Bẩm các cụ, sau thời gian nghe ngóng em chung kết thế này:
1. Lọc tinh nên thay sau 15k km (mở ra KT thấy đen thui lun). lọc dơ >>> nghẽn đường xăng cung cấp cho hệ thống>>>khó đề nổ.
2. Cóc đề đến thời hạn ~ 9 vạn nên KT bão dưỡng, vì dòng này khả năng tèo món này cao hơn dòng khác (vì hệ thống đề dùng nam châm vĩnh cửu chứ không phải nam châm điện).
3. Nếu sử dugnj đúng cách thì Bơm xăng loại trừ trong trường hợp này.
Túm lại: nguyên nhân: lọc xăng dơ + cóc đề yếu (ko đủ sức phóng trái khế vào bánh đà). >>> trải nghiệm thực tế đến nay không còn thấy TH như em nêu nữa, sướng
Em ko phải thợ thuyền chỉ suy luận và cảm nhận thực tế ! nếu ko phải mong các cụ bỏ quá cho nhé !