- Biển số
- OF-72542
- Ngày cấp bằng
- 10/9/10
- Số km
- 1,071
- Động cơ
- 420,123 Mã lực
Giấy phép cao hơn luật ?????Sau biển cấm đỗ mà đỗ xe thì phải có giấy phép bãi đỗ xe.
Giấy phép cao hơn luật ?????Sau biển cấm đỗ mà đỗ xe thì phải có giấy phép bãi đỗ xe.
Luật đã ghi rõ: đỗ xe ở nơi được phép. Cụ mở luật ra mà xem.Giấy phép cao hơn luật ?????
Em thấy tổng lượng xe không đổi, đường không bị thu hẹp lại, thì tổng thời gian di chuyển chắc là không đổi , loại trừ nguyên nhân do gần tết.Vấn đề ở chỗ, thoáng ngã tư nhưng dòng xe kéo dài cụ ạ
Đồng ý đây là diễn đàn không ai cấm cả… tuy nhiên muốn xen vào câu chuyên 2 người thì nên đọc rõ 2 người đó nói cài gì. Đây ông chưa đọc kỹ vấn đề nhảy vào… nó buồn cười.. nó lạc lõng tôi ko buồn trà lời vì lạc đề. Còn nói thật trên này đầy bài viết ai cũng có thể Đọc xong và PM… tuy nhiên lựa chọn chủ đề mà đọc mà PM cho rõ ràng.Nói chuyện riêng thì ông đi mà PM cho người ta nhé. Đây là diễn đàn, phát biểu gì là cho tất cả mọi người.
Nhà nó dột từ nóc lên nên các chính sách phải phục vụ cho nóc nhà. Thằng em làm bên xxx vừa ngội nhậu hôm kia nó khoe tháng này gấp 3 tháng trước là chắc (Khoảng 300)Vì cụ vang em nên em có đôi lời như này dành cho cụ này. Vì trước đây quan điểm của em y hệt cụ ko lệch 1 ly.
Vạn vật trong vũ trụ này đều có âm có dương, có cứng có mềm có nhu có cương. Trị quốc cũng như vậy, như Lão tử đã nói rất rõ, pháp trị mang tính dương, là cương trực, rõ ràng, nghiêm minh. Còn đức trị là lấy nhân nghĩa mà giáo dục, lấy đạo đức làm lẽ sống con người, lấy danh dự làm điều thiêng liêng tôn quý trong mỗi con người.
Để trị quốc cần cả 2 chứ ko thể chỉ có 1, trong âm có dương trong dương phải có âm. Uyển chuyển nhịp nhàng ấy thế mà sẽ hiệu quả. Thiếu 1 trong 2 là việc trị quốc hỏng bét, dương quá ko được mà âm quá cũng ko xong.
Hiển nhiên hiện giờ việc trị quốc của VN ta âm cũng chẳng ra âm mà dương cũng chẳng ra dương, nó nát từ đạo đức con người trở đi mất rồi. Cơ bản là em thấy vỡ trận rồi hết cơ hội thay đổi rồi. Nhưng nếu còn nước còn tát thì vẫn phải hài hòa âm dương pháp trị và đức trị. Trong đó phải lấy đức trị đi trước pháp trị đi sau cụ nhé.
Sở dĩ cụ thấy các nước tư bản phát triển họ trí quốc = pháp trị rất hiệu quả bởi vì : Đứa trẻ đẻ ra được giáo dục rất tốt, đứa trẻ lớn lên được lấy sự tử tế con người cốt cách làm trọng chứ ko phải chỉ có học cho giỏi như bên mình. Xã hội bên họ cũng chan hòa thân ái không ai làm hại ai. Họ đề cao chủ nghĩa cá nhân, tư do, nhân quyền nhưng đó là trên cơ sở bản chất của họ đã có đạo đức rất tốt, họ có tự do của mỗi người nhưng đó là tự do mà ko làm ảnh hưởng đến tự do của người khác. Do vậy mảnh ghép pháp trị cứng rắn là liều thuốc bổ sung rất hiệu quả. Ngược lại hoàn toàn với bên ta cụ nhé. Láo nháo toàn xã hội từ trên xuống dưới từ dưới lên trên. Ko thể bê nguyên cái pháp trị bên họ vào bên ta được.
Ae trong ngành giờ khoe chuyện nội bộ dễ thật.Nhà nó dột từ nóc lên nên các chính sách phải phục vụ cho nóc nhà. Thằng em làm bên xxx vừa ngội nhậu hôm kia nó khoe tháng này gấp 3 tháng trước là chắc (Khoảng 300)
Vấn đề là các xe đều phải đi thật chậm hoặc dừng lại kể cả đèn xanh đnag còn nhiều giây vì nhỡ đâu đèn nó nhảy hoặc đèn xanh còn vài giây nhưng cũng rất nguy cơ, nó làm chậm nhịp độ của tất cả các luồng xe mà đáng ra đèn xanh phải đi nhanh hơn qua giao lộ. Còn làm nghiêm, p hạt nghiêm kể cả với mức phạt cũ thì cũng là rất tốtEm thấy tổng lượng xe không đổi, đường không bị thu hẹp lại, thì tổng thời gian di chuyển chắc là không đổi , loại trừ nguyên nhân do gần tết.
