E định lấy con Esc 2.3l đời 2004 giá: 460 tr. Bác xem có hợp lý ko giúp e với. thanks các bác nhiều
http://www.chootohanoi.com/index.php?usv=theninfor&id=1718
http://www.chootohanoi.com/index.php?usv=theninfor&id=1718
Bác mua xe ở đó cao hơn giá thị trường khoảng 30-40 Tr. ( Nói chung là vậy)E định lấy con Esc 2.3l đời 2004 giá: 460 tr. Bác xem có hợp lý ko giúp e với. thanks các bác nhiều
http://www.chootohanoi.com/index.php?usv=theninfor&id=1718
Bác Helix nói chuẩn nhưng giá đấy chỉ thợ mua được thôi còn người tiêu dùng khó mua được giá đó lắm.Bác mua xe ở đó cao hơn giá thị trường khoảng 30-40 Tr. ( Nói chung là vậy)
Sau khi mua xe ở đó rồi, Em thấy như sau:Bác Helix nói chuẩn nhưng giá đấy chỉ thợ mua được thôi còn người tiêu dùng khó mua được giá đó lắm.
Mẹ Đậu Đậu nghe bác thợ nào ở Ford nói thế ? Mất có vài trăm nghìn người ta tua lại đồng hồ thôi, chả ảnh hưởng gì đến hộp số ạh. Qua các bác thợ thì 100% là đồng hồ đã bị tua lại, thế nên đi xem xe của các bác thợ em không nhìn đồng hồ mà cứ nhìn nội thất là biết đi khoảng gấp mấy lần đồng hồ các bác.Em nghe kĩ thuật ở ford nói thông tin này, dòng ếch mà tua lại km sẽ lỗi hộp số. Không biết đúng ko?
Em đã mua 1 em ếch 2004, giá chát hơn cả giá của em ếch cụ tìm hiểu nhiều. Nhưng em thật sự không hối hận. Vì em nó quá nuột thật sự! Xe đi ít nhiều thì cụ nhìn cái vô lăng nguyên bản, vị trí ấn còi, chỗ vào số... xem nó có mòn vẹt ko? Em non kém lắm nên không ba hoa được.
Em nghĩ giá đắt hơn một hai chục củ không quan trọng bằng việc xe í còn ngon không. Ngon thì mình rước ngay chứ! Mua rẻ mà về hầu hạ sửa sang cũng ức chế lắm cụ ơi! Em mua xe, ai cũng chê đắt. Nhưng giờ thì cả nhà em đều ngưỡng mộ em ếch của em ( dù mẹ em đang đi em Camry mơi cáu cạnh nhưng vẫn phải công nhận xe em đi thoải mái hơn hẳn)
Ủng hộ cụ cưới em ếch
Bác cho em hỏi đai bảo hiểm ở chỗ nào trên xe vớiMẹ Đậu Đậu nghe bác thợ nào ở Ford nói thế ? Mất có vài trăm nghìn người ta tua lại đồng hồ thôi, chả ảnh hưởng gì đến hộp số ạh. Qua các bác thợ thì 100% là đồng hồ đã bị tua lại, thế nên đi xem xe của các bác thợ em không nhìn đồng hồ mà cứ nhìn nội thất là biết đi khoảng gấp mấy lần đồng hồ các bác.
Lần gần nhất em xem một con Esp của thợ trên đồng hồ khoảng 6 vạn nhưng căn cứ theo hiện trạng xe thợ kỹ thuật đánh giá em nó đã đi khoảng 24-28 vạn ạh.
Bác nào mua xe cũ cứ để ý mấy cái đai bảo hiểm xem còn mới không. Xe nào đi ít những cái đai này còn đỏ au, mới. Đi nhiều bạc phếch vì bị lão hóa.
Ý em là cái dây đai an toàn ý ạh (seat belt)Bác cho em hỏi đai bảo hiểm ở chỗ nào trên xe với
Cứ bô bô lên thế này, sau này thợ thay hết thì lấy giề mà kiểm traÝ em là cái dây đai an toàn ý ạh (seat belt)
Em qua xem con này cách đây mấy hôm, ko lấy được cụ ợ, nát quá.E định lấy con Esc 2.3l đời 2004 giá: 460 tr. Bác xem có hợp lý ko giúp e với. thanks các bác nhiều
http://www.chootohanoi.com/index.php?usv=theninfor&id=1718
Bác mua xe ở đó khó thật. Xe ngon thì chát lắm!Em qua xem con này cách đây mấy hôm, ko lấy được cụ ợ, nát quá.
Việc tua lại đồng hồ với thợ không có gì khó cả. Vì vậy, khi mua của thợ thì không quan tâm đến km làm gì cho khỏi băn khăn.Mẹ Đậu Đậu nghe bác thợ nào ở Ford nói thế ? Mất có vài trăm nghìn người ta tua lại đồng hồ thôi, chả ảnh hưởng gì đến hộp số ạh. Qua các bác thợ thì 100% là đồng hồ đã bị tua lại, thế nên đi xem xe của các bác thợ em không nhìn đồng hồ mà cứ nhìn nội thất là biết đi khoảng gấp mấy lần đồng hồ các bác.
Lần gần nhất em xem một con Esp của thợ trên đồng hồ khoảng 6 vạn nhưng căn cứ theo hiện trạng xe thợ kỹ thuật đánh giá em nó đã đi khoảng 24-28 vạn ạh.
Bác nào mua xe cũ cứ để ý mấy cái dây đai an toàn xem còn mới không. Xe nào đi ít những cái mẩu nhựa ở phần dây đai an toàn này còn đỏ au, mới. Đi nhiều bạc phếch vì bị lão hóa.