em vừa mới múc 1 em civic 2010 1.8mt , ra gara chỉnh sửa lại vợ 2 cho ngon lành :- thay rotuyn thước lái-thay các loại dầu, thay lọc dầu , lọc xăng , má phanh , bảo dưỡng điều hòa(tahy gas cũ dầu cũ thay dầu lạnh mới , gas mới )*Trước khi bảo dưỡng :sáng sớm lúc khới động vòng tua không tải 800lúc vào số 1 : côn bám ít phải đệm tí ga mới êm đượcđi sô 2 và 3 nhả chân ga hoặc giảm ga xe vẫn theo quán tính chạy bình thường gần dừng mới đợ côn* sau khi bảo dưỡng :-vòng tua không tải lúc mới khởi động 1500 chờ 1 lúc mới xuống 800-lúc vào số 1 côn đi không cần phải ga (em rất thích) , xe đi bốc hơn hẳn-tuy nhiên khi đi số 2 và số 3 chỉ cần nhả ga hoặc hơi giảm ga thì xe bị giật phải liên tục đỡ côn thì xe mới không bị giật , trước khi phanh cũng phải đỡ côn rồi mới nhả ga (hiện tượng này chỉ đi trong phố)các cụ cao thủ chỉ dạy em cái xem xe có vấn đề j không hay tại em đi xe chưa chuẩn , em đi qua 3 đời xe theo thứ tự : Getz : 1.4 ; forte :1.5 ; và giờ là civic 1.8mt nhờ các cụ tư vấn giúp em
Chỉnh sửa cuối: