- Biển số
- OF-104161
- Ngày cấp bằng
- 26/6/11
- Số km
- 166
- Động cơ
- 396,989 Mã lực
Kiểu xí chỗ cho chắc còn làm thì từ từ
Bẩm cụ. Em đọc báo VTC chứ có phải em spam đâu ạ. Báo chính thống, đăng thứ 2, ngày 7-10-2022. Ko các cụ lại bảo 3 gạch 4 gạch.Ông thớt spam cho vui à, sao k up ảnh này lên mà hỏi này
Ôi trời cao đất dầy ơi đường Láng Hạ nhà em sau gần năm làm vỉa hè đẹp ơi là đẹp tối qua lại có bọn đến xẻ thịt làm con lươn giữa đường trông phát tởm. Quá đau xót với làm ăn kiểu này. Sao chúng nó không phối hợp cùng 1 lúc nhỉ. Vỉa hè vừa thi công xong lại bọn khác đến đào lên. Quá khốn nạn ....Quản lý Giao thông Đô thị của mình Rất Kém, Không có cq nào có trách nhiệm điều hành chung, mạnh thằng nào thằng đó làm ( Điện, thoát nước, thông tin ll ....) . Khu này mở tạm đường Rất Dễ thông qua Chu văn An cạnh tòa Bea sky , có cái là giáp ranh Hà Nội _ Thanh Trì nên tình trạng sống chết mặc bay
chuẩn quan liêu, vô tracsh nhiệm là đâyQuản lý Giao thông Đô thị của mình Rất Kém, Không có cq nào có trách nhiệm điều hành chung, mạnh thằng nào thằng đó làm ( Điện, thoát nước, thông tin ll ....) . Khu này mở tạm đường Rất Dễ thông qua Chu văn An cạnh tòa Bea sky , có cái là giáp ranh Hà Nội _ Thanh Trì nên tình trạng sống chết mặc bay
Cái chính là họ đã dựng được bao nhiêu ngày? KH thi công của họ như thế nào? ... Cụ cho mỗi cái ảnh lên thì cũng khó nói. Nhưng em cực kỳ dị ứng với các công trình gt bị chậm tiến độ gây ảnh hưởng rất rất lớn đến người tham gia GT. Thực sự thì 1 công trình dự án thì luôn có thời gian quy định, các dự án GT của mình luôn bị chậm tiến độ với rất rất nhiều lý do mà nghe thì có vẻ rất hợp lý nhưng tìm hiểu ra thì toàn các lý do "tào lao". Nếu chưa triển khai hoặc triển khai bị chậm tiến độ thì kiểu gì cũng phải trả lại mặt bằng (tối đa) cho người dân, khi nào tiếp tục thì lại quây, lại "chiếm" chứ kiểu này không coi người dân ra gì. Quan trọng nữa là quây đoạn nào thì phải nghiên cứu để tổ chức lại giao thông tại đó để hạn chế tối thiểu ảnh hưởng đến người tham gia GT. Làm gì cũng phải lấy lợi ích chính đáng của người dân làm tôn chỉ, 1 xã hội lấy người dân làm trung tâm mà.Đường Nguyển Xiển. Khi nhìn các hình ảnh này các cụ nghĩ gì ạ???
Quy trình nó phải thế thì mỗi cuối năm mới có quà cụ ạ, cứ dải appha xong đường đẹp được qua tết thì độ vài tháng đến 1 năm sau thì liên tục mạnh ông nào ông ấy đào cắt, có con đường em đếm thấy 3-4 mạch cắt cạnh nhau rộng khoảng 50-60cm mỗi mạch, lồi lõm chiếm gần nửa đường. HN còn nhiều tuyến đường nhỏ mật độ đông nhưng các ông cứ quây lại vài tháng thậm chí hàng năm mà ko thi công gì luôn, dân bức xúc nhưng chả cao nhân nào ngó xuống.Tại sao cứ phải sửa đường vào cuối năm nhỉ, rồi như việc đường vừa trải nhựa đẹp thì đội điện nước lại cắt đào lên... toàn điều oái oăm, em mong ai đó xử lý dứt điểm việc này
Giải pháp như vậy là hợp lý, giữ lại 1,5m để dành đường cho người đi bộ, xén toàn bộ vỉa hè còn lại thành đường.Công trình thi công trong thời gian dài ( 6 tháng ) nên mở tạm đường phần vỉa hè để phương tiện lưu thông tránh ùn tắc
Lúc đường có vốn thì điện, nước lại chưa có . Việc ai người đó làm và đều xin phép cả. Làm cùng nhau thì chi phí (cắt thảm, đào, lấp, vá lại thảm,…) ko tăng được ạ, cụ thông cảmTại sao cứ phải sửa đường vào cuối năm nhỉ, rồi như việc đường vừa trải nhựa đẹp thì đội điện nước lại cắt đào lên... toàn điều oái oăm, em mong ai đó xử lý dứt điểm việc này