- Biển số
- OF-27653
- Ngày cấp bằng
- 19/1/09
- Số km
- 113
- Động cơ
- 486,640 Mã lực
Sau khi thay la răng mới, e có 1 vấn đề như thế này ạ:
- Miệng của lỗ ốc lazang mới khoét rất sâu. E sử dụng ốc cũ của xe khi lắp vào thì cái đầu hình chóp của ốc chui sâu hơn bình thường (sâu hơn so với lắp lazang theo xe). Nếu vậy có ảnh hưởng gì không ạ ?
- Sau khi lắp lazang mới thì em không thể dùng cái dụng cụ tháo ốc đi kèm xe nữa. Lý do: khe hở của lazang với ốc hẹp, không thể nhét vừa thiết bị tháo ốc. Em có thể mua được 1 cái mở ốc khác ngoài chợ giời không ạ, để phòng đi dọc đường bị xịt lốp còn thay được bánh dự phòng ? Mong các cụ chỉ giáo cho em
Hình ảnh e chụp thực tế đây ạ
Ôc lắp vào la zăng nguyên bản thì quanh quanh rất rộng, tha hồ cho đầu khẩu vào để tháo ạ
Nhưng khi lắp ốc sang la zăng mới thì lại rất hẹp ạ, xung quanh ốc khe hở rất nhỏ ạ. Cái đầu khẩu mở ốc đi kèm theo xe không thể lọt vào được ạ
- Miệng của lỗ ốc lazang mới khoét rất sâu. E sử dụng ốc cũ của xe khi lắp vào thì cái đầu hình chóp của ốc chui sâu hơn bình thường (sâu hơn so với lắp lazang theo xe). Nếu vậy có ảnh hưởng gì không ạ ?
- Sau khi lắp lazang mới thì em không thể dùng cái dụng cụ tháo ốc đi kèm xe nữa. Lý do: khe hở của lazang với ốc hẹp, không thể nhét vừa thiết bị tháo ốc. Em có thể mua được 1 cái mở ốc khác ngoài chợ giời không ạ, để phòng đi dọc đường bị xịt lốp còn thay được bánh dự phòng ? Mong các cụ chỉ giáo cho em
Hình ảnh e chụp thực tế đây ạ
Ôc lắp vào la zăng nguyên bản thì quanh quanh rất rộng, tha hồ cho đầu khẩu vào để tháo ạ
Nhưng khi lắp ốc sang la zăng mới thì lại rất hẹp ạ, xung quanh ốc khe hở rất nhỏ ạ. Cái đầu khẩu mở ốc đi kèm theo xe không thể lọt vào được ạ