- Biển số
- OF-298980
- Ngày cấp bằng
- 18/11/13
- Số km
- 4,307
- Động cơ
- 335,038 Mã lực
Em đã thấy anh Chính hiện diện rõ ràng,ngay cả trên này(À,anh Chính em nêu họ Doanh nhá!)."nhân văn, nhân ái, nhân tình" chỉ còn là di sản!
Em đã thấy anh Chính hiện diện rõ ràng,ngay cả trên này(À,anh Chính em nêu họ Doanh nhá!)."nhân văn, nhân ái, nhân tình" chỉ còn là di sản!
Cái các trò khôn lỏi trên đường đúng là có thể nhìn chung giúp giải tỏa giao thông nhanh hơn, trong vài vụ cụ thể.Hồi xưa em đã bảo là cái giao thông loạn cào cào ở mình thực ra là một hình thức tối ưu đấy, nếu mọi người đều đi chuẩn như luật thì có khi thời gian trên đường còn lâu hơn. Đái khái là các trò khôn lỏi trên đường nhìn chung giúp giải tỏa giao thông nhanh hơn.
Nay thấy các cụ kêu đi làm mất thời gian hơn do mọi người đi nghiêm chỉnh hơn, em thấy nhận định ngày xưa của em đúng
"Cơ quan", tôi hiểu là nơi bác làm việc, phải rồi, ví dụ bác làm trong 1 quán cafe; và đồng thời là nơi cái cơ quan đó thực hiện chức năng chính của nó."Nhà" ở đây được hiểu là nơi ở chính thức của các cụ, bao gồm nhà riêng, chung cư, nhà trọ,...
"Cơ quan" được hiểu là nơi bạn làm việc, học tập hoặc thực hiện các hoạt động công vụ: công ty, cq nhà nước....
Còn lại tất cả các chỗ khác không phải 2 cái trên cụ đều có thể bị tính là vi phạm. Đây là em hiểu theo đúng ý chí của ng viết NĐ
Em không ủng hộ vụ phạt khủng nhé.Theo khảo sát thì dân đều ủng hộ phạt nặng.
Chỉ có trên otofun, facebook, tiktok.. mới thấy bất mãn nhiều
Đúng rồi đấy cụ, nhiều ông cứ bảo đợt này tắc hơn trước rồi đổ lỗi do hạ tầng không đáp ứng. Tư duy khôn lỏi như vậy là của những người ích kỷ không muốn vì tập thể chung, đã thế còn đòi ngồi trên đầu pháp luật.Hồi xưa em đã bảo là cái giao thông loạn cào cào ở mình thực ra là một hình thức tối ưu đấy, nếu mọi người đều đi chuẩn như luật thì có khi thời gian trên đường còn lâu hơn. Đái khái là các trò khôn lỏi trên đường nhìn chung giúp giải tỏa giao thông nhanh hơn.
Nay thấy các cụ kêu đi làm mất thời gian hơn do mọi người đi nghiêm chỉnh hơn, em thấy nhận định ngày xưa của em đúng
Tắc thì mất thời gian chờ đợi vô ích, đồng nghĩa lãng phí công sức, cơ hội đều có thể quy về lãng phí tiền bạc của dân chúng?Hehe cái này em thấy cụ nói đúng, bây giờ tắc hơn nhiều ở các ngã 4,do chấp hành nghiêm ko vượt đỏ
Giao thông như mạch máu cho cơ thể. Mạch tắc nghẽn chậm thì cụ biết điều gì xảy ra rồi đấy.Đúng rồi đấy cụ, nhiều ông cứ bảo đợt này tắc hơn trước rồi đổ lỗi do hạ tầng không đáp ứng. Tư duy khôn lỏi như vậy là của những người ích kỷ không muốn vì tập thể chung, đã thế còn đòi ngồi trên đầu pháp luật.
Cho dù có tắc gấp đôi thời gian đi nữa thì cũng phải chấp nhận, nhưng bù lại dần dần mọi người sẽ tự thấy thời gian đấy là bình thường để có thể tính toán được cung đường mình đi cho phù hợp nhưng sẽ ít khi sai lệch quá 5-10 phút (ngày xưa ùn tắc ở các giao điểm lúc thì 10 phút, lúc cả tiếng đồng hồ)...
Ở các nước văn minh cũng vậy, nhiều lúc em chỉ đi xe đạp có 2km thôi nhưng mất đến 30 phút đồng hồ, nhưng vẫn phải chấp nhận chứ chẳng nhẽ thấy lâu quá mình vượt đèn đỏ, mà bên ấy giao lộ đường ai nấy đi, mình sai thì chỉ có thiệt mình thôi.
???Đúng rồi đấy cụ, nhiều ông cứ bảo đợt này tắc hơn trước rồi đổ lỗi do hạ tầng không đáp ứng. Tư duy khôn lỏi như vậy là của những người ích kỷ không muốn vì tập thể chung, đã thế còn đòi ngồi trên đầu pháp luật.
Cho dù có tắc gấp đôi thời gian đi nữa thì cũng phải chấp nhận, nhưng bù lại dần dần mọi người sẽ tự thấy thời gian đấy là bình thường để có thể tính toán được cung đường mình đi cho phù hợp nhưng sẽ ít khi sai lệch quá 5-10 phút (ngày xưa ùn tắc ở các giao điểm lúc thì 10 phút, lúc cả tiếng đồng hồ)...
