- Biển số
- OF-24236
- Ngày cấp bằng
- 15/11/08
- Số km
- 635
- Động cơ
- 497,250 Mã lực
Cụ nào bên báo chí đưa vụ này lên trước hết là giúp cụ chủ, sau là để bên VH và LG có chính sách tốt hơn giúp người tiêu dùng như ace mình đỡ bị thiệt thòi.
Cụ này chuẩn nhất rồi. Vote cụ nhé.Cụ chụp cái tivi hỏng , phiếu mua hàng show lên xem nào cháu mới tin, chứ nói không cháu nghĩ cụ dìm hàng cạnh tranh không lành mạnh LG và Shop Việt Hải.
Nhân chứng vật chứng đủ cụ cứ thuê cái xe bò , loa công suất lớn mang ra cửa Việt Hải làm um lên cho bọn nó biết tay cụ
Đọc xong chuyện của cụ này em nghĩ cụ chủ nên oánh 1 dòng chữ thật to: "TIVI MỚI MUA CỦA VIỆT HẢI DÙNG 1 GIỜ ĐÃ HỎNG" dán trước màn hình rồi vác đến Việt Hải đòi giải quyết. Chúng nó ko giải quyết thì cụ cứ ngồi ở trước cửa siêu thị với cái tivi ấy cho em. Chúng nó chẳng sợ xanh mặt ngay.Em xin chia sẻ chuyện của em ,vì ngày xưa em ở bển ( đi ngoài ra nước)..thấy họ bảo vệ người tiêu dùng ghê lắm.em sống mấy năm lên nhiễm cái thói động 1 tí là làm um lên..cách đây 2 năm,ở Việt nam em mang cái máy rủa rau khử độc rau củ quả mua ở Mêlinh plaza ,mua và chạy được 1 năm thì nó bị lỗi.em vác đến chỗ bán là Melinh palza,gặp mấy em chân dài,mấy anh sơ mi cổ cồn thắc mắc và đòi bảo hành ,bọn nó cũng phán y như vậy..chỉ biết bán còn lỗi hỏng do thằng sản xuất ,mà thằng sản xuất nó tận đẩu tận đâu.phải mang đến gặp chúng nó.mới đầu em nhẵ nhặn xem có cách nào nhanh gọn và đỡ mất công đi lại không,mấy đứa bán hàng tỉnh queo kêu đi gặp công ty..a cay quá em làm ầm ĩ lên đòi gặp tất cả quản lý của thằng bán hàng..rồi em ra mua cái tô vít ngồi trước sảnh tòa nhà tháo tung toét ra ..tuyên bố luôn :'tao ko gặp ai hết ,hoặc là nhận lại mang đi sửa hoặc là tao ngồi đây tao tự sửa.." chúng nó xanh mặt gọi nhau rối rít đến xin lỗi và nhận lại máy hẹn 3 hôm sau đến lấy.
NẾu cụ chủ làm thế thì hôm nào đi nhớ gọi em đi cổ vũĐọc xong chuyện của cụ này em nghĩ cụ chủ nên oánh 1 dòng chữ thật to: "TIVI MỚI MUA CỦA VIỆT HẢI DÙNG 1 GIỜ ĐÃ HỎNG" dán trước màn hình rồi vác đến Việt Hải đòi giải quyết. Chúng nó ko giải quyết thì cụ cứ ngồi ở trước cửa siêu thị với cái tivi ấy cho em. Chúng nó chẳng sợ xanh mặt ngay.
Cụ Lí làm thế là chuẩn rồi, với lị cụ là bậc đức cao, vọng trọng trong làng OF nên bọn nó sợ cụ là phải rồiTrước em mua phải cái tủ lạnh của hãng này qua một cụ bán hàng đểu trên of này roài...1 tháng cháy 3 lần lốc lạnh....hãng vẫn sửa nhưng đến lần thứ 4 thì phát hiện ra hàng bị lỗi hãng đã hủy nhưng hội của cụ này làm trong hãng lấy cả giấy bảo hành ra để bán bên ngoài...sau khi phát hiện họ từ chối bảo hành em mới ức quá làm cái đơn khiếu nại fax thẳng cho rám đốc công ty vì hàng này đúng là của công ty nhập về vn lắp ráp, giấy bảo hành cũng xịn luôn nên phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình... và cho 24h để xử lý đơn của em. Sau 24h nếu em ko nhận đc hồi âm thì đơn sẽ đc gửi tới hội bảo vệ người tiêu dùng, ban bảo vệ người tiêu dùng của 1 số báo...v.v. Fax xong chưa đầy 30' có 1 đoàn đến xem xét hiện trạng và đổi ngay cái mới trong nháy mắt ạ!