- Biển số
- OF-174717
- Ngày cấp bằng
- 2/1/13
- Số km
- 360
- Động cơ
- 344,590 Mã lực
Em có chút việc nhờ các cụ tư vấn giúp em với!
Xe em forcus HB 2011 1.8 AT, hôm bữa bam đêm nhá nhem, trời mưa em đang ôm cua phải bên phụ bánh trước đụng ngay cái mô bê tông cao khoảng 25cm,hậu quả sau đó là vô lăng bị lệch sang bên trái và khi chạy xe lao sang phải. ra gara gần nhà kiểm tra thấy Ro tuyn lái trong bị cong và thợ bảo phải mở ra uốn thẳng lại nhưng ko có time nên em chỉ nhờ thợ chỉnh lại sao cho khỏi lệch tay lái để đi tạm. Hôm nay em ra đại lý lốp để cân chỉnh bằng máy thì tá hoả khi thợ bẩu rằng: ngoài thước lái cong còn bị vênh càng chữ A bên phụ nữa nên ko thể chỉnh lại như ban đầu đc,lấy thuớc dây đo khoảng cách 2 bánh trước và sau thấy bên bị đâm thiếu 1,5cm so vs bên kia (tức là bánh trước bên phụ bị đẩy ra sau 1,5cm). Thợ chỉnh tạm giờ tay lái đã thẳng và xe cũng không lao sang phải mấy nữa. Như vậy là bị cả thước lái trong và càng A bên phụ, giờ theo ý kiến anh em có nên thay ro tuyn lái trong và càng A không, liêu xe có mài lốp không?
Hồi chiều em có call hãng ford Nghệ An thấy báo giá thức lái trong 1,5tr/1c và càng A 5,5 tr chưa tính công, còn nếu hàng đài loan em hỏi ngoài thì rẻ hơn nhiều, rotuyn 500k và càng A 1,5tr. Như vậy theo anh chị em thi giá cả hãng báo có hợp lý không và có nhất thiết phải thay không? Em đang không yên tâm chút nào.
Xe em forcus HB 2011 1.8 AT, hôm bữa bam đêm nhá nhem, trời mưa em đang ôm cua phải bên phụ bánh trước đụng ngay cái mô bê tông cao khoảng 25cm,hậu quả sau đó là vô lăng bị lệch sang bên trái và khi chạy xe lao sang phải. ra gara gần nhà kiểm tra thấy Ro tuyn lái trong bị cong và thợ bảo phải mở ra uốn thẳng lại nhưng ko có time nên em chỉ nhờ thợ chỉnh lại sao cho khỏi lệch tay lái để đi tạm. Hôm nay em ra đại lý lốp để cân chỉnh bằng máy thì tá hoả khi thợ bẩu rằng: ngoài thước lái cong còn bị vênh càng chữ A bên phụ nữa nên ko thể chỉnh lại như ban đầu đc,lấy thuớc dây đo khoảng cách 2 bánh trước và sau thấy bên bị đâm thiếu 1,5cm so vs bên kia (tức là bánh trước bên phụ bị đẩy ra sau 1,5cm). Thợ chỉnh tạm giờ tay lái đã thẳng và xe cũng không lao sang phải mấy nữa. Như vậy là bị cả thước lái trong và càng A bên phụ, giờ theo ý kiến anh em có nên thay ro tuyn lái trong và càng A không, liêu xe có mài lốp không?
Hồi chiều em có call hãng ford Nghệ An thấy báo giá thức lái trong 1,5tr/1c và càng A 5,5 tr chưa tính công, còn nếu hàng đài loan em hỏi ngoài thì rẻ hơn nhiều, rotuyn 500k và càng A 1,5tr. Như vậy theo anh chị em thi giá cả hãng báo có hợp lý không và có nhất thiết phải thay không? Em đang không yên tâm chút nào.