Ở các nước văn minh cũng vậy, nhiều lúc em chỉ đi xe đạp có 2km thôi nhưng mất đến 30 phút đồng hồ, nhưng vẫn phải chấp nhận chứ chẳng nhẽ thấy lâu quá mình vượt đèn đỏ, mà bên ấy giao lộ đường ai nấy đi, mình sai thì chỉ có thiệt mình thôi.
Cồn giờ làm vẫn gắt. Nhưng em thấy vẫy xe máy chủ yếu. Ít gọi ô tô vào.Mức phạt cao thì ăn chia mới đc nhiều $ nên cậu vàng có động lực tích cực hơn. Như thổi nồng độ cồn ngon quá lập chốt khắp nơi hàng cùng ngõ hẻm, ko quản ngày đém sớm tối.
Bên cụ phạt có khủng khiếp như bên ta ko ạĐúng rồi đấy cụ, nhiều ông cứ bảo đợt này tắc hơn trước rồi đổ lỗi do hạ tầng không đáp ứng. Tư duy khôn lỏi như vậy là của những người ích kỷ không muốn vì tập thể chung, đã thế còn đòi ngồi trên đầu pháp luật.
Cho dù có tắc gấp đôi thời gian đi nữa thì cũng phải chấp nhận, nhưng bù lại dần dần mọi người sẽ tự thấy thời gian đấy là bình thường để có thể tính toán được cung đường mình đi cho phù hợp nhưng sẽ ít khi sai lệch quá 5-10 phút (ngày xưa ùn tắc ở các giao điểm lúc thì 10 phút, lúc cả tiếng đồng hồ)...
Ở các nước văn minh cũng vậy, nhiều lúc em chỉ đi xe đạp có 2km thôi nhưng mất đến 30 phút đồng hồ, nhưng vẫn phải chấp nhận chứ chẳng nhẽ thấy lâu quá mình vượt đèn đỏ, mà bên ấy giao lộ đường ai nấy đi, mình sai thì chỉ có thiệt mình thôi.
Không phạt như vậy thì những người dân trí thấp vẫn coi thường thôi. Còn ý kiến trên e chưa bàn đến việc phạt nặng hay nhẹ, cụ đọc kỹ giúp em.Bên cụ phạt có khủng khiếp như bên ta ko ạ
Cũng đủ một vài nước top đầu thế giới rồi cụ? Nhưng e k hiểu ý cụ châm biếm điều gì????
"Các Nước văn minh" nào vậy cụ?
Cụ đi được những "nước văn minh" nào rồi?
Em cũng suy luận tư"Cơ quan", tôi hiểu là nơi bác làm việc, phải rồi, ví dụ bác làm trong 1 quán cafe; và đồng thời là nơi cái cơ quan đó thực hiện chức năng chính của nó.
Thế cái Cơ quan như UBND, nó được ưu tiên hơn cái Quán cafe hay sao ạ, theo cái ý chí của ng viết NĐ?
Thì cụ làm trong quán cafe thì quán cafe là cơ quan của cụ. Đúng ra theo quy định vỉa hè chỉ dành riêng cho người đi bộ. Nhưng có lẽ ông viết NĐ muốn cải tiến đề "phù hợp" với ng Việt nên thêm cái loại trừ là được phi vào nhà, cơ quan. Nếu đã muốn văn minh triệt để sao không để nguyên cấm tiệt đi trên vỉa hè bất kỳ trường hợp nhỉ"Cơ quan", tôi hiểu là nơi bác làm việc, phải rồi, ví dụ bác làm trong 1 quán cafe; và đồng thời là nơi cái cơ quan đó thực hiện chức năng chính của nó.
Thế cái Cơ quan như UBND, nó được ưu tiên hơn cái Quán cafe hay sao ạ, theo cái ý chí của ng viết NĐ?
Thì đúng là Vỉa hè chỉ dành riêng cho dân cuốc bộ mà bác.Em cũng suy luận tư
Thì cụ làm trong quán cafe thì quán cafe là cơ quan của cụ. Đúng ra theo quy định vỉa hè chỉ dành riêng cho người đi bộ. Nhưng có lẽ ông viết NĐ muốn cải tiến đề "phù hợp" với ng Việt nên thêm cái loại trừ là được phi vào nhà, cơ quan. Nếu đã muốn văn minh triệt để sao không để nguyên cấm tiệt đi trên vỉa hè bất kỳ trường hợp nhỉ
Em mà là áo vàng lúc nào đói cứ canh mấy mợ lên vỉa hè mua đồ, rút tiền... với mức phạt này thì chả mấy xây thêm biệt phủ .Giấy trắng mựcđen thắc mắc lên phường hết
Ý là cụ chỉ bốc ***. Nói suông thế?Cũng đủ một vài nước top đầu thế giới rồi cụ? Nhưng e k hiểu ý cụ châm biếm điều gì?
Chắc cụ ấy vh có hạn chế nên nói đi nước ngoài với văn minh là không hiểu thôi. Chắc cụ ấy không châm biếm chế giễu gì đâu ...Cũng đủ một vài nước top đầu thế giới rồi cụ? Nhưng e k hiểu ý cụ châm biếm điều gì?