- Biển số
- OF-353878
- Ngày cấp bằng
- 6/2/15
- Số km
- 109
- Động cơ
- 265,560 Mã lực
cho cái hình chị gì ơi anhpt là phan thị ánh hay sao mà là nữ nhỉchuẩn 150 đi bốc hơn nhiều bác ạ, e là nữ còn phải đi 150 nữa là
cho cái hình chị gì ơi anhpt là phan thị ánh hay sao mà là nữ nhỉchuẩn 150 đi bốc hơn nhiều bác ạ, e là nữ còn phải đi 150 nữa là
cho cái hình chị gì ơi anhpt là phan thị ánh hay sao mà là nữ nhỉ
cho cái hình chị gì ơi anhpt là phan thị ánh hay sao mà là nữ nhỉ
Cụ này nói chưa chuẩn, em đi 125 rồi bán đi mua 150 và đang dùng 150 đây, em thấy gần như ko hơn mấy, biết thế cứ đi 125 và để tiền làm việc khácThường thì như này:
- các cụ đang dùng 125, thì sẽ nói 125 là ok rồi, nó thiết kế rồi, e đi cả 150 rồi...bla bla bla
- các cụ đang dùng 150 thì sẽ nói 125 yếu hơn
Với e thì, nếu đủ tiền, cứ 150 mà xúc, ko suy nghĩ, sướng hơn 125 là chắc chắn, độ bền thì e ko bàn, nó khó cân đong đo đếm chính xác. Nếu ko đủ tiền thì 125 là ok rồi, nó thiết kế rồi, e đi cả 150 rồi...bla bla bla
Cụ là số ít, e thử xe chán chê r mới mua ạ . Như cụ nên mua Cup 50 đi cho tiết kiệm .Cụ này nói chưa chuẩn, em đi 125 rồi bán đi mua 150 và đang dùng 150 đây, em thấy gần như ko hơn mấy, biết thế cứ đi 125 và để tiền làm việc khác
Cụ quá nhời rồi, so sánh với cup 50 thế quá khập khiễng. Nếu tiết kiệm e đã ko lên đời 150 cụ ah. Vấn đề là em thấy sự khác nhau không có đáng kể để bỏ thêm tiền như vậy thôi, ý là nếu biết trước như vậy em đã ko cần phải lên đời cho phí làm gì, còn tiền bao nhiêu tiêu cũng hết cụ ah.Cụ là số ít, e thử xe chán chê r mới mua ạ . Như cụ nên mua Cup 50 đi cho tiết kiệm .
Có mình cụ nói ko khác thôi, chứ các cụ khác đều thấy 150 đề pa, chở 2 hay lên dốc mạnh hơn hẳn . Tất nhiên là e cũng nói tuỳ túi tiền thôi, nhưng nếu ko lăn tăn thì cứ 150 mà quât.Cụ quá nhời rồi, so sánh với cup 50 thế quá khập khiễng. Nếu tiết kiệm e đã ko lên đời 150 cụ ah. Vấn đề là em thấy sự khác nhau không có đáng kể để bỏ thêm tiền như vậy thôi, ý là nếu biết trước như vậy em đã ko cần phải lên đời cho phí làm gì, còn tiền bao nhiêu tiêu cũng hết cụ ah.
Ơ thì em đang đi 150 mà, trước e cũng đi 125 rồi, lên 150 tưởng là hơn nhưng gần như ko hơn mấy, kể cả là khi e đèo người và lên dốc Royal City nên em mới bảo là nếu mà biết thế này thì em cũng ko cần phải đổi lên 150 làm gì cho mất công và phí xèngCó mình cụ nói ko khác thôi, chứ các cụ khác đều thấy 150 đề pa, chở 2 hay lên dốc mạnh hơn hẳn . Tất nhiên là e cũng nói tuỳ túi tiền thôi, nhưng nếu ko lăn tăn thì cứ 150 mà quât.
Thế bác ko chạy thử trước khi mua à .Ơ thì em đang đi 150 mà, trước e cũng đi 125 rồi, lên 150 tưởng là hơn nhưng gần như ko hơn mấy, kể cả là khi e đèo người và lên dốc Royal City nên em mới bảo là nếu mà biết thế này thì em cũng ko cần phải đổi lên 150 làm gì cho mất công và phí xèng
Bác phán chuẩn.Ơ thì em đang đi 150 mà, trước e cũng đi 125 rồi, lên 150 tưởng là hơn nhưng gần như ko hơn mấy, kể cả là khi e đèo người và lên dốc Royal City nên em mới bảo là nếu mà biết thế này thì em cũng ko cần phải đổi lên 150 làm gì cho mất công và phí xèng
E nghĩ 125.150 hơn nhau tiền không bao nhiêu.do bên mình thuế này lọ lên giá nó chênh nhau nhiều vậy thôi.150 tất nhien nó sẽ mạnh hơn và ăn xăng hơn 125. và chênh nhau 1 khoảng ít. Bác nào nói 125 đi 2 ì máy chắc do các bác chưa đi lên nghĩ vậy thôi.xe e chở 2 người. E dc 70kg. nhỏ e khoảng 45kg mà chạy cứ vù vùƠ thì em đang đi 150 mà, trước e cũng đi 125 rồi, lên 150 tưởng là hơn nhưng gần như ko hơn mấy, kể cả là khi e đèo người và lên dốc Royal City nên em mới bảo là nếu mà biết thế này thì em cũng ko cần phải đổi lên 150 làm gì cho mất công và phí xèng
Cụ này phán chuẩn .Đường trường hay phố thì 150 lúc nào chả ổn hơn hả cụ, đường trường những lúc cần vượt xe cùng chiều thì cần độ bốc của 150 nhiều ý chứ, có phải lúc nào cũng đóng đều đều được đâu, chuẩn lại là 150 hơn, 125 đi cũng tạm, cháu chốt thế cho nhanh cụ nhể
cụ giống cháu đi ầm ầm màE nghĩ 125.150 hơn nhau tiền không bao nhiêu.do bên mình thuế này lọ lên giá nó chênh nhau nhiều vậy thôi.150 tất nhien nó sẽ mạnh hơn và ăn xăng hơn 125. và chênh nhau 1 khoảng ít. Bác nào nói 125 đi 2 ì máy chắc do các bác chưa đi lên nghĩ vậy thôi.xe e chở 2 người. E dc 70kg. nhỏ e khoảng 45kg mà chạy cứ vù vù
Chuẩn cụ ah, em đã dùng cả 2 xe nên phân biệt rõ luônE nghĩ 125.150 hơn nhau tiền không bao nhiêu.do bên mình thuế này lọ lên giá nó chênh nhau nhiều vậy thôi.150 tất nhien nó sẽ mạnh hơn và ăn xăng hơn 125. và chênh nhau 1 khoảng ít. Bác nào nói 125 đi 2 ì máy chắc do các bác chưa đi lên nghĩ vậy thôi.xe e chở 2 người. E dc 70kg. nhỏ e khoảng 45kg mà chạy cứ vù vù
Người Việt mình có cái kiểu nghĩ sao nói vậy. Nhiều cái chưa thử qua mà nói như là hiểu biết lám. cái gì cũng vậy phải mắt thấy tai nghe thì ta mới dám khẳng định được. nếu nói 150 hơn hẳn 125 thì phải đem 150 ý qua so sánh với 125 Việt mới thấy độ bốc của 150. chứ 150 Việt chỉ nhỉnh hơn xíu thôi.e có thằng bạn có 150 ý công nhận đi bốc lắmChuẩn cụ ah, em đã dùng cả 2 xe nên phân biệt rõ luôn
Chuẩn luôn cụ, nếu cụ dùng SH đời đầu (chế hòa khí) còn bốc hơn nữa. Khi em mua đời SH có Fi đầu tiên ( cuối 2005), bản 150i mọi người đã gàn bảo mua cái này làm gì, kém bốc, đợt đấy em mua giá còn kém con chế hòa khí những 2 nghìn USD cơ. Sau đấy đi thêm 3 năm nữa, em bán đi được giá hơn cả SH chế hòa khí. Sau này đời SH 2013 ra đời, với công nghệ tiết kiệm xăng thì đúng là máy kém bốc hơn tý nữa thật. Tuy nhiên giờ em thấy 125Fi EsP là quá đủ so với tuổi của mình (em U40 rồi) chứ nếu cần đua xe thì em mua dòng khác.Người Việt mình có cái kiểu nghĩ sao nói vậy. Nhiều cái chưa thử qua mà nói như là hiểu biết lám. cái gì cũng vậy phải mắt thấy tai nghe thì ta mới dám khẳng định được. nếu nói 150 hơn hẳn 125 thì phải đem 150 ý qua so sánh với 125 Việt mới thấy độ bốc của 150. chứ 150 Việt chỉ nhỉnh hơn xíu thôi.e có thằng bạn có 150 ý công nhận đi bốc lắm