- Biển số
- OF-148133
- Ngày cấp bằng
- 5/7/12
- Số km
- 455
- Động cơ
- 363,780 Mã lực
- Nơi ở
- Văn Quán
- Website
- www.bienqc.com
Hồi em thi có ông vưa nghe đến dưa góp là phi xuống xe, bỏ cuộc chơi. làm 3 thằng em gánh thêm phần của nó
Không phải trong sa hình cụ ơi. Đây là bài cuối mà thường thì lên xe cùng 1 ông giám thị, ông ý lái xe ra đâu đó ngồi hóng mát, thí sinh nộp tô xong là về!Ủa em nhớ ngày xưa em thi đi trong hình chỉ có đoạn lên số 2 rồi đến biển hạn chế tốc độ lại phanh thôi chứ nhảy, hay em nhớ nhầm nhỉ!?
Thế thì cụ yên tâm là đỗ rồi, em thi bên HVAN ở Tây Mỗ cứ lên lái thầy không nói j là đỗ còn trượt thì sẽ báo trượt.Em vừa thi xong hôm nay ở trên Chèm. Đến bài thi này dù đã chuẩn bị tinh thần trc mà ko hiểu sao lúc lên xe bị lão thầy quát dữ quá, đầu óc em bay hết đi đâu! T__T Cả 6 người cùng đi chuyến đó đều loạng quạng, ông thì chết máy, bà thì vào sai số... mà lúc lên đưa phong bì lão cũng ko nhận còn dọa ko cất ngay tôi hủy kết quả giờ! (nghe ku bảo vệ trông xe nói có thanh tra soi nên ko dám chứ bình thường là cầm tuốt! Mịe!) cuối cùng đến khi lái về và xuống xe thì ông nào cũng bị bắt lỗi toát mồ hôi quên cả hỏi điểm mà lão thầy cũng chả nói gì T__T thấy mấy tốp đi trc bảo cũng bị lão này quát dữ lắm nên bị cuống thao tác loạn lên, nhưng vẫn đỗ! Tuy nhiên vẫn hoang mang quá các cụ ạh! Nhỡ mà trượt thì nhục lắm T____T
Nghe cụ nói cũng thấy buồn, nhưng thực sự không thay đổi được. Ông thầy đó có mẫn cán, liệu học trò có giỏi hơn không? vì trước ông đó, còn nhiều vấn đề liên quan tới đào tạo lái xe vẫn bất cập.Không phải trong sa hình cụ ơi. Đây là bài cuối mà thường thì lên xe cùng 1 ông giám thị, ông ý lái xe ra đâu đó ngồi hóng mát, thí sinh nộp tô xong là về!
Năm em lấy bằng là 2002, năm đó đã có tiết mục nộp tô bài đường trường rồi cụ, bên họ có cho mình lên cầm vô lăng bài đường trường đâu. Ông già em ngày trước cũng là tài( phục vụ trong quân đội), toàn chửi mấy cai vụ này! Bây giờ em thật, đầy ông cầm cái bằng trong tay mà có biết lái thế nào đâu. Thi bằng theo cái kiểu vủa VN mình thì .....Nghe cụ nói cũng thấy buồn, nhưng thực sự không thay đổi được. Ông thầy đó có mẫn cán, liệu học trò có giỏi hơn không? vì trước ông đó, còn nhiều vấn đề liên quan tới đào tạo lái xe vẫn bất cập.
Ngày xưa em học lái, xếp có nhờ một thầy ở quân đội đến cơ quan huấn luyện. Bài đầu tiên là thầy dậy về ý thức lái xe, .. rồi học tới cấu tạo cơ bản của xe.. rồi mới học lái xe. Những bài đó em vẫn còn nhớ tới giờ. Chắc các cụ giờ mới học thì khó mà được như vậy.
Cụ làm thế không lên được số 3 trong 15m đâu, số 1 dí ga nhanh và sâu là đủ đà lên thẳng số 3 nên chạy qua số 2 chỉ mang tính thủ tục để chíp nó nhận. Vấn đề còn lại là thao tác thuần thục. Trong 15m e lên số 3 ngon lành, nhưng lúc thi vẫn phải chấp nhận mất 5đ bài này vì để thực hiện được thì giám khảo nó bị dính lưng vào ghế và nó sẽ nghĩ bụng để xem mày giỏi đến đâu là cc gặp khó khăn ngay. Bài thi này cốt lõi là kẹp 200k vào hồ sơ là OK hết, nếu không nó tì phanh phụ thì chưa quá 100m là cc xuống xe sớm đi bộ về.Đề Pa đường bằng thực tế cũng vậy thôi mà, chỉ cần xe chuyển bánh là nhấn côn qua số 2 luôn, cứ giử thẳng vo lăng bằng một tay thôi.
Nhờ người kèm thuê xe vài giờ mà tập.
Cụ làm thế không lên được số 3 trong 15m đâu, số 1 dí ga nhanh và sâu là đủ đà lên thẳng số 3 nên chạy qua số 2 chỉ mang tính thủ tục để chíp nó nhận. Vấn đề còn lại là thao tác thuần thục. Trong 15m e lên số 3 ngon lành, nhưng lúc thi vẫn phải chấp nhận mất 5đ bài này vì để thực hiện được thì giám khảo nó bị dính lưng vào ghế và nó sẽ nghĩ bụng để xem mày giỏi đến đâu là cc gặp khó khăn ngay. Bài thi này cốt lõi là kẹp 200k vào hồ sơ là OK hết, nếu không nó tì phanh phụ thì chưa quá 100m là cc xuống xe sớm đi bộ về.
Đang ở số 1 nhả côn nhanh tắt máy sao bác?Lên số 3 trong 15m không có khái niệm từ từ nhé cụ ! Cụ chưa đi xe máy côn tay bao giờ à, không có lúc cao hứng lên xe là vút đi như cơn lốc sao ?
Côn nhanh thì ga nhanh, chết máy vì phối hợp chưa nhịp nhàng thôi. Thế mới cần phải thuần thục.Đang ở số 1 nhả côn nhanh tắt máy sao bác?
Vậy chỉ chi tiết cho em cách của bác đi nhe
Bác làm cách nào?Côn nhanh thì ga nhanh, chết máy vì phối hợp chưa nhịp nhàng thôi. Thế mới cần phải thuần thục.
Tài mới chưa có bằng và chưa có xe để vọc nên phải hỏi về lý thuyết thôi.Đầu tiên nhả côn đến tầm bám rồi phối hợp ga, ở số 1 đỡ côn dẻo + tí ga là xe lên vù vù chứ chết sao được. Lý thuyết là vậy nhưng không thể cứ ngồi lái bàn phím mà dẻo được.