Xe xếp sau vạch đèn đỏ dài hơn, một phần do lưu lượng tăng do tết, một phần do trước đây một lượng xe đã tràn lên khoảng trống ngã tư/nút giao, một phần đi trên vỉa hè, một số khác vi vi phạm thoát trước, nên thấy dưới lòng đường ngắn hơn.
Thực ra lượng xe không đổi, chỉ tăng thêm do tết. Thay vì đứng ở nút giao trước đèn đỏ và trên vỉa hè nay chờ dưới lòng đường, nên nó dài thêm. Việc này có lợi là luồng đèn xanh thoát nhanh hơn ở nút giao, và vỉa hè thoáng hơn cho người đi bộ.
Giờ mà thêm được việc phân làn oto và xe máy, sẽ còn tốt hơn nữa. Đi trong trật tự, nó chỉ ÙN, chứ nó không thể
Cụ theo dõi tình hình sau khi được nghỉ tết, em tin sẽ tốt hơn
Đúng rồi, bây giờ nhiều chỗ là ùn rất nặng nhưng sẽ không có tắc cứng đứng chôn chân 1 chỗ do xe đan ken vào nhau. Nhưng nếu giải quyết được tâm lý sợ đèn vàng thì sẽ đỡ ùn hơn.Em thấy tổng lượng xe không đổi, đường không bị thu hẹp lại, thì tổng thời gian di chuyển chắc là không đổi , loại trừ nguyên nhân do gần tết.
Xe xếp sau vạch đèn đỏ dài hơn, một phần do lưu lượng tăng do tết, một phần do trước đây một lượng xe đã tràn lên khoảng trống ngã tư/nút giao, một phần đi trên vỉa hè, một số khác vi vi phạm thoát trước, nên thấy dưới lòng đường ngắn hơn.
Thực ra lượng xe không đổi, chỉ tăng thêm do tết. Thay vì đứng ở nút giao trước đèn đỏ và trên vỉa hè nay chờ dưới lòng đường, nên nó dài thêm. Việc này có lợi là luồng đèn xanh thoát nhanh hơn ở nút giao, và vỉa hè thoáng hơn cho người đi bộ.
Giờ mà thêm được việc phân làn oto và xe máy, sẽ còn tốt hơn nữa. Đi trong trật tự, nó chỉ ÙN, chứ nó không thể
Cụ theo dõi tình hình sau khi được nghỉ tết, em tin sẽ tốt hơn
Cụ nói cái thứ không đúng luật lại còn đòi người ta không được phản đối.Đồng ý đây là diễn đàn không ai cấm cả… tuy nhiên muốn xen vào câu chuyên 2 người thì nên đọc rõ 2 người đó nói cài gì. Đây ông chưa đọc kỹ vấn đề nhảy vào… nó buồn cười.. nó lạc lõng tôi ko buồn trà lời vì lạc đề. Còn nói thật trên này đầy bài viết ai cũng có thể Đọc xong và PM… tuy nhiên lựa chọn chủ đề mà đọc mà PM cho rõ ràng.
Ông thấy ông viết cái gì trên này tôi có nhảy vào ông tôi MP không? Chắc chắn là ko rồi vì nick ông viết tôi có bao giờ đọc đâu mà PM.
Cuối cùng thì muốn vào còm thì nên đọc kỹ 2 người trước đang nói cái gì thì nhảy vào còm hiểu không! Đừng cố thể hiện thông thái quá đâm ra lạc đề.
Trước nó thu khoảng 100, giờ bảo phải gấp 3 nó cười thì chả tối thiểu 300. Xe máy nhẹ nhàng giờ cũng 2-3 củ cưa đôi, giờ sẽ ít vượt hơn nhưng bị phát nào ra miếng đó.Ae trong ngành giờ khoe chuyện nội bộ dễ thật.
Lên face mà còm câu này thì SML.Đọc đâu đó trên mạng: những ông cố tình vượt đèn đỏ đều có số nghèo, đúng cả nghĩa đen lẫn bóng.
À em ngạc nhiên vì ae trong ngành giờ nói chuyện nội bộ dễ thế thôi, ae trong ngành e quen miệng kín như bưng, tha không dùng nghiệp vụ với e thì thôi.Trước nó thu khoảng 100, giờ bảo phải gấp 3 nó cười thì chả tối thiểu 300. Xe máy nhẹ nhàng giờ cũng 2-3 củ cưa đôi, giờ sẽ ít vượt hơn nhưng bị phát nào ra miếng đó.
