Xe em khi đạp có hiện tượng bị nảy dù đi đường phẳng. nhờ các bác bắt bệnh giúp. Em cám ơn.
Cụ xem vàng có bị láng không, hay vá săm vá nó bị cộmXe em khi đạp có hiện tượng bị nảy dù đi đường phẳng. nhờ các bác bắt bệnh giúp. Em cám ơn.
Như vây thì kiếm tra vành có nhảy kg.. Nếu kg thì xem lốp vào đều chưa ( lốp xe khi vào bơm vừa phải và quay để kiểm tra xem có chỗ nào chưa đều thì nan lại cho đều căn theo đường chi trên vỏ ấy sau khi quay thấy đều thì bơm căng... Rồi kiểm tra lại... Có trường hợp phái dùng nước bôi 1 vòng quanh talon vo như vậy sẽ làm vo dễ bung ra ngậm sát mép vành hơn nếu vỏ bị lỗi thì Chào thua ạXe em khi đạp có hiện tượng bị nảy dù đi đường phẳng. nhờ các bác bắt bệnh giúp. Em cám ơn.
như kiểu các cụ ngày xưa tăng vành xe ấy nhỉ. Cũng ngửa lên rồi xoay bánh và xem đã tròn đều chưanảy lốp nào thì ktra lốp đó. theo cách truyền thống là lật ngửa xe lên. quay lốp bị nảy. Rồi lấy cái que hay cái đũa làm căn để xác định nguyên nhân và vị trí nảy. rồi xử lý thôi
E cũng từng bị ntn. Đi đường phẳng lốp trước nảy tưng tưng. Nhưng khóa phuộc lại thì ngon. Tốt nhất đường phẳng cụ khóa phuộc vào là ok. Bơm căng lốp trước lên xem saoXe em khi đạp có hiện tượng bị nảy dù đi đường phẳng. nhờ các bác bắt bệnh giúp. Em cám ơn.
Khoá phuộc là khoá gì vậy cụ ?E cũng từng bị ntn. Đi đường phẳng lốp trước nảy tưng tưng. Nhưng khóa phuộc lại thì ngon. Tốt nhất đường phẳng cụ khóa phuộc vào là ok. Bơm căng lốp trước lên xem sao
phuộc bt bh sẽ có khóa để đi đường bằng hoặc đi đường xấu. ĐƯờng ít có ổ gà thì cụ khóa phuộc vào nó sẽ như phuộc đơ ấy. Còn mở phuộc ra thì phuộc sẽ hấp thụ áp lực và đi qua đường xấu sẽ êm hơnKhoá phuộc là khoá gì vậy cụ ?
chỉ bị vướng mỗi chỗ đó thôi hả cụ. Tổng thể săm khi bơm lên thế nào?xe đạp của em bị nảy chỗ van lắp nó hơi gồ lên, không thể ấn sát vào vành đc vì vướng tanh 2 bên, cc có cao kiến gì chỉ bảo k ợ.
xe em vành nhôm lốp 700-23c
săm bơm lên thì nó tròn đều các chỗ cụ ợ, chỉ ở chỗ van đó thì không ấn sâu sát vành đc do vướng tanh thôi.chỉ bị vướng mỗi chỗ đó thôi hả cụ. Tổng thể săm khi bơm lên thế nào?
thế thì vấn đề là lỗ van của trên tanh nó bé quá, ko đẩy qua van hết được. cụ thử lắp bộ săm lốp của cụ qua tanh khác xem. Nếu hết thì cụ biết phải xử lý tnao rồisăm bơm lên thì nó tròn đều các chỗ cụ ợ, chỉ ở chỗ van đó thì không ấn sâu sát vành đc do vướng tanh thôi.
em đã cho cân vành khá ngon (k ngon tuyệt đối đc vì cũ rồi ạ)
kể cả thay bộ săm lốp mới thì cũng vẫn hiện tượng nảy chỗ chân van này.
k phải lỗ van trên vành bé cụ ợ, lúc lắp em có thể đẩy van sát vào vành đc, nhưng khi đó sẽ không vào lốp đc vì chân van nó chèn tanh lốp. lô gic là em cần cái van bé hơn để chân van nhỏ hơn.thế thì vấn đề là lỗ van của trên tanh nó bé quá, ko đẩy qua van hết được. cụ thử lắp bộ săm lốp của cụ qua tanh khác xem. Nếu hết thì cụ biết phải xử lý tnao rồi
nếu là lỗ chân van quá to thì cụ chỉ có thay van khác. Nếu cụ đang dùng van Schrader thì cụ đổi sang săm có van gạo xem sao. Khoét tanh thì e sợ làm ko khéo nó sẽ làm bị cong vành ấyk phải lỗ van trên vành bé cụ ợ, lúc lắp em có thể đẩy van sát vào vành đc, nhưng khi đó sẽ không vào lốp đc vì chân van nó chèn tanh lốp. lô gic là em cần cái van bé hơn để chân van nhỏ hơn.
em đã thử đảo qua lốp sau thì nó ổn ở vị trí lốp sau, nhưng săm lốp ở lốp sau lên vành trc sẽ gặp lỗi này.
ps. e sẽ thử làm to cái lỗ van trên vành hoặc thử khoét loe lỗ van ở phần bên trong vành,
E dùng van gạo cụ ợ, khó xử lý phếtcụ đổi sang săm có van gạo xem sao.
Theo em Cụ cứ vào vỏ ruột (săm. Lốp) bình thường sau đó đẩy cái van thụt vào kết hợp nắn cái tanh vỏ cho khớp vào vành... Lúc này cái van sẽ ngắn lại một chút sau đấy Cụ bơm... Bình thườngE dùng van gạo cụ ợ, khó xử lý phết
Vâng cụ, em đã thử ntn rồi ợ,Lúc này cái van sẽ ngắn lại một chút sau đấy Cụ bơm... Bình thường
Sao Cụ kg chụp hình xem cho cụ thể nhỉVâng cụ, em đã thử ntn rồi ợ,
Nhưng khi bơm căng lên chỗ này bị cộm