- Biển số
- OF-75484
- Ngày cấp bằng
- 15/10/10
- Số km
- 419
- Động cơ
- 426,320 Mã lực
Em thấy cứ có Lan, dù Lan người dài hay ngắn đều đông vui ngay. Mai em vào Facebook thành lập "Hội những người phát cuồng vì LAN", kính mời các bác trong box Offroad tham gia.
Bổ xung thêm, béo hay gầy, già hay trẻ, khô hay ướt,... cứ có Lan là các anh đều yêu.Nikita nói:Em thấy cứ có Lan, dù Lan người dài hay ngắn đều đông vui ngay. Mai em vào Facebook thành lập "Hội những người phát cuồng vì LAN", kính mời các bác trong box Offroad tham gia.
Thank bác Gaz.Land 70 làm quái gì có 5 số
Land 73 về sau mới có nhé đại úy
Nôm na thế này : xe lắp máy 22R tức là 4 số
Đổi tên, "Hội những người phát rồ vì các thể loại LAN".Bổ xung thêm, béo hay gầy, già hay trẻ, khô hay ướt,... cứ có Lan là các anh đều yêu.
Em thấy xe của bác là chuẩn nhất ợ.Bác có phải Chủ Tịch hội Mitsu Ngắn ko ạ ????Đổi tên, "Hội những người phát rồ vì các thể loại LAN".
đi 4 số cũng hay bác ạ, chả bao giờ lo bị bắn tốc độ ...Hôm nay đi xem rồi các bác ạ. Máy chất gầm bệ chắc nịch nhưng mà có 4 số thôi đi không quen lắm. Vỏ sơn còn đẹp. Có khi em múc về xin vào hội off ẹp với các bác nhé
Mitsu ngắn thì đúng là em có 1 cái, nhưng chủ tịch thì không phải đâu ạ. Xe em để đi phố uống cafe, vỉa hè còn chẳng dám leo, chủ tịch cái nỗi j`.Em thấy xe của bác là chuẩn nhất ợ.Bác có phải Chủ Tịch hội Mitsu Ngắn ko ạ ????
Thế ông cưỡi Mi, đạp Mi, vuốt ve Mi, lộn gầm Mi... há há thì là cái ông gì?Mitsu ngắn thì đúng là em có 1 cái, nhưng chủ tịch thì không phải đâu ạ. Xe em để đi phố uống cafe, vỉa hè còn chẳng dám leo, chủ tịch cái nỗi j`.
Chủ tịch là phải cưỡi Lan, đạp Lan, vuốt ve Lan, lộn gầm Lan... há há
Cụ nhầm thế nào ý. Trước em chạy con máy dầu, 4 số mà toàn đạp trên 100 đến 120 (đường bên nhà hàng xóm ALAO nhá). 22R mà cũng vẫn 4 số à? Em cứ nghĩ máy xăng thì nó phải 5 số cho nó tít chứ .đi 4 số cũng hay bác ạ, chả bao giờ lo bị bắn tốc độ ...
bác xem cầu trước còn không nhá !!
Cái vụ đạp lên 120 thì ít khi, còn 110 thì thường xuyên bác kar ạ. Cứ qua LB sang đến đất bạn là em đạp. Ở VN thì eo ôi, em sợ lắm. Em chỉ dám đạp đến giới hạn cho phép của luật thôi bác ạ . Ở VN ta mà bác đạp lên 110 mất 30 phút em e hơi bị không an toàn.Bác HungVEC có tý quá lời chăng Tôi chạy Hilux diesel 2.4 sx 1999, 1 cầu, 5 số - xe giờ Sơn tóc đỏ mua lại, xe cực ngon đạp ga thủng sàn nửa tiếng thì lên được 110km/h
Bác này chưa đi Land II máy 22R nên nói mạnh miệng quá. Land RJ70 uống xăng tương đương GX470!Bác đi số sàn, máy có 2.4 mà hết 16~17L trong phố thì em ạ bác (với kinh nghiệm đầy mình của bác ).
Bác xem lại đi nhé, con 66S có 5 số đấy, hố hốCon 66S cũng máy 22R mà có 4 số thôi đấy
Em chi mới chạy con Land II máy dầu thôi mà. Nhưng giờ em chạy con FT máy xăng 2.7 trong phố cùng lắm hết 14~15L nên em nói vậy, chắc máy Land nó hao hơn.Bác này chưa đi Land II máy 22R nên nói mạnh miệng quá. Land RJ70 uống xăng tương đương GX470!
Các bác ơi em đang chạy xe máy 22r tuy xác nhỏ hơn xe này 600kg nhưng mà ăn uống trung bình khoảng 12 l /100km thôi bác ạ.Em chi mới chạy con Land II máy dầu thôi mà. Nhưng giờ em chạy con FT máy xăng 2.7 trong phố cùng lắm hết 14~15L nên em nói vậy, chắc máy Land nó hao hơn.
Mong bác tìm được thuốc đặc trị cho em nó !Thank các bác đã giúp đỡ.
Em đã múc em này về rồi đang trong quá trình phục hồi nhân phẩm cho em nó theo quan điểm " Back to the basic". em sẽ có review về quá trình phục hồi ạ.
Dự khoảng 60 tr