Cụ cứ bình tĩnh, cụ XSim thắc mắc là đúng đó. Thật ra trong nghị định, thông tư cấm đỗ xe trên vỉa hè trái quy định. Nhưng các ảnh không định nghĩa "trái quy định" là thế nào.Tôi có đầy đủ các điều khoản, thông tư, nghị định. Việc này là kiến thức cơ bản, không đáng để đưa ra thảo luận. (Cụ nên tự mình tra cứu và nâng cao kiến thức pháp luật. Không ai có thể tự dạy cụ được hết.)
Tôi lấy ví dụ nhỏ, trưa nay công an quận Đống Đa đã tiến hành kiểm tra và xử lý các xe máy đỗ sai quy định trên phố Chùa Bộc. Khoảng hơn chục chiếc xe máy đã bị tạm giữ, khiến nhiều em gái đỏ mắt
Còn về việc cẩu xe trên vỉa hè Hà Nội, số lượng có thể lên đến hàng nghìn chiếc. (Cụ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên Google hoặc Facebook.) Riêng vỉa hè cơ quan tôi bị cẩu có khi trăm chiếc.
Vậy theo cụ, tất cả những hành động này của công an đều sai?
Hãy thử suy nghĩ một chút về logich, vấn đề này rất đơn giản. Bên Công an là người soạn thảo luật, nghị định, thông tư về sử phạt giao thông đường bộ. Vậy họ cẩu hành nghìn cái ô tô trên vỉa hè đi xử phạt mà ko căn cứ thì họ tự bắn vào chân mình à.
Cụ chịu khó đọc tiếp Nghị Định, thông tư hướng dẫn luật đi… cụ mà chứng minh được đỗ ô tô trên vỉa hè là ko phạm luật là long trời lở đất đấy
Face môi trường nó hỗn tạp, cụ đưa bất cứ cái gì lên cũng có ông nhảy vào văng tục chửi thềLên face mà còm câu này thì SML.
Ô, 19 củ bằng giấy đen mực trắng mà được đánh giá là "tâm lý sợ đèn vàng" thôi à bác?Đúng rồi, bây giờ nhiều chỗ là ùn rất nặng nhưng sẽ không có tắc cứng đứng chôn chân 1 chỗ do xe đan ken vào nhau. Nhưng nếu giải quyết được tâm lý sợ đèn vàng thì sẽ đỡ ùn hơn.
không cụ ạ, thường đủ tin tưởng thì vẫn tâm hự nói chuyện với nhau đc, nhưng có vẻ anh iem ngành của cụ ấy tin nhầm người.À em ngạc nhiên vì ae trong ngành giờ nói chuyện nội bộ dễ thế thôi, ae trong ngành e quen miệng kín như bưng, tha không dùng nghiệp vụ với e thì thôi.
chấp j cụ ơi. E đọc cũng thấy hơi dở hơi. chuyện trên diễn đàn, là quán cà phê mà lại muốn người khác k dc xía vô.Cụ nói cái thứ không đúng luật lại còn đòi người ta không được phản đối.
Tôi cũng nghĩ là cái sự Tắc đường sẽ ít xảy ra hơn, lý do bác đã nêu.Em thấy tổng lượng xe không đổi, đường không bị thu hẹp lại, thì tổng thời gian di chuyển chắc là không đổi , loại trừ nguyên nhân do gần tết.
Xe xếp sau vạch đèn đỏ dài hơn, một phần do lưu lượng tăng do tết, một phần do trước đây một lượng xe đã tràn lên khoảng trống ngã tư/nút giao, một phần đi trên vỉa hè, một số khác vi vi phạm thoát trước, nên thấy dưới lòng đường ngắn hơn.
Thực ra lượng xe không đổi, chỉ tăng thêm do tết. Thay vì đứng ở nút giao trước đèn đỏ và trên vỉa hè nay chờ dưới lòng đường, nên nó dài thêm. Việc này có lợi là luồng đèn xanh thoát nhanh hơn ở nút giao, và vỉa hè thoáng hơn cho người đi bộ.
Giờ mà thêm được việc phân làn oto và xe máy, sẽ còn tốt hơn nữa. Đi trong trật tự, nó chỉ ÙN, chứ nó không thể
Cụ theo dõi tình hình sau khi được nghỉ tết, em tin sẽ tốt hơn
Hoặc là nói phét cho vui mồm ấy cụ.không cụ ạ, thường đủ tin tưởng thì vẫn tâm hự nói chuyện với nhau đc, nhưng có vẻ anh iem ngành của cụ ấy tin nhầm người.