể do công tắc AC hỏng,chập chờn,lúc được lúc không đóng lốc nên không mát,cái này lúc mới làm xong cụ HÀ có bị, sau đó mó máy thế nào lại được .Việc trục trặc cụ không tham khảo cụ HÀ nên bị thợ phán nhầm cũng nên,chứ theo em lốc không thể chết đột xuất như vậy !Lưu ý CỤ vấn đề ĐIỀU HÒA này e cũng đã phải trả giá khi mới mua xe tempra không mát đưa vào thợ quen tháo ra nó bẩu hỏng lốc,hỏng dàn lạnh,hỏng dàn nóng ...bla ..bla ...thay làm hết gần 8tr về chạy hơn 2 tháng thì hết ga do hở phớt lốc,chạy đi chạy lại bảo hành bảo tỏi mất công tốn tiền vẫn không ăn thua ,đã thế nó còn làm vỡ ốp nhựa dàn lạnh làm đường thoát nước chảy lênh láng ra sàn xe...sau này kiểm tra dàn điều hòa cũ theo xe vẫn ngon, do xe tấp lâu ngày nên hỏng công tắc AC nhưng do mình lúc đó còn ABC về oto nên bị nó lừa ,cay cú lắm nhưng vì gara của người quen nên k ăn vạ được,ngậm đắng nuốt cay đã gần 1/2 thập kỉ mà vẫn không nuốt trôi được
dìa chƯa cụ, chiều ghé qua nhà em lấy CÁI ĐĨA LAU MẮT ĐẦU ĐĨA PHÁT.chuyện vào gara bị vặt là chuyện thường ngày mà cụ, đh xe em lúc chập chờn là do cái cầu chì lỏng cụ ạ, em xuông bảo hành, nó thay luôn cái bao cầu chì, cầu chì cũ 30a, nhưng gara chỉ có loại 25a, thay đi tạm, em đa bảo trước với cụ ấy rồi.
Sáng mai em đi Phan Thiết lấy Albea cụ ạ, khớp lệnh rồi, chỉ còn khâu cuối cùng nữa thôi, cụ chịu khó vào nhà em lấy giúp cái được không.dìa chƯa cụ, chiều ghé qua nhà em lấy CÁI ĐĨA LAU MẮT ĐẦU ĐĨA PHÁT.
Khoái cái hàng chữ đỏ của cụ.mua xe FIAT mà không thạo xe, ôm xe nát, xập xệ về sửa ốm luôn, xe còn zin thì đỡ: phuộc, càng A, cao su, rotuyn, thước lái, ổ bi , phanh rất quan trọng, vì máy ngon nhưng mấy cái đó tèo là đi như xe ba gác, mà mua mới hàng zin tất cả thứ đó 50tr chưa đủ, rồi còn khung vỏ nữa....mua FIAT phải mắt sáng, trí tinh, tâm tình, thổ lộ...