ông này chẳng hiểu biết gì về xe toàn so sánh lung tung. c63 amg. thì phải so với bmw m3. mà đang so c250 amg liên doanh với bmw 328i con nào đi sướng hơn, thì ông lại nôi c300, với c63 amg vào đây làm gì. nói là xe liên doanh rẻ hơn. nhưng tôi thấy bán đắt gần bằng 328i nhập khẩu rồi.
cụ mới là người không nắm được giá xe , chưa có ai chê Mer bán đắt đâu
với 1 con xe bản base và 1 con lắp thêm đồ giá nó hoàn toàn khác nhau nhé
320 option nhu hien tai chi cạnh tranh với C200 thoi , còn C250 Mer nó xây dựng cao cấp hơn 320 roi, so C250 voi 328 có thể không chính xác lắm nếu nhìn vào thông số động cơ
cứ cho C250 nằm lơ lửng giữa 320 và 328 đi , nhưng giá nó rất rẻ đó cụ
cụ lắp đồ chơi cho 320 hay 328 nhiều như Mer C250 cụ sẽ thấy giá nó trên 2 tỷ, không rẻ đâu
mỗi cái cửa nóc BMW nó chém 5000 usd đấy, chưa kể các cái khác
theo cụ con 328 nó hơn con 320 cái gì mà giá chênh nhiều thế
động cơ cùng 2,0 turbo , công suất 328 khoẻ hơn thoi, thêm vài option mà giá chênh nhiều thế
em chẳng so với 328 nữa, e so với 320 thoi nhé
cụ nhờ BMW báo giá lắp thêm đầy đủ option như c250 AmG xem giá nó có tới 2,2 tỷ không????
còn nói về chạy mỗi con ưu điểm riêng
cụ đã thử cả 5 chế độ lái của Mer C new chưa mà nói mer lái không sướng bằng Bim 3
e và bạn e chạy 320 roi, sang lái C250 AMG thấy quả giảm xóc Mer êm hơn hẳn
tay lái BMW thì nhạy hơn tí
nói chung mỗi cái đều có cái sướng riêng
mà Viet Nam thì đường xấu, đi nhiều xe em thấy Mer vẫn êm ái dễ chịu nên vẫn chiếm cảm tình số đông
còn BMW chỉ bán cho mấy cụ thanh niên là chính