Chi hội Nhờ các bác giúp đỡ

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,959
Động cơ
581,339 Mã lực
Con Vịt của em khi nhả côn số 1, 2, 3 thì kêu đánh kịch một cái rất khó chịu, anh bạn quen nói là bị rơ láp, giá trong hãng khoảng 8tr. Bác nào biết ở SG có chỗ nào làm chuẩn, giá hợp lý chút không ạ? Em xin cảm ơn.
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
207
Động cơ
425,530 Mã lực
Con Vịt của em khi nhả côn số 1, 2, 3 thì kêu đánh kịch một cái rất khó chịu, anh bạn quen nói là bị rơ láp, giá trong hãng khoảng 8tr. Bác nào biết ở SG có chỗ nào làm chuẩn, giá hợp lý chút không ạ? Em xin cảm ơn.
Do chưa thấy có "chiên da" Vitclub nên em chém linh tinh chút, mong các bác hội Vịt đại xá; theo em nghĩ, sau khi thả chân côn, nếu có kêu có lẽ côn sẽ kêu, rồi đến hộp số, rồi có thể là cát-đăng (ổ bi chữ thập) sẽ kêu trước (nếu có)... rồi tiếp mới đến vi-sai - mà trong đó có trục láp... Bác không nói kêu "đánh kịch" ở đâu nên cũng khó xác định ạ!
 

DENSOVN

Xe tải
Biển số
OF-107133
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
271
Động cơ
395,813 Mã lực
8 tr là giá bộ láp mới hay giá sửa tiếng kêu đó hả cụ
 

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,959
Động cơ
581,339 Mã lực
8 tr là giá bộ láp mới hay giá sửa tiếng kêu đó hả cụ
Giá thay mới bác ạ.
Do chưa thấy có "chiên da" Vitclub nên em chém linh tinh chút, mong các bác hội Vịt đại xá; theo em nghĩ, sau khi thả chân côn, nếu có kêu có lẽ côn sẽ kêu, rồi đến hộp số, rồi có thể là cát-đăng (ổ bi chữ thập) sẽ kêu trước (nếu có)... rồi tiếp mới đến vi-sai - mà trong đó có trục láp... Bác không nói kêu "đánh kịch" ở đâu nên cũng khó xác định ạ!
Em nghe kêu ở phía cầu trên bác ạ.
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
207
Động cơ
425,530 Mã lực
Em gia cát dự thế này bác tham khảo nhé: Nếu có tiếng "Kịch" ở cầu trước (theo cách tả của bác), theo em đó là tiếng kêu ở bộ phận khóa Hub (em nghĩ chắc chưa hỏng đâu), để không bị nữa (các lần sau) bác làm thử như thế này xem sao: Sau khi cài cầu (cài chế độ 4H hoặc 4L), cả nhanh và chậm, đi 1 chút, tập đi cát, lội bùn kiểu offroad của ae Vitclub... dùng xong đến khi ra cầu (tháo cài cầu trở về trạng thái 2H), bác nên lùi lại 1 chút. Nếu không lùi mà bác cứ tiến luôn (cài số tiến 1, 2) thì sẽ nghe "Kịch" 1 cái, đau lòng ghê lắm, xót lắm í... để biết thêm chi tiết bác hỏi mấy chiên da của Vitclub nhé.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,359
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Về lý, VIT chậy phố số 2H không liên quan đến cầu trên
Bác kiểm tra lại xem láp/các đăng trước có quay không
Nếu có quay là có vấn đề ợ
 

vocuctau

Xe đạp
Biển số
OF-171723
Ngày cấp bằng
14/12/12
Số km
39
Động cơ
343,390 Mã lực
Con Vịt của em khi nhả côn số 1, 2, 3 thì kêu đánh kịch một cái rất khó chịu, anh bạn quen nói là bị rơ láp, giá trong hãng khoảng 8tr. Bác nào biết ở SG có chỗ nào làm chuẩn, giá hợp lý chút không ạ? Em xin cảm ơn.
Bác vào Suzuki số 2 Phổ Quang, gặp bác sỹ Phước84, cứ nói a em OS là ok.
có gì bác alo trước cho bác Phước theo số: 0988 515 năm ba bảy
 

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,959
Động cơ
581,339 Mã lực
Cảm ơn các bác đã tư vấn, mấy hôm nay bận quá không lên mạng comment được. Vụ "kịch" đó chắc phải để em kiểm tra lại. Vì em mới sở hữu Vịt là chiếc xe đầu tiên nên còn lạ lẫm lắm.
Em còn vấn đề này nữa, kính nhờ các bác: Hơn tuần nay cái đồng hồ đo nhiệt lúc lên, lúc không. Bác nào tư vấn giúp em với ạ, theo tiêu chí tự làm khắc sướng ấy ạ.
 

hoangchim

Xe hơi
Biển số
OF-202807
Ngày cấp bằng
19/7/13
Số km
160
Động cơ
322,570 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
HA NỘI
con vịt mà bị thế thì bán đi mua thiên nga mà cưỡi
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,359
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Cảm ơn các bác đã tư vấn, mấy hôm nay bận quá không lên mạng comment được. Vụ "kịch" đó chắc phải để em kiểm tra lại. Vì em mới sở hữu Vịt là chiếc xe đầu tiên nên còn lạ lẫm lắm.
Em còn vấn đề này nữa, kính nhờ các bác: Hơn tuần nay cái đồng hồ đo nhiệt lúc lên, lúc không. Bác nào tư vấn giúp em với ạ, theo tiêu chí tự làm khắc sướng ấy ạ.
Nhiệt độ nước làm mát cho ê tô là vấn đề rất nghiêm trọng,
có 2 options cho cụ:
1. Chỉ đơn giản là giắc cảm biến lỏng, cụ cắm chặt lại hoặc hàn chặt lại chân cảm biến
2. Kiểm tra nước làm mát thực tế trong két (mở nắp két lúc két nước đang nguội), nếu thấy nước cạn thì chia buồn cụ, công suất máy xe cụ đã giảm ít nhất 20%
 

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
3,959
Động cơ
581,339 Mã lực
Nhiệt độ nước làm mát cho ê tô là vấn đề rất nghiêm trọng,
có 2 options cho cụ:
1. Chỉ đơn giản là giắc cảm biến lỏng, cụ cắm chặt lại hoặc hàn chặt lại chân cảm biến
2. Kiểm tra nước làm mát thực tế trong két (mở nắp két lúc két nước đang nguội), nếu thấy nước cạn thì chia buồn cụ, công suất máy xe cụ đã giảm ít nhất 20%
Cảm ơn bác Viking, tình hình là em dự có vấn đề về công suất máy rồi. Nước mát thì từ khi em lấy xe về luôn đầy đủ nước. Nhưng em vẫn cảm thấy xe em yếu yếu thế nào ấy. Vì là lính mới nên em cũng không thể mô tả cụ thể, rõ ràng được. Các cụ thông cảm!
PS: Các cụ có thể chỉ giúp em cái chân cảm văn biến nó nằm ở chỗ mô vậy?
 

LeHuuHuy

Xe buýt
Biển số
OF-127534
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
582
Động cơ
382,416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em không biết VIT có van hằng nhiệt không các cụ. Nếu có chắc kiểm tra nó trước ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top