- Biển số
- OF-46017
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 5,009
- Động cơ
- 944,073 Mã lực
Đi Tây Bắc làm con wave 125 hoặc tương tự là lành nhất. PKL vào đường dốc cao lầy thì chỉ muốn vứt xe thôi.
Lead nó là con chạy phố, xe ga, bánh nhỏ đi phượt đường dài thế nào được cụ.Theo cháu cứ làm con HONDA LEAD cốp to dễ lái lại êm. Nồi đồng cối đá lượn khắp các tỉnh thành ko đau lưng. Cụ mà ngồi mấy con PLK khom lưng ốm.
Cụ chắc chưa đi xe máy đường núi bao giờ nên xui dại, đường núi chỉ chơi xe số , xe côn mới an toàn.Theo cháu cứ làm con HONDA LEAD cốp to dễ lái lại êm. Nồi đồng cối đá lượn khắp các tỉnh thành ko đau lưng. Cụ mà ngồi mấy con PLK khom lưng ốm.
Cháu tưởng cụ ấy đi du lịch toàn những nơi sang chảnh, điểm checkin mà. Con LEAD trâu lắm đóCụ chắc chưa đi xe máy đường núi bao giờ nên xui dại, đường núi chỉ chơi xe số , xe côn mới an toàn.
E thỉnh thoảng xem mấy clip ae đi Khối phân lớn đi phượt xuyên quốc gia lại điên điên muốn đi thi bằng A2 rồi sắm cái xe để đi phượt. Ý định nhen nhóm cái bị vợ nguýt cái lại cụp đuôi
Ko hiểu sao ngồi ô tô quen xuống ngắm cảnh thấy người rất oảiNgồi oto còn canh lái cụ ah, có ngắm được gì đâu. trừ khi thuê người lái, mà thuê người thì lại ko được thoái mái, ko được riêng tư nữa.
200 củ quá nhiều lựa chọn, đi đường trường phượt thì ADV mà chọn thôi nếu cụ có A2. Muốn nhàn thì mua xe ga như PCX hay XMAX cũng phượt tốt
Xe ga đi sợ cháy phanh thì nguy hiểm.Theo cháu cứ làm con HONDA LEAD cốp to dễ lái lại êm. Nồi đồng cối đá lượn khắp các tỉnh thành ko đau lưng. Cụ mà ngồi mấy con PLK khom lưng ốm.
Chuẩn bài thì phải con Honda ADV 160 cụ ợ, gầm cao máy khoẻ yên to không lo rát môngCháu tưởng cụ ấy đi du lịch toàn những nơi sang chảnh, điểm checkin mà. Con LEAD trâu lắm đó
cụ
Đi mà cháy được phanh thì nên học 1 khoá kỹ năng sử dụng xe cụ ợ, em đổ đèo còn phải nhồi thêm ga chứ máy nó hãm lại đi chậm rề rềXe ga đi sợ cháy phanh thì nguy hiểm.
Cụ tư vấn quá chuẩn, xe chạy đầy phấn khích và dáng phù hợp với trên 30t. Vài lần đội Du đi phượt lẫn 1 ông exciter vào nhưng ông này luôn tới đầu tiên => em đề xuất Ex ạTư vấn Cụ Ducati Scrambler.
Cụ làm con PG-1 Yamaha cũng lành mà dễ điEm đã phấn đấu mười mấy năm giờ cũng ổn ổn rồi. lại sắp thất nghiệp giờ muốn đi du lịch nhưng lại bị tiền đình say xe oto . nên em muốn mua 1 cái xe máy để chạy đi phượt khắp Việt Nam. Thì cái xe nào bền , nhẹ dễ đi, ít xòe , ít sửa chữa phù hợp ko các bác? tài chính khoảng 200 đổ lại thôi ạ
Xe ga đi sợ cháy phanh thì nguy hiểm.
Kỹ năng đi xe mà để cháy phanh nhưng vẫn muốn đi chơi/phượt thì tốt nhất thuê láiĐi mà cháy được phanh thì nên học 1 khoá kỹ năng sử dụng xe cụ ợ, em đổ đèo còn phải nhồi thêm ga chứ máy nó hãm lại đi chậm rề rề
ADV thì chiều cao phải tương đối mới đi được, PKL nói chung thì cần cả thể lực và cũng phải học qua chứ cũng không đơn giản mua con pkl rồi vác đi tua đượcMua xe PKL đi phượt mới khỏe nha cụ, dòng ADV đi nhẹ nhàng và thoải mái hơn cả. Xe máy loại nhỏ em thấy đi xa mệt
Đúng tiêu chí này của cụ thì CB500x là hợp, quan trọng cụ có thích đi phượt không hay cứ máu thế đi được vài lần rồi xe vứt xó.Em đã phấn đấu mười mấy năm giờ cũng ổn ổn rồi. lại sắp thất nghiệp giờ muốn đi du lịch nhưng lại bị tiền đình say xe oto . nên em muốn mua 1 cái xe máy để chạy đi phượt khắp Việt Nam. Thì cái xe nào bền , nhẹ dễ đi, ít xòe , ít sửa chữa phù hợp ko các bác? tài chính khoảng 200 đổ lại thôi ạ