Nhờ các bác xử lý hộ sự cố ạ

Dũng còi

Xe hơi
Biển số
OF-27653
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
113
Động cơ
486,640 Mã lực
Cụ nào có tuýp mỏng để e cái nào
 

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,594
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
chắc cụ thay lazang khựa nó mới thế, tốt nhất là cụ nên thay cả ốc locker này đi
 

ndmanhhy

Xe máy
Biển số
OF-105567
Ngày cấp bằng
12/7/11
Số km
50
Động cơ
395,480 Mã lực
Nơi ở
Cổng chào Tp. Hưng Yên
cụ dùng khẩu và tay nối đi ạ
Nhìn cái ecu thế kia thì làm sao mà đưa khẩu vào được. Em xin ý kiến nho nhỏ không phải thì các cụ bỏ quá cho.
Theo E cụ nên mua 1 bộ tắc kê khác giống ý kiến của mấy cụ trước đã nói. Không thì cụ xuống Ecu hộ em với ạ. Hình như nó đang là 21 cụ xuống cho em 19 là ok.:D
 

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,825
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
Cám ơn các cụ đã tư vấn. Liệu e có thể tận dụng ốc cũ o ạ. Ngoài ra, nếu phải mua ốc dài hơn, có các cạnh lộ ra ngoài thì e mua đc ở đâu, rổ giá thế nào ạ
Tốt nhất là cụ thay bulong, ốc mới đi cho nó lành. Em nghĩ cái này ra các gara thì thiếu gì, chi phí chắc cũng không nhiều.
 

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,825
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
nhìn ảnh, em có cảm giác độ côn của ốc và la răng mới không giống nhau thì phải ? cụ thử đặt ốc vào hốc xem nó có khít nhau không, nếu không khít thì tuyệt đối không được sử dụng. Cụ có thể đi mua ốc mới, thông thường những la răng độ họ sẽ bán kèm theo ốc complete luôn để đảm bảo độ côn khớp với nhau, sao cụ lại chỉ mua la răng riêng ?

thấy cụ có vẻ lơ mơ món này nên em tư vấn luôn: mặt trong của la răng nó phải được chế tạo như kiểu mộng để sập khí vào cái may ơ, chịu lực chủ yếu là do la răng ôm vào may ơ chứ không phải ở mấy con ốc, nếu chỉ ở mấy con ốc thì nó sẽ bị bẻ gãy ngay, các con ốc chỉ có tác dụng vít kéo chặt la răng vào may ơ, nó chịu trách nhiệm kéo ngang chứ không phải lực đè xuống của cái xe

Cụ quả là người có chuyên môn có khác !
 

lutuananh

Xe hơi
Biển số
OF-53838
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
103
Động cơ
452,100 Mã lực
Đặc biệt chú ý với góc côn của ecu và la rang, tốt nhất ra của hàng bán la rang lựa ecu cho chuẩn.
 

Pandacuncun

Xe đạp
Biển số
OF-89330
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
24
Động cơ
406,440 Mã lực
cụ nên nhớ một nguyên tắc cơ bản, ecu nên đi kèm lazang và nếu thay ecu thì nên kiếm loại nào vừa với hốc bắt ecu, và mặt tiếp xúc tỳ của ecu vào lazang nhiều hay ít sẽ quyết định lực siết và độ căng của ecu, và đương nhiên lazang sẽ chắc hay không chắc. Cụ nên kiếm bộ ecu khớp với zang và mâm giữ lazang của xe. Tuyệt đối không nên dùng như ảnh của cụ, thật là nguy hiểm khi cụ đặt con xe hàng tấn chạy với tốc độ cao trên mấy cái lazang chỉ được siết bằng những con ecu lỏng lẻo (kể cả cụ siết chặt):-ss
Sau khi thay la răng mới, e vấn đề như thế này ạ:
- Miệng của lỗ ốc lazang mới khoét rất sâu. E sử dụng ốc cũ của xe khi lắp vào thì cái đầu hình chóp của ốc chui sâu hơn bình thường (sâu hơn so với lắp lazang theo xe). Nếu vậy có ảnh hưởng gì không ạ ?
- Sau khi lắp lazang mới thì em không thể dùng cái dụng cụ tháo ốc đi kèm xe nữa. Lý do: khe hở của lazang với ốc hẹp, không thể nhét vừa thiết bị tháo ốc. Em có thể mua được 1 cái mở ốc khác ngoài chợ giời không ạ, để phòng đi dọc đường bị xịt lốp còn thay được bánh dự phòng ? Mong các cụ chỉ giáo cho em

Hình ảnh e chụp thực tế đây ạ
Ôc lắp vào la zăng nguyên bản thì quanh quanh rất rộng, tha hồ cho đầu khẩu vào để tháo ạ


Nhưng khi lắp ốc sang la zăng mới thì lại rất hẹp ạ, xung quanh ốc khe hở rất nhỏ ạ. Cái đầu khẩu mở ốc đi kèm theo xe không thể lọt vào được ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top