- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Làm rồi.
Bác hỏi nhà tiền ấy: Thanh toán tử tế theo Hợp đồng xem: Nó chả làm 24/7/30/365 cho bác ấy chứ.Công nhận là điên nhất cái sự đủng đỉnh của bên thi công. Ùn tắc xung quanh kệ. Ngày nghỉ tất chả thấy làm gì. Không biết đêm thì có làm không hay tuần mới ra cào vài đường.
1. Ngân sách dành cho duy tu thành phố một năm không dưới ngàn tỷ đấy, các anh ấy còn đang đau đầu nghĩ cách giải ngân sao cho hết tiền mà cụ lại bảo tâm tư là sao?Giải pháp như vậy là hợp lý, giữ lại 1,5m để dành đường cho người đi bộ, xén toàn bộ vỉa hè còn lại thành đường.
Nhưng chi phí tăng mà chi phí tăng thì nhiều người tâm tư lắm
Vỉa hè Láng Hạ đang yên lành thì xới hết lên làm lại, mấy tháng chưa xong. Đất cát lớp nhớp bẩn kinh khủng. Chó nhà em mất cmn chỗ chơiÔi trời cao đất dầy ơi đường Láng Hạ nhà em sau gần năm làm vỉa hè đẹp ơi là đẹp tối qua lại có bọn đến xẻ thịt làm con lươn giữa đường trông phát tởm. Quá đau xót với làm ăn kiểu này. Sao chúng nó không phối hợp cùng 1 lúc nhỉ. Vỉa hè vừa thi công xong lại bọn khác đến đào lên. Quá khốn nạn ....
LNói chung đi nhiều nơi nhưng thấy cách quản lý đô thị của Hà Nội là rất lôm nhôm, yếu kém. Như đường Nguyễn Khánh Toán, thi công cào mặt đường nhựa cũ, trải thảm nhựa mới, làm mãi vẫn chưa dứt điểm, còn 1 đoạn khoảng 50m (gần ngã tư giao với Nguyễn Văn Huyên) cứ để chình ình, ngày này qua ngày khác. Giờ cao điểm, các phương tiện tham gia giao thông đi qua đó cứ gọi là… bụi bặm, ô nhiễm vô cùng. Các ông LĐ lên truyền thông thì nói hay lắm!
Chắc mợ ở đoạn cuối gần Lê Văn Lương. Đoạn Sứ Quán Mỹ xong vài hôm trước thì tối thứ 7 thấy công nhân vác máy đi cắt đường. Bao ngày bụi bẩn đất cát do làm vỉa hè. Giờ lại khổ do bọn chôn cáp điện.....Vỉa hè Láng Hạ đang yên lành thì xới hết lên làm lại, mấy tháng chưa xong. Đất cát lớp nhớp bẩn kinh khủng. Chó nhà em mất cmn chỗ chơi
Đúng những thằng lãnh đạo vô cảm như thế này thì người dân còn khổ . Sao không xén vỉa hè để cho dân còn có chỗ mà đi hoặc phân luồng giao thông từ xa để dân biết mà tìm đường khác....L
Lãnh đạo sở GTVT trả lời rồi đó cụ, dự án trọng điểm bắt buộc phải làm. Nhưng hỏi bao giờ xong lại trả lời không biết. Tuyến này trước khi rào đường thì xén giải phân cách giữa bên tay trái cũng được thêm 2 làn đường, bên tay phải dẹp cái chỗ bán cây nữa thì cũng không đến nỗi tắc cả ngày như mấy hôm nay.
Chỗ nào cũng vậy mà!Thế mới gọi là đậm đà bản sắc Hà nội chứ? Không thì thành tỉnh khác à?
Chạy khu này qua thấy mùi khói xe khét hơn. Ùn tắc chắc cũng làm không khí ô nhiễm hơn.1. Ngân sách dành cho duy tu thành phố một năm không dưới ngàn tỷ đấy, các anh ấy còn đang đau đầu nghĩ cách giải ngân sao cho hết tiền mà cụ lại bảo tâm tư là sao?
2. Chi phí này chỉ là hạt cát so với thiệt hại do ùn tắc gây ra cho xã hội ( chi phí xăng dầu, mất thời gian...)