kính thưa các cụ và các bác cùng toàn thể quan viên họ nhà xe ga
hiện tại nhà cháu có mua cho em mái già nhà cháu 1 chiếc xe tay ga có hiệu là ( AIR BLADE ) đời 2013 ( phun xăng điện tử FI ) nói chung là xe chạy tốt ..nhưng mới hôm rồi nhà cháu có lấy xe ra chạy đường dài 200 km . khi gần về đến nhà thì : bóp phanh rồi nhả phanh , tất nhiên là máy vẫn để nổ khi khởi động ..thì chiếc xe lại vân chạy lăn bánh như khi mình vít tay ga ( mặc dù lúc đó nhà cháu đã dừng hẳn xe lại )
các cụ và các bác đừng nói là nhà cháu vít tay ga nhé và cũng đừng share là xe cháu bị kẹt ga nhé ( vì nhà cháu đã test luôn tại lúc đó - tay ga bình thường không có hiện tượng bị kẹt tay ga ) và chiếc AIR BLADE đó vẫn chạy ( tốc độ lúc đó khoảng 20 km/ h ) mặc dù đã dừng hẳn xe lại nhưng không tắt máy
nhà cháu đã để xe qua 1 đêm sáng hôm sau mang ra chạy thử lại ..thì lại chả làm sao cả . dừng xe ,nổ máy, xe bồng im không còn hiện tượng như hôm trước
nhà cháu đã mang xe ra của hàng bán xe để họ xem . và nhà cháu có nói rõ hiện tượng này với nhân viên bảo dưỡng xe . thì thấy ông thợ này có tháo ở khu vực ( chế hòa khí ) ra 1 chiếc ống vít màu đen ( hình như là ốc vít bằng nhựa thì phải ) hình dáng cái ốc vít đó phía đầu mũi có hình chiếc loa có cạnh và còn có thêm chiếc lò so nữa ( vì nhà cháu mới chơi xe tay ga lên đoán là chiếc ốc này chỉnh phun xăng thì phải ? chứ xe số ( côn tự động hay côn tay thì nhà cháu rành lắm khoản chế hòa khí cơ )
có hỏi nguyên nhân tại sao xe bị vậy ? thì nhân viên trả lời là : kim phun bị bẩn
nhà cháu thấy lạ là : kim phun bị bẩn thì hôm đưa xe chạy ra cửa hàng thì cũng phải bị hiện tượng đó chứ nhỉ
vậy nhà cháu lập thớt kính hỏi các cụ các bác và quan viên họ nhà xe tay ga dùng kim phun điện tử là : tại sao xe nhà cháu chạy đường dài 200 km lại bị vậy . mà chạy gần khoảng 20/30 km lại không bị thế ? và nguyên nhân tại sao hở các cụ ........... đội ơn các cụ chỉ giáo
có hởi vài người thì có người nói là : tại dây cu doa bị nóng khi chạy đường dài làm vậy . có người khác nói là tại bộ côn tự động nóng lên làm thế ?
hiện tại nhà cháu có mua cho em mái già nhà cháu 1 chiếc xe tay ga có hiệu là ( AIR BLADE ) đời 2013 ( phun xăng điện tử FI ) nói chung là xe chạy tốt ..nhưng mới hôm rồi nhà cháu có lấy xe ra chạy đường dài 200 km . khi gần về đến nhà thì : bóp phanh rồi nhả phanh , tất nhiên là máy vẫn để nổ khi khởi động ..thì chiếc xe lại vân chạy lăn bánh như khi mình vít tay ga ( mặc dù lúc đó nhà cháu đã dừng hẳn xe lại )
các cụ và các bác đừng nói là nhà cháu vít tay ga nhé và cũng đừng share là xe cháu bị kẹt ga nhé ( vì nhà cháu đã test luôn tại lúc đó - tay ga bình thường không có hiện tượng bị kẹt tay ga ) và chiếc AIR BLADE đó vẫn chạy ( tốc độ lúc đó khoảng 20 km/ h ) mặc dù đã dừng hẳn xe lại nhưng không tắt máy
nhà cháu đã để xe qua 1 đêm sáng hôm sau mang ra chạy thử lại ..thì lại chả làm sao cả . dừng xe ,nổ máy, xe bồng im không còn hiện tượng như hôm trước
nhà cháu đã mang xe ra của hàng bán xe để họ xem . và nhà cháu có nói rõ hiện tượng này với nhân viên bảo dưỡng xe . thì thấy ông thợ này có tháo ở khu vực ( chế hòa khí ) ra 1 chiếc ống vít màu đen ( hình như là ốc vít bằng nhựa thì phải ) hình dáng cái ốc vít đó phía đầu mũi có hình chiếc loa có cạnh và còn có thêm chiếc lò so nữa ( vì nhà cháu mới chơi xe tay ga lên đoán là chiếc ốc này chỉnh phun xăng thì phải ? chứ xe số ( côn tự động hay côn tay thì nhà cháu rành lắm khoản chế hòa khí cơ )
có hỏi nguyên nhân tại sao xe bị vậy ? thì nhân viên trả lời là : kim phun bị bẩn
nhà cháu thấy lạ là : kim phun bị bẩn thì hôm đưa xe chạy ra cửa hàng thì cũng phải bị hiện tượng đó chứ nhỉ
vậy nhà cháu lập thớt kính hỏi các cụ các bác và quan viên họ nhà xe tay ga dùng kim phun điện tử là : tại sao xe nhà cháu chạy đường dài 200 km lại bị vậy . mà chạy gần khoảng 20/30 km lại không bị thế ? và nguyên nhân tại sao hở các cụ ........... đội ơn các cụ chỉ giáo
có hởi vài người thì có người nói là : tại dây cu doa bị nóng khi chạy đường dài làm vậy . có người khác nói là tại bộ côn tự động nóng lên làm thế ?