Chả là e vừa múc được e này nhưng đời sâu quá rồi rất hay hỏng nên cần tìm một gala chuyên về mấy e đời tống này. yêu cầu của e là sửa tốt và giá cả hợp lý ah. Thank các cụ nhiều !!!!
Bệnh này là dễ chữa nhất côn bác là côn dây cáp hay thủy lực để em đoán tiếp cho bác ?mrdung nói:Tình hình là e nó đang bị một bệnh quan trọng nhất là bị kẹt côn: khi đạp côn vào số thì côn không tự đẩy ra mà mình phải gẩy lên như đi xe phân khối lớn ý ah
cụ đến bác Việt Vòi đi
Cụ mang qua Gara Tiến Gia Phát , lhe qua số : 01698188486.
Gara khá uy tín đó cụ ạ!
-Thank các cụ nhiều. E cũng chả biết côn e nó thuộc loại nào nữa ah, có khi phải làm con cẩu mang sang cho bác kiểm tra hộBệnh này là dễ chữa nhất côn bác là côn dây cáp hay thủy lực để em đoán tiếp cho bác ?
... gửi từ Nokia 8210 sử dụng chip xử lý 9 lõi và phần mềm bút bi ...
côn con này là côn dầu thủy lực ( đúng 93 ) như nhà Voiz nói đấy, quá đơn giản, thay quả tổng côn là xong. Em nói thật, chưa nhìn chưa chạy xe cụ nên chưa biết, nhưng theo thông thường thì xe đời 93 mà chạy ko giữ hoặc ko thay phụ tùng thì tầm này mà bới ra thì nhiều thứ lắm. Vì vậy nếu muốn ngon thì nên xác định trước, em cũng khoái xe sport lắm. Tổng côn con này có thể dùng chung của mấy thằng camry cùng đời, hoặc đời sau, nên dùng tổng con aissin là ngon.
-Thank 2 cụ đã nhiệt tình cho e hỏi là bệnh này có sửa được ko hay là phải thay cả bộ côn mới, nếu thay cả côn thì hết bao tiền ah. Vì xe giá trị ko cao nên e muôn làm sao cho chi phí nhỏ nhất mà vẫn hoạt động ok ah.Côn mà chết thì nhục lắm, đã gọi để chơi cứ thay complete đi (là em cho rằng bác mua về nó đã cũ, không thì phải tháo cả bộ ra chẩn), nếu dầu côn k thấy thiếu hụt thì nhiều khả năng tổng côn bị hỏng rồi
Tổng côn, chuột côn
Bàn ép, lá côn (láng bánh đà)
Bi T (release bearing)
... gửi từ Nokia 8210 sử dụng chip xử lý 9 lõi và phần mềm bút bi ...
Tổng côn khoảng trên dưới 2 củ loại tốt đấy, còn rẻ hơn thì thay cupen tổng côn có vài trăm thôi, có điều thay cupent thì tuổi thọ ko cao do nòng xylanh tổng côn cũng mòn rồi, hơn nữa có thay cupen được hay không phải tháo tổng côn xem nòng xylanh còn ngon ko đã rồi mới quyết định được. Nòng xylanh mà mòn xước quá rồi thì thay cupent cũng chẳng giải quyết vấn đề gì
Ngay chuyện thay tổng côn cũng phải xem tổng côn trên xe là loại gì, có phải tổng zin theo xe hay tổng đã chế, và chế của xe gì loại nào thì lúc đó mới tìm mua được. Tốt nhất là nên thay tổng côn, nếu cần thì em cho địa chỉ mà ra đó mua.
Lúc nào rỗi cho em ngó cái xe của cụ cái, với những xe này mua về làm lại chỉ để cho nó hoạt động thôi thì ko nên mua . Cần phương tiện đi lại thì mua xe khác hay hơn.
Em có gara đấy, nhưng chắc không làm xe bác đâu vì em không làm kiểu "du kích", cái gì hoạt động đồng bộ thì phải làm cả nhóm chứ không chơi kiểu chắp vá để cái cũ nó làm hỏng cái mới. Tuy nhiên bác cần tư vấn gì cứ hỏi, em chỉ dẫn hết mức có thểmrdung nói:-Không biết cụ có gala ở đâu không hôm nào e qua giao lưu cái ah. Nói thật là e cũng muốn làm lại cho ngon tý rồi bán đổi xe khác thôi chứ chơi mấy loại này ko biết về xe mệt lắm cụ ah.