cuối năm em gom tiền đổi vợ 2,em đã mua 1 em juV ở cửa hàng bán xe cũ.
em xe này nhìn bề ngoài còn rất mới,đã dọn dẹp lại,tút táp vài chỗ,công tơ mét có thể đã bị tua vì xe đăng kí 2004 mà chỉ mới có hơn 2 vạn.
tuy tính cẩn thận nhưng kiến thức về máy móc có hạn nên sau khi chạy thử 2 vòng (đèo theo bác nhân viên cửa hàng-tất nhiên),đường trường và đường đất,thì em quyết định rước em nó về.
sau vài ngày đầu em thấy nó có 1 số bệnh như sau.
1. nổ máy vào số 1 đề pa,sau đó vào số 2 lên ga mạnh thì giống như nó không ăn côn vậy,xe không nhích được bao nhiêu,còn lên ga từ từ thì không sao.tương tự với các trường hợp số 2 lên 3,3 lên 4.cảm giác máy không còn bốc nữa.
2. xe đang chạy,nhấp số tới không nhả ra(âm côn) thì có khi cần số trước ăn xuống nhiều so với bình thường,lúc bị lúc không,nhưng lúc này máy vẫn hoạt động bình thường.
ngoài những vấn đề trên thì không có gì đáng phàn nàn cả,xe chạy được 55km/lít,về khoản này em mãn nguyện vì hàng ngày đi làm khoản 30km cả đi và về.
nhờ các cụ tư vấn xem bây giờ em phải chữa bệnh cho xe như thế nào ạ
em xe này nhìn bề ngoài còn rất mới,đã dọn dẹp lại,tút táp vài chỗ,công tơ mét có thể đã bị tua vì xe đăng kí 2004 mà chỉ mới có hơn 2 vạn.
tuy tính cẩn thận nhưng kiến thức về máy móc có hạn nên sau khi chạy thử 2 vòng (đèo theo bác nhân viên cửa hàng-tất nhiên),đường trường và đường đất,thì em quyết định rước em nó về.
sau vài ngày đầu em thấy nó có 1 số bệnh như sau.
1. nổ máy vào số 1 đề pa,sau đó vào số 2 lên ga mạnh thì giống như nó không ăn côn vậy,xe không nhích được bao nhiêu,còn lên ga từ từ thì không sao.tương tự với các trường hợp số 2 lên 3,3 lên 4.cảm giác máy không còn bốc nữa.
2. xe đang chạy,nhấp số tới không nhả ra(âm côn) thì có khi cần số trước ăn xuống nhiều so với bình thường,lúc bị lúc không,nhưng lúc này máy vẫn hoạt động bình thường.
ngoài những vấn đề trên thì không có gì đáng phàn nàn cả,xe chạy được 55km/lít,về khoản này em mãn nguyện vì hàng ngày đi làm khoản 30km cả đi và về.
nhờ các cụ tư vấn xem bây giờ em phải chữa bệnh cho xe như thế nào